Giải trí

Top 8 cực phẩm nam sinh đẹp trai Việt Nam khiến các nàng mê mẩn

Bên cạnh vẻ đẹp trai của các bạn nam nước ngoài thì trai Việt cũng được chị em mê mẩn không kém. Nam sinh Việt Nam không chỉ sở hữu vẻ đẹp trai, lãng tử mà còn có thành tích khủng trong học tập làm ngất ngây bao cô gái. chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 8 cực phẩm nam sinh đẹp trai Việt Nam nhé!

Thời trang công sở ngày hè: 8 kiểu phối đồ cho phái đẹp

Mỗi ngày đến nơi làm việc bạn luôn phân vân không biết nên lựa chọn những bộ quần áo nào cho phù hợp thời tiết ngày hè và thời trang? Hãy để chúng tôi tư vấn đến bạn thời trang công sở ngày hè với 8 kiểu phối đồ cho phái đẹp cực "xịn xò", xem ngay nhé!

Những lời chúc Quốc tế Thiếu nhi 1/6 hay nhất

Quốc tế Thiếu nhi đang đến gần rồi! Ngoài những món quà dành tặng cho con yêu thì bạn cũng đừng quên dành đến bé những lời chúc 1-6 thật hay và ý nghĩa nhé. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn 20 lời chúc Quốc tế Thiếu nhi hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Những bài hát về thiếu nhi hay nhất mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đang đến gần rồi! Trong ngày đặc biệt này thì giai điệu của những bài hát thiếu nhi là không thể thiếu bởi đây là cách khiến bầu không khí trở nên sôi động hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những bài hát thiếu nhi hay và ý nghĩa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bài hát về thiếu nhi vui nhộn, dí dỏm và có ca từ mộc mạc, thân thương nhất.

Những địa điểm chụp kỷ yếu xinh lung linh ở TP. HCM

Ngày tháng của tuổi trẻ, của thời học sinh, sinh viên là những kỷ niệm mà chúng ta trân trọng nhất và việc chụp một bộ ảnh kỷ yếu cùng nhau sẽ giúp các bạn lưu giữ lại những kỷ niệm này. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những địa điểm chụp kỷ yếu xinh lung linh ở TP. HCM trong bài viết sau nhé!

100+ câu đố về quả, trái cây hay nhất kèm đáp án

Giải đố không chỉ là một trò chơi giải trí mà còn là cách để nâng cao nhận thức, rèn luyện khả năng tư duy nhạy bén. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thêm những câu đố về quả, trái cây hay nhất kèm đáp án nhé!

Top 9 cuốn sách hay về tình yêu lãng mạn nhưng lại đau thương

Chủ đề tình yêu không mới nhưng luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà văn. Những quyển sách pha trộn giữa tình yêu và đau thương luôn mang một nét đẹp rất riêng. Cùng chúng tôi điểm qua top sách hay về tình yêu lãng mạn đi kèm đau thương nhé!

Godzilla vs. Kong - Trụ cột phòng vé thời Covid 19

Sau bao ngày vắng bóng một bom tấn thực sự ở rạp, người hâm mộ cũng đã được thưởng thức một siêu phẩm của vũ trụ quái vật khi hai siêu thú đình đám nhất đối đầu với nhau - Godzilla vs. Kong. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về cuộc chiến đấu giữa những quái vật khổng lồ trong bài viết dưới đây nhé!

Những bài thơ ngắn hay về biển cho mọi tâm trạng

Thơ hay về biển với nhiều cảm xúc và tâm trạng giúp chúng ta nói lên nỗi buồn, niềm vui, nỗi nhớ và hoài niệm về tình yêu, cuộc sống. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những bài thơ ngắn hay về biển cho mọi tâm trạng. Các bạn tham khảo nhé!

Ý nghĩa thú vị của từ Trap, Trap Girl, Trap Boy

Các từ ngữ như Trap, Trap Girl, Trap Boy tuy mới du nhập vào đời sống văn hóa giới trẻ tại Việt Nam nhưng được không ít các bạn trẻ sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa thú vị của chúng ngay sau đây nhé! 

Kang Ha Neul và những bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Kang Ha Neul là một trong những nam diễn viên Hàn Quốc được nhiều khán giả toàn châu Á yêu thích. Hãy cùng bài viết này điểm qua những bộ phim giải trí hay nhất làm nên tên tuổi của chàng diễn viên tài năng này bạn nhé!

Định nghĩa của toxic và biểu hiện của một con người toxic

Toxic đã từng được Từ điển Oxford chọn là "Từ của năm 2018" để thể hiện mức độ phổ biến và mối quan tâm của mọi người về từ ngữ này. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu định nghĩa của toxic và biểu hiện của một con người toxic là như thế nào nhé!

Những câu đố vui ngày 20/11 có đáp án hay và ý nghĩa nhất

20/11 là ngày nhà giáo Việt Nam là dịp để mọi người tri ân và bày tỏ lòng biết ơn đến những người thầy đã tận tụy "lái đò" đưa mình sang sông. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu những câu đố vui ngày 20/11 hay và ý nghĩa nhất bạn nhé!

Ý nghĩa của sao băng là gì? Hình ảnh sao băng, mưa sao băng rơi đẹp nhất

Sao băng và mưa sao băng là một trong những hiện tượng thiên nhiên thú vị của vũ trụ, mỗi khi có thông tin xuất hiện thì đều rất được mọi người ngóng chờ. Vậy ý nghĩa của sao băng là gì? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và ngắm nhìn những hình ảnh sao băng, mưa sao băng rơi đẹp nhất trong bài viết dưới đây nhé! 

Top 10 định nghĩa về hạnh phúc chuẩn nhất

Hạnh phúc là một từ khó cắt nghĩa, mỗi một người đều có quan điểm riêng về hạnh phúc. Hãy cùng bài viết này khám phá 10 định nghĩa về hạnh phúc chuẩn nhất bạn nhé!

20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo

Mùa hè đã đến gần cũng là khoảnh khắc các bạn học sinh, sinh viên nói lời tạm biệt nhau. Bạn muốn lưu giữ những ký ức thanh xuân cùng bạn bè? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo dưới đây. Xem ngay nhé!

Ý nghĩa thú vị của “Cẩu lương” và “Cơm chó”

Trên các trang mạng xã hội hiện nay, hai từ "cẩu lương" và "cơm chó" được các bạn trẻ sử dụng vô cùng phổ biến. Nếu bạn vẫn thắc mắc về nghĩa của hai từ này, hãy cùng bài viết sau khám phá ý nghĩa thú vị của “Cẩu lương” và “Cơm chó” nhé!

Top 10 bài hát bolero hay nhất đậm chất trữ tình

Bài hát bolero có giai điệu sâu lắng, nhẹ nhàng, đậm chất trữ tình đã đi sâu vào tâm hồn nhiều người và giúp bạn thư giã sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngày top 10 bài hát bolero hay nhất đậm chất trữ tình nhé!