Giải trí

Top 10 MV nhạc trẻ nổi bật nhất Youtube năm 2020

Vào năm 2020, thị trường âm nhạc đã phát triển rất mạnh mẽ và có nhiều bài hát nổi bật trên Youtube. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 MV nhạc trẻ nổi bật nhất Youtube năm 2020 để có những phút giây thư giản tuyệt vời nhé!

Cách thả thính bằng địa lý, thả thính bằng môn Địa Lý hay nhất

Những câu thả thính bằng địa lý vẫn luôn là đề tài nóng bỏng được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm để chinh phục đối phương của mình. Nếu bạn đang crush một cô nàng hay anh chàng chuyên địa lý nào đó thì hãy “hạ gục” người ấy bằng những stt, cap thả thính bằng môn Địa Lý dưới đây nhé.

Hình ảnh hoa phượng đẹp, ý nghĩa thay lời chúc mùa thi, lời chia tay mùa hè tuổi học trò

Mang theo cái nắng gay gắt, mùa hè đến trong tiếng ve kêu râm ran, trên nền trời xanh trong được điểm tô rực rỡ sắc đỏ của hoa phượng. Hoa phượng nở cũng là lúc mùa thi lại về, thời khắc chia xa mái trường, thầy cô, bạn bè của rất nhiều thế hệ học sinh đã cận kề. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những hình ảnh hoa phượng đẹp, ý nghĩa thay lời chúc mùa thi, lời chia tay mùa hè tuổi học trò cho bạn đọc, đừng bỏ lỡ nhé!

Ý nghĩa của Lmao, dảk, bủh, dark meme, bruh, bủh bủh lmao

Lmao, dảk, bủh, dark meme, bruh, bủh bủh lmao là những từ bạn bắt gặp trên các diễn đàn, các hội nhóm mang ý nghĩa hài hước, châm biếm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích cho bạn ý nghĩa đầy đủ của các từ này nhé.

Những loài động vật kỳ lạ, độc đáo nhất thế giới

Trên trái đất có rất nhiều những loài động vật khác nhau, trong số đó tồn tại những sinh vật kỳ lạ tới mức chúng ta không tin rằng chúng có thật. Cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá về những loài động vật kỳ lạ nhất trong tự nhiên nhé!

Những câu thả thính bằng môn Văn, thả thính bằng văn học ngôn tình, hài hước nhất

Thả thính bằng văn học là một trong những cách thổ lộ tình cảm với crush dễ dàng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và áp dụng vào thực tế thành công. Mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm được cho mình một câu thả thính bằng môn Ngữ Văn thật chất, gây ấn tượng sâu sắc.

Thơ lục bát 2 câu về tình yêu, tình bạn hay nhất

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những bài thơ lục bát 2 câu về tình yêu và tình bạn thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bài thơ lục bát 2 câu hay, độc đáo nhất.

Ý nghĩa của từ “Đông Lào” và “Xứ Đông Lào”

Đông Lào là một cụm từ mà bạn thường thấy được sử dụng trên. Vậy ý nghĩa của từ “Đông Lào” và “Xứ Đông Lào” trong các trường hợp được sử dụng là gì? Tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Lyric, lời bài hát Laylalay - Jack, MV Official

Tối ngày 12/4, Jack - nam ca sĩ đang rất được yêu thích tại Việt Nam đã đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc bằng một MV ca nhạc mới vô cùng lôi cuốn. Với giai điệu sôi động, bắt tai cùng phần lời bài hát Laylalay dễ gây "nghiện", MV mới của Jack chắc chắn sẽ khiến bạn không ngừng nhấn nút replay. 

Cap thả thính bằng môn Toán, stt thả thính bằng Toán học hay, độc, lạ

Thả thính bằng môn học như Toán, Văn, Anh... đang là một xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Cách thả thính này không chỉ thú vị mà nó còn khá thông minh và gây được ấn tượng mạnh với đối phương. Nếu bạn cũng đang muốn quăng thính cho crush của mình, hãy tham khảo ngay những cap thả thính bằng Toán học hay và độc đáo dưới đây nhé.

Ý nghĩa và so sánh sự khác biệt EQ và IQ

Chắc hẳn bạn đã từng nghe về các chỉ số EQ và IQ. Vậy hai chỉ số này có gì khác nhau và mang ý nghĩa biểu thị điều gì? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Thơ buồn ngắn 2 câu, thơ 2 câu tâm trạng buồn hay nhất

Thơ buồn ngắn 2 câu luôn là một trong những đề tài được tìm kiếm nhiều nhất vì tuy chỉ là 2 câu thơ ngắn nhưng trong đó chứa đựng được cảm xúc của một người. Mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để lựa chọn được cho mình những dòng thơ buồn phù hợp với tâm trạng của mình nhé!

Thơ tình yêu buồn cảm xúc, ngắn gọn cho người yêu xa, đơn phương

Thơ ca phản ánh khá đa dạng những cung bậc cảm xúc của tình yêu. Bên cạnh những áng thơ tình lãng mạn, tươi vui thì thơ ca cũng có những vần thơ buồn đầy xúc cảm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những bài thơ tình yêu buồn cảm xúc, ngắn gọn cho người yêu xa, yêu đơn phương. Mời bạn cũng theo dõi nhé.

70+ câu nói hay của Phật khiến bạn phải suy ngẫm

Mỗi lời Phật dạy là một bài học cho cuộc sống quý báu, giúp khai sáng những tâm hồn đang u uất, có thể giúp chúng ta thay đổi cách nhìn về đời, về người. Hãy cùng đọc 70+ câu nói hay của Phật dưới đây để cùng cảm nhận nhé!

Top 10 bài hát nhạc trẻ Việt Nam mới hay nhất tháng 12/2020

Trên đường đua âm nhạc vào cuối năm 2020, nhạc trẻ Việt Nam một lần nữa khẳng định tên tuổi của mình với hàng loạt sản phẩm chất lượng và thu hút nhiều khán giả. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bài hát nhạc trẻ Việt Nam mới hay nhất tháng 12/2020 nhé!

Mỹ nam Ngô Diệc Phàm và 10 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Với năng lực và thần thái nổi bật, Ngô Diệc Phàm đã gặt hái được nhiều thành công tiêu biểu trong sự nghiệp ca hát, diễn xuất lẫn thời trang. Hãy cùng điểm qua top 10 phim điện ảnh làm nên tên tuổi của chàng tài tử điển trai này nhé!

Bài hát thiếu nhi về Bác Hồ dành cho thiếu nhi, trẻ mầm non hay nhất

Bác Hồ là một vị lãnh tụ vĩ đại của toàn dân tộc. Trong tiềm thức của mỗi đứa trẻ, Bác Hồ giống như một vầng sao chiếu sáng soi đường, chỉ lối, là tấm gương đạo đức cho các “mầm non nhỏ” học tập và noi theo. Có rất nhiều bản nhạc thiếu nhi về Bác Hồ hay và ý nghĩa được các nhạc sĩ sáng tác với giai điệu, âm hưởng khác nhau. Trong bài viết dưới đây, META sẽ mang đến bạn những bài hát về Bác Hồ thiếu nhi hay nhất. Mời bạn cùng lắng nghe!

Top 10 tình khúc Bolero bất hủ, nghe là nghiện

Những tình khúc Bolero da diết luôn luôn bất thủ và chiếm trọn trái tim của biết bao khán giả và đem đến cho bạn những phút giây thư giản sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 tình khúc Bolero bất hủ, nghe là nghiện nhé!

Top 7 phim hay của em gái quốc dân đáng yêu - Park Bo Young

Park Bo Young được biết đến là mỹ nhân có vóc dáng bé nhỏ, nét trẻ thơ, cùng với lối diễn xuất đa dạng. Cô nàng còn nổi tiếng với nhan sắc vượt thời gian của mình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 7 bộ phim làm nên tên tuổi cô em gái quốc dân đáng yêu này nhé!

Stt, cap thả thính ngành xây dựng hay, chất nhất

“Đời xây dựng đâu chỉ vôi với vữa. Lấy bức tường làm điểm tựa tình yêu. Dẫu thời gian có phủ bụi xanh rêu. Vẫn mỉm cười: Hoa tình yêu đấy chứ!". Những chàng trai xây dựng không chỉ biết tới vôi, vữa, khô cằn và cứng nhắc, họ cũng rất dễ thương và đáng yêu đấy. Nếu không tin, bạn hãy tham khảo những stt, những câu cap thả thính ngành xây dựng dưới đây nhé.