Mẹo vặt cuộc sống

Hướng dẫn cách khui rượu vang đúng cách và tiện lợi nhất

Rượu vang trên thị trường có nhiều loại như: rượu vang đỏ, rượu vang trắng, rượu vang ngọt,... và thường được đóng gói dạng chai với nút kín, khó mở. Qua bài viết này, sẽ hướng dẫn đến bạn cách khui rượu vang sao cho đúng cách, tiện lợi ngay nhé!

Quần áo phơi bị dính mưa có cần giặt lại không?

Quần áo phơi không đúng cách, đặc biệt vào những ngày trời mưa ẩm ướt rất dễ làm cho đồ xuất hiện mùi hôi khó chịu. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn mẹo xử lý quần áo dính mưa khi gặp phải tình trạng này nhé!

Hướng dẫn sử dụng thang rút đôi đúng cách

Thang rút đôi là dụng cụ hữu ích ngày càng được ưa chuộng bởi tính gọn gàng, thẩm mỹ và đa năng của nó. Vậy bạn đã thực sự biết về nó và cách sử dụng thang rút đôi đúng cách chưa? Tham khảo nội dung bài viết nhé.

Hợp kim nhôm là gì? Lợi ích mà nó mang lại

Hợp kim nhôm được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, nhất là các thiết bị điện tử, điện gia dụng và bộ phận - phụ kiện trong ngành cơ khí. Hãy cùng tìm hiểu hợp kim nhôm là gì cũng như các lợi ích mà nó mang lại ra sao nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khí Lock&Lock hiệu quả

Máy lọc không khí Lock&Lock là sản phẩm được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và tin tưởng sử dụng trong nhiều năm nay. Vậy làm sao để sử dụng thiết bị hiện đại đến từ nhà Lock&Lock hiệu quả nhất. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng máy lọc không khí Lock&Lock dành cho bạn.

Cách vệ sinh nồi chiên không dầu Lock&Lock đúng cách

Nồi chiên không dầu là thiết bị gia dụng cần được vệ sinh thường xuyên vì nó rất dễ bám nhiều dầu mỡ và cặn bẩn cứng đầu. Hãy để hướng dẫn cho bạn cách vệ sinh nồi chiên không dầu Lock&Lock đúng cách qua bài viết này nhé!

Mẹo sử dụng và bảo quản bình thức ăn giữ nhiệt Lock&Lock

Bình thức ăn giữ nhiệt Lock&Lock sẽ giúp những người đi làm bận rộn có được một bữa ăn ấm nóng, trọn vị sau nhiều giờ làm việc căng thẳng. Hãy để mách cho bạn một số mẹo bảo quản bình thức ăn giữ nhiệt của nhà Lock&Lock nhé!

Cách vệ sinh cọ và mút trang điểm đúng cách, hiệu quả

Nếu cọ và bông mút trang điểm không được vệ sinh thường xuyên, lâu ngày sẽ tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn làm da mặt của bạn bị kích ứng và lên mụn. Để khắc phục tình trạng này, mời bạn xem ngay bài viết này để biết cách vệ sinh cọ và mút trang điểm nhé!

3 công dụng của Gel Fadescar bạn nên biết

Gel Fadescar là sản phẩm giúp làm mờ và ngăn ngừa sẹo trên da hiệu quả. Để có thể hiểu rõ hơn về công dụng của sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau của nhé!