Giải trí

Câu nói, bài thơ hay về hoa bằng lăng tím với tình yêu, tuổi học trò

Nhưng bài thơ, những câu nói hay về hoa bằng lăng tím gắn liền với tình yêu, tuổi học trò mộng mơ luôn đem lại những cảm xúc dạt dào cho người đọc. Trong bài viết này, mời bạn hãy cùng META cảm nhận những ý thơ đầy bay bổng, lãng mạn về tình yêu, tuổi học trò qua những bài thơ, những câu nói hay về hoa bằng lăng nhé! 

Những câu nói, bài thơ ngắn, hay về hoa phượng mùa hè cho tuổi học trò

Mùa hè đến, cũng là lúc những bông hoa phượng nở đỏ trời. Hoa phương là một phần tạo nên những kỉ niệm thật khó quên đối với mỗi thế hệ học trò, hoa phượng cũng chính là nguồn cảm hứng sáng tác bất tận cho những nhà thơ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những câu nói về hoa phượng, những bài thơ về hoa phượng hay, cảm động nhất bạn nhé.

Những câu thơ về hoa bỉ ngạn, stt về hoa bỉ ngạn, những câu nói hay về hoa bỉ ngạn

Bỉ ngạn là một loài hoa đặc biệt, thường gắn liền với sự chia ly, những câu chuyện đầy nước mắt, bi ai. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo những câu thơ về hoa bỉ ngạn, những stt về hoa bỉ ngạn cũng như những câu nói hay về hoa bỉ ngạn để có được những cảm nhận rõ hơn về loài hoa này nhé.

Lời bài hát Tháng mấy em nhớ anh, MV (Hà Anh Tuấn)

Tối ngày 1/4, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn vừa giới thiệu đến công chúng bản tình khúc mang tên Tháng mấy em nhớ anh, đây là bản ballad được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường viết riêng cho Hà Anh Tuấn. Tháng mấy em nhớ anh là sản phẩm âm nhạc đặc biệt mà Hà Anh Tuấn dành tặng cho những khán giả đã "lỡ hẹn" với concert Veston của anh tại Đà Lạt. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Tháng mấy em nhớ anh và MV Lyric của bài hát này. Các bạn tham khảo nhé!

Ngày quốc tế người cao tuổi 01/10 - Nguồn gốc và ý nghĩa

Ngày quốc tế người cao tuổi là một ngày hành động quốc tế do Liên Hiệp Quốc đặt ra nhằm tuyên truyền cổ động cho việc chăm sóc và bảo vệ người cao tuổi trong mọi nước thành viên vào ngày 1/10 hàng năm. Để hiểu hơn về ngày này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Top 10 bài nhạc Trịnh Công Sơn bất hủ hay nhất

Âm nhạc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn luôn đẹp đẽ và khiến người nghe thổn thức khôn nguôi. Mời bạn tham khảo bài viết này để tìm hiểu thêm về những bài hát bất hủ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Top 10 bài hát Trung Hoa hay nhất những năm qua

Hiện nay, âm nhạc Trung Hoa đang được nhiều bạn trẻ yêu thích, thậm chí có nhiều được viết lại lời Việt. Hãy cùng bài viết này điểm danh qua những bài hát Trung Hoa hay nhất năm 2020 vừa qua bạn nhé!

Stt hay về hoa hướng dương, những bài thơ, câu nói hay về hoa hướng dương

Hoa hướng dương (hay còn gọi là hoa mặt trời) là loài hoa đẹp tượng trưng cho sự tích cực, mạnh mẽ, kiên cường vươn lên để hướng đến ánh sáng. Có rất nhiều câu nói hay, ý nghĩa về loài hoa mặt trời này. Ngay sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những stt về hoa hướng dương, thơ về hoa hướng dương, câu nói hay về hoa hướng dương, caption hay về hoa hướng dương, châm ngôn về hoa hướng dương. Hãy tham khảo nhé!

Ảnh trắng, ảnh màu trắng, ảnh đen trắng đẹp làm avatar cực chất

Để gây ấn tượng thì việc thể hiện phong cách qua ảnh avatar trên mạng xã hội được khá nhiều người chú trọng. Dù chỉ là một bức ảnh nhưng nó lại có thể phần nào thể hiện được suy nghĩ, tâm trạng hay cá tính của chủ nhân. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm sự mới mẻ cho hình ảnh của mình, hãy tham khảo những bức ảnh trắng đen làm avatar cực chất dưới đây nhé. 

Lời bài hát Xin đừng nhấc máy, MV - Bray, Han Sara

Xin đừng nhấc máy là sản phẩm kết hợp của Bray cùng Han Sara. Dù mới được ra mắt lúc 19h ngày 1.4.2021 nhưng ca khúc này đã thu hút được rất đông sự quan tâm của người yêu nhạc trong nước. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Xin đừng nhấc máy của Bray và Han Sara bạn nhé.

Top 10 bài hát nhạc trẻ Việt Nam hay nhất 2020

Âm nhạc không chỉ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, và thư giãn, lấy cảm hứng cho công việc, mà còn giúp cho cuộc sống thêm tươi đẹp, tràn đầy năng lượng. Hãy cùng điểm qua top 10 bát hát Việt hay nhất năm 2020 để có những giờ giải trí thật tuyệt vời nhé.

Hoa hướng dương có mấy loại, có ý nghĩa gì trong tình yêu, cuộc sống?

Hướng dương là một trong những loài hoa đẹp, được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, hoa hướng dương có mấy loại,có ý nghĩa gì trong tình yêu và cuộc sống thì không phải ai cũng nắm được. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó. Hãy cùng tham khảo bạn nhé.

Top 10 bài hát thiếu nhi tiếng Anh hay nhất hay cho bé

Giai đoạn tập đi, tập nói là thời điểm thích hợp để các bé nghe những bài hát tiếng Anh vui tươi, vừa giải trí vừa làm quen với môi trường tiếng Anh. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn danh sách những bài hát thiếu nhi tiếng Anh hay nhất hay cho bé!

Top 10 bài hát thiếu nhi vui nhộn hay nhất

Âm nhạc luôn là người bạn đồng hành cùng các bé lớn lên, tập đi, tập nói. Hãy cùng bài viết này điểm danh qua những bài hát thiếu nhi vui nhộn hay nhất dành cho trẻ em mà không thể không mở cho các bé nghe bạn nhé!

Ý nghĩa của Wibu và cách sử dụng đúng từ

Hiện nay từ ngữ Wibu được mọi người sử dụng khá phổ biến, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người không biết Wibu là gì? Cách sử dụng sao cho đúng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

Cap thả thính 1/4, những câu stt thả thính ngày cá tháng Tư hay, hài hước

Cap thả thính 1/4, những câu stt thả thính ngày cá tháng Tư dường như đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngày Quốc tế nói dối này. Nếu bạn đang “thầm thương trộm nhớ” một cô nàng hay anh chàng nào đó thì đây chính là dịp hoàn hảo để bạn có thể “hạ gục” đối phương đấy. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để chọn được những stt thả thính cá tháng Tư nhé!

Lời bài hát Chỉ là không cùng nhau (nhạc Hoa lời Việt)

Chỉ là không cùng nhau là một ca khúc hiện đang được rất nhiều người yêu thích và xuất hiện thường xuyên trên các mạng xã hội. Lời bài hát Chỉ là không cùng nhau (nhạc Hoa lời Việt) được viết bởi Chu Nhân, phần nhạc dựa trên ca khúc gốc tiếng Hoa có tựa đề Thời không sai lệch. Sau đây, chúng ta hãy cùng thưởng thức ca khúc này qua sự thể hiện của ca sĩ Chí Thiện Trần nhé! 

Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02 - Nguồn gốc, ý nghĩa

Hằng năm cứ đến 27/02 là người dân Việt nam lại có dịp được thể hiện lòng kính trọng và sự biết ơn của mình đến các y – bác sĩ. Vậy 27/2 là ngày gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguồn gốc cũng như ý nghĩa của ngày đặc biệt này nhé!

Stt về Ngày của Mẹ hay, stt về mẹ ý nghĩa, ngắn gọn

Mẹ không chỉ là người vất vả mang nặng đẻ đau ra chúng ta mà còn là người phụ nữ duy nhất yêu thương và bao dung con cái vô điều kiện. Những stt về mẹ luôn đong đầy cảm xúc khiến bất kỳ ai đọc đến cũng phải bật khóc vì nhớ mẹ. Để giúp bạn dễ dàng bày tỏ tình cảm của mình dành cho mẹ thì ngay sau đây META sẽ tổng hợp những stt hay về mẹ và stt về Ngày của Mẹ. Bạn hãy chọn ngay cho mình một câu nói hay, ý nghĩa nhất để gửi tặng đến người mẹ thân yêu của mình nhé!

Lời chúc Ngày của Cha cho bố vợ, bố chồng hay, ý nghĩa nhất

Ngày của Cha (hay Ngày của Ba, Ngày của Bố, Ngày Father’s Day) là một dịp quan trọng để những người con thể hiện lòng kính trọng, biết ơn đến bố của mình. Ngay sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc Ngày của Cha cho bố vợ, bố chồng hay và ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Lệ Quyên

Những bài hát của Lệ Quyên thường hay chứa đựng xúc cảm sâu sắc, cái buồn ẩn giấu qua từng câu chữ hòa quyện với giọng ca đầy nội lực của nữ ca sĩ, làm người nghe không thể nào quên. Cùng chúng tôi điểm qua 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Lệ Quyên.