Quà tặng & Lời chúc

Các thế cây mai vàng đẹp, mai bonsai dáng nghệ thuật

Cùng với hoa đào, hoa mai là một trong những loại hoa truyền thống không thể thiếu vào ngày Tết Nguyên Đán của Việt Nam. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các thế cây mai vàng đẹp, mai bonsai dáng nghệ thuật đẹp nhất nhé!

20 Bài thơ về hoa mai hay, ngắn cho ngày Tết sum vầy

Một mùa Xuân nữa lại sắp đến rồi! Hoa mai vàng là một trong những loài hoa đặc trưng trong ngày Tết ở Việt Nam, mang vẻ đẹp và sắc vàng rực rỡ làm say đắm biết bao người. Cũng chính vì thế, có rất nhiều nhà thơ đã sáng tác những bài thơ về hoa mai rất hay và mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một bài thơ ngắn về hoa mai, thơ về hoa mai ngày Tết thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn nhé!

Ý nghĩa của hoa mai ngày Tết là gì? Các loại hoa mai đẹp, quý

Bên cạnh hoa đào thì hoa mai cũng là một trong những nét đặc trưng của ngày Tết tại Việt Nam. Vậy ý nghĩa của hoa mai ngày Tết là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này để cùng chúng tôi khám phá ý nghĩa của hoa mai ngày Tết, cũng như các loại hoa mai đẹp, quý hiện nay nhé.

5 Cách trang trí cây mai ngày Tết đẹp nhất đón tài lộc vào nhà

Sở hữu một cây mai đẹp, được trang trí bắt mắt sẽ giúp cho không khí Tết của gia đình bạn trở nên rộn ràng hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách trang trí cây mai ngày Tết đẹp nhất đón tài lộc vào nhà. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Đào đông là cây gì? Ý nghĩa của đào đông đỏ

Đào đông là một trong những loại đào Tết được rất nhiều người yêu thích và săn đón bởi vẻ đẹp đặc biệt của nó. Vậy đào đông là cây gì? Ý nghĩa của đào đông đỏ là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!

Ý nghĩa của hoa đào là gì? Các loại hoa đào ngày Tết

Hoa đào từ lâu đã trở thành loại hoa truyền thống không thể thiếu vào ngày Tết cổ truyền của người Việt. Hoa đào sở hữu vẻ đẹp rực rỡ và mang nhiều ý nghĩa của ngày Tết Nguyên Đán. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về ý nghĩa của hoa đào và tham khảo các loại hoa đào ngày Tết đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

3 Cách làm hoa đào bằng giấy đẹp, đơn giản cho ngày Tết

Hoa đào một trong những nét đặc trưng của ngày Tết Nguyên Đán ở miền Bắc Việt Nam. Nhìn thấy những bông hoa đào khoe sắc là ta biết Tết đang đến thật gần. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm hoa đào bằng giấy đẹp, đơn giản cho ngày Tết để mang không khí ngày Tết về gần hơn cho gia đình bạn nhé.

Cách trồng lại và chăm sóc đào sau Tết đúng kỹ thuật

Để tiết kiệm chi phí, nhiều gia đình thường trồng lại đào sau khi chơi Tết xong. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách trồng lại đào sau tết cũng như cách chăm sóc đào sau Tết đúng kỹ thuật. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

30 Mẫu áo dài ngày Tết 2022 đẹp, hợp xu hướng

Bạn đã chọn được mẫu áo dài nào để diện Tết chưa? Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 10 mẫu áo dài ngày Tết 2022 đẹp, hợp xu hướng để bạn cùng tham khảo nhé. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình mẫu áo dài ưng ý nhất để thật sự nổi bật trong dịp năm mới sắp tới.

Lời chúc Tết Dương lịch 2022 hay, ý nghĩa mừng năm mới

Năm cũ sắp qua đi, năm mới sắp về! Bạn đang tìm kiếm cho mình những lời chúc Tết Dương lịch thật hay để gửi đến mọi người xung quanh? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số lời chúc Tết Dương lịch 2022 hay, ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

Những lời chúc mừng sinh nhật người yêu cũ ngắn gọn, hay, bá đạo

Người yêu cũ (hay còn gọi là cố nhân) là người mà ta từng yêu, từng thương, luôn nghĩ tới và làm gì cũng có nhau. Dù còn thương hay đã cạn tình thì trong ngày sinh nhật quan trọng bạn cũng đừng quên gửi đến người từng là tất cả một lời chúc mừng sinh nhật nhé. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc mừng sinh nhật người yêu cũ cực hay và bá đạo. Hy vọng nó sẽ giúp bạn lựa chọn được một câu chúc sinh nhật người yêu cũ thật hay và phù hợp. Hãy tham khảo nhé!

Những lời chúc sinh nhật cho bản thân mình hay, ngắn gọn, ý nghĩa

Ngày sinh nhật của bạn sắp đến rồi! Bạn đang tìm cho mình những lời tự chúc sinh nhật bản thân thật hay và ý nghĩa? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc mừng sinh nhật cho bản thân hay, vui vẻ và hài hước.

Cách làm thiệp chúc mừng sinh nhật online đẹp, đơn giản nhát

Bên cạnh những món quà thì thiệp kèm lời chúc sẽ là một phần không thể thiếu để giúp bạn bày tỏ tình cảm với những người mà bạn yêu quý trong ngày sinh nhật của họ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm thiệp chúc mừng sinh nhật online đẹp, đơn giản nhất bạn nhé. Mời bạn cùng tham khảo.

Quà Noel cho đồng nghiệp nên tặng gì ý nghĩa?

Noel là một trong những dịp lễ quan trọng trong năm, nó không chỉ mang ý nghĩa lớn với những người theo đạo Thiên Chúa mà ngày nay hoạt động tổ chức Giáng Sinh còn được nhiều người ngoại đạo hưởng ứng. Nếu bạn đang không biết Noel nên tặng gì cho đồng nghiệp thì hãy tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số món quà Noel cho đồng nghiệp cực ý nghĩa mà lại đẹp.

Top 12 quà tặng cho người nước ngoài được yêu thích nhất

Bạn đang có những người bạn, đối tác hay sếp là người nước ngoài và muốn lựa chọn một món quà kỷ niệm để tặng họ nhưng chưa biết nên tặng gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 12 món quà tặng cho người nước ngoài được yêu thích nhất nhé!

Top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cho hội phụ huynh

Bạn là phụ huynh của các bé và đang tìm chọn những món quà để gửi tặng cô giáo mầm non sao cho vừa ý nghĩa, vừa hợp với túi tiền của mình nhất? Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cực phù hợp cho hội phụ huynh học sinh nhé!