Quà tặng & Lời chúc

Lời bài hát Ngày xuân long phụng sum vầy, karaoke, MP3, beat, remix

Mỗi khi giai điệu của ca khúc Ngày xuân long phụng sum vầy vang lên là mỗi người trong chúng ta lại thấy rộn ràng, lại trào dâng lên niềm hân hoan, vui mừng. Có thể nói, đây là một trong những ca khúc xuân được yêu thích nhất và trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn lời bài hát Ngày xuân long phụng sum vầy. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 12 món quà tặng nhân viên cuối năm phù hợp và ý nghĩa nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn quà tặng nào phù hợp cho nhân viên nhằm thay cho lời cảm ơn vì đã đồng hành và cống hiến hết mình cho doanh nghiệp. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình top 12 món quà tặng nhân viên cuối năm phù hợp và ý nghĩa nhất nhé.

Gà cúng giao thừa quay đầu ra hay vào? Cách để gà cúng giao thừa

Người Việt Nam từ xưa tới nay luôn cẩn trọng trong các việc cúng bái, thờ tự. Và chuẩn bị gà cúng giao thừa cũng không ngoại lệ. Bên cạnh việc luộc gà, buộc gà sao cho đẹp thì đặt gà cúng ra sao cho đúng cũng là một vấn đề mà gia chủ cần lưu tâm. Vậy gà cúng giao thừa quay đầu ra hay vào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết cách đặt gà cúng giao thừa chuẩn nhất nhé.

Cách làm gà luộc cúng giao thừa đẹp, đơn giản

Gà luộc là một lễ vật không thể thiếu khi cúng vào đêm giao thừa để dâng lên gia tiên và thần linh. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách làm gà cúng giao thừa đẹp, đơn giản nhất. Mời các bạn tham khảo nhé!

Top 12 món quà tặng thầy cô giáo cuối năm học phù hợp & ý nghĩa nhất

Dịp cuối năm cũng là một trong những thời điểm rất thích hợp để bày tỏ lòng biết ơn với những người thầy cô giáo đã luôn tận tâm hết mình vì tương lai của chúng ta. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn top 12 món quà tặng thầy cô giáo cuối năm phù hợp & ý nghĩa nhất. Hãy cùng xem ngay nhé!

Top 12 món quà tặng khách hàng cuối năm cực tinh tế và ý nghĩa

Đối với các doanh nghiệp hoặc những cửa hàng kinh doanh thì việc tặng quà cho khách hàng nhân dịp cuối năm là hình thức không thể thiếu, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Cùng chúng tôi tham khảo top 12 món quà tặng khách hàng cuối năm cực tinh tế trong bài viết sau nhé!

Ý nghĩa của hoa ly ngày Tết là gì? Các loại hoa ly đẹp

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp đến nao lòng mà những đóa hoa ly còn có hương thơm cực kỳ lôi cuốn. Có lẽ vì thế mà hoa ly thường được nhiều gia đình lựa chọn để chưng vào ngày Tết. Vậy ý nghĩa của hoa ly ngày Tết là gì? Hãy theo dõi bài viết này để có được lời giải đáp, đồng thời biết thêm về các loại hoa ly đẹp bạn nhé.

Cách làm tháp bánh, tháp bia ngày Tết rước tài lộc vào nhà

Thay vì bày biện những ly bia, nước ngọt hay bánh kẹo lên bàn thờ một cách đơn giản, bạn có thể biến tấu thành những chiếc tháp vô cùng đẹp mắt để chưng vào dịp Tết. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm tháp bánh tài lộc, cách làm tháp bia ngày Tết cực kỳ đơn giản mà lại rất bắt mắt nhé.

10 Ý tưởng trang trí Tết cho văn phòng công ty đẹp nhất

Một mùa xuân nữa lại gõ cửa, bên cạnh việc trang hoàng cho nhà cửa, gia đình thì bạn cũng đừng quên tô điểm cho văn phòng làm việc của mình nhé. 10 ý tưởng trang trí Tết cho văn phòng công ty đẹp nhất dưới đây sẽ giúp bạn mang không khí Tết về với văn phòng. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách chăm sóc cây mai sau Tết Nguyên Đán đúng kỹ thuật

Cách chăm sóc mai sau Tết là một trong những chủ đề được quan tâm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số kỹ thuật chăm sóc mai vàng sau Tết cực đơn giản mà bạn có thể tham khảo.

Cách tạo thiệp Giáng Sinh online miễn phí đẹp, ý nghĩa

Sắp tới Giáng Sinh rồi, các bạn đã chuẩn bị được những món quà Noel nào để dành tặng cho mọi người chưa? Bạn không cần phải tặng quà cầu kỳ, chỉ cần đơn giản và ý nghĩa là được. Hãy tham khảo cách tạo thiệp Giáng Sinh online miễn phí sau đây của chúng tôi để gửi tới người thân và bạn bè của mình nhé!

Lời bài hát Em ước là mình đan tay – Chẳng giống Giáng Sinh lyrics

Giáng Sinh gần tới rồi nhưng với không ít người, bởi một lý do nào đó mà mùa Giáng Sinh năm nay lại đượm chút buồn, lại thấy Giáng Sinh chẳng giống Giáng Sinh... Và thật ngẫu nhiên, bài hát Chẳng giống Giáng Sinh lại như nói hộ nỗi lòng của nhiều người. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Em ước là mình đan tay - Chẳng giống Giáng Sinh lyrics bạn nhé.

Cách trang trí cây quất ngày Tết đẹp bằng đèn nháy và các phụ kiện

Vậy là chẳng còn mấy ngày nữa là sẽ khép lại một năm cũ với bao niềm vui, nỗi buồn để chào đón một năm mới đầy hy vọng. Trong ngày Tết cổ truyền của Việt Nam, chắc hẳn không thể thiếu những đồ vật, loại cây trang trí phải không nào? Nếu bạn đang tìm cho mình những cách trang trí cây quất ngày Tết đẹp thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi!

Cách trồng và chăm sóc cây quất sau Tết đúng kỹ thuật

Cây quất trĩu quả, màu vàng ươm là biểu tượng cho sự thịnh vượng, đủ đầy, sung túc chính vì thế nó thường được nhiều gia đình chọn để chưng vào ngày Tết. Vậy nhưng sau khi chơi Tết xong, phải trồng và chăm sóc cây quất thế nào để nó vẫn xanh tốt, phát triển và có thể chơi được vào mùa xuân tiếp theo? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết cách trồng và chăm sóc cây quất sau Tết đúng kỹ thuật nhé.

Ý nghĩa cây quất ngày Tết là gì? Các thế quất đẹp

Cây quất là một trong những loại cây được nhiều gia đình lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán. Vậy ý nghĩa cây quất ngày Tết là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cây quất, ý nghĩa phong thủy của cây quất và tham khảo các thế quất đẹp nhất nhé!

Cách trang trí bàn thờ ngày Tết đơn giản, đẹp, thành kính

Thời điểm Tết cận kề cũng là lúc mà mỗi gia đình cần tiến hành lau dọn, trang trí lại bàn thờ để đón chào năm mới. Đây là một việc làm có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với người Việt Nam bởi bàn thờ gia tiên, Thần linh là nơi rất thiêng liêng, nơi thể hiện sự tôn kính đối với các bậc bề trên với những người đã khuất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách trang trí bàn thờ ngày Tết đơn giản, đẹp, thành kính nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách trang trí lớp học ngày Tết Nguyên Đán đón Xuân đẹp nhất

Lớp học những ngày cận kề năm mới cũng rộn ràng không kém các nơi khác, chúng mình hãy cùng nhau huy động các thành viên của lớp cùng bắt tay trang trí phòng học để đón Tết thôi nào. Hãy tham khảo ngay cách trang trí lớp học ngày Tết Nguyên Đán đón Xuân đẹp nhất sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

Tranh tô màu bánh chưng, bánh tét ngày Tết đẹp, đơn giản cho bé

Tết là thời điểm các bé rất háo hức mong chờ, ngoài những bộ quần áo mới hay những phong bao lì xì may mắn thì các hoạt động gói bánh chưng hay đi chợ sắm Tết cùng ba mẹ cũng được các bé yêu thích. Ngoài làm bánh chưng cùng gia đình, các bé cũng có thể vừa học vừa chơi với những bức tranh tô màu bánh chưng, bánh tét ngày Tết sau đây của chúng tôi nhé!

Cách trang trí nhà ngày Tết đơn giản mà đẹp đón lộc Xuân

Trong dịp Tết đến xuân về, ai cũng muốn trang trí cho ngôi nhà của mình thật lộng lẫy và lung linh để mong muốn đón một năm mới đầy may mắn và nhiều điều mới mẻ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số cách trang trí nhà ngày Tết đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng, lung linh. Hãy tham khảo khảo nhé!

17 Tranh tô màu ngày Tết Nguyên Đán và mùa xuân cho bé đẹp nhất

Lại một mùa xuân nữa đang tới thật gần rồi. Nếu bạn muốn bé yêu nhà mình thêm hiểu và yêu ngày Tết cổ truyền của dân tộc thì hãy tải ngay bộ 17 tranh tô màu ngày Tết Nguyên Đán và mùa xuân cho bé đẹp nhất dưới đây nhé. Chắc chắn hoạt động tô màu này sẽ được các bạn nhỏ rất hưởng ứng đấy.

Cách làm cho hoa mai nở nhanh, nở đúng dịp Tết

Khi hoa mai vàng khoe sắc cũng chính là thời điểm mùa xuân gõ cửa. Thế nhưng nếu không biết cách chăm sóc, hoa mai sẽ không thể nở đúng vào dịp Tết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm cho hoa mai nở nhanh, nở đúng dịp Tết, mời bạn cùng tham khảo nhé.

20 Hình ảnh hoa đào ngày Tết đẹp mừng năm mới

Hoa đào là một trong những biểu tượng cũng như đồ vật trang trí thường xuất hiện trong ngày Tết ở Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn hình ảnh hoa đào đẹp nhất cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

Đào phai là gì? Đào bích là gì? Phân biệt đào phai và đào bích

Mỗi độ Tết đến xuân về, hoa đào lại rực rỡ đua nhau nở khắp phố phường, làng quê. Hoa đào cũng có nhiều khác nhau, có lẽ đào phai và đào bích là hai loại hoa đào phổ biến được yêu thích nhất. Vậy đào phai là gì? Đào bích là gì? Hãy cùng chúng tôi đi phân biệt đào phai và đào bích các bạn nhé!

Thơ về hoa đào hay, bài thơ về cây đào ngày Tết ý nghĩa

Hoa đào một trong những biểu tượng của mùa xuân, của sự sum vầy đoàn tụ. Hoa đào cũng làm tốn biết bao nhiêu giấy mực của các thi sĩ từ xưa tới nay. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những vần thơ về hoa đào hay, bài thơ về cây đào ngày Tết ý nghĩa nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.