Giải trí

Mỹ nam Ngô Diệc Phàm và 5 phim điện ảnh làm nên tên tuổi

Với năng lực và thần thái nổi bật, Ngô Diệc Phàm đã gặt hái được nhiều thành công tiêu biểu trong sự nghiệp ca hát, diễn xuất lẫn thời trang. Hãy cùng điểm qua top 5 phim điện ảnh làm nên tên tuổi của chàng tài tử điển trai này nhé!

Thơ tình yêu ngắn 2 câu, thơ 4 câu về tình yêu lãng mạn

Tình yêu luôn là đề tài bất tận để các nhà thơ sáng tác. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những câu thơ tình yêu ngắn 2 câu, thơ 4 câu về tình yêu lãng mạn để bạn tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé!

Những bài thơ về Bác Hồ với thiếu nhi, thơ về Bác Hồ cho trẻ mầm non hay

Bác Hồ - một vĩ lãnh tụ vĩ đại, kính yêu của dân tộc Việt Nam. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm, chăm lo cho đời sống tinh thần, vật chất của mọi tầng lớp nhân dân. Trong đó, Bác dành tình yêu thương đặc biệt với các cháu thiếu nhi - một thế hệ tương lai của đất nước. Ngay sau đây, META sẽ mang đến cho bạn những bài thơ hay về Bác Hồ và thiếu nhi hay, ý nghĩa nhất. Mời bạn tham khảo!

Top 10 bài hát hay nhất 2020 do Billboard bình chọn

Thế giới âm nhạc trong năm 2020 là một bữa tiệc đa dạng muôn màu nhờ việc xuất hiện nhiều bài hát vô cùng ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất 2020 do BillBoard bình chọn nhé!

Top sách hay nên đọc từ nhiều lĩnh vực khác nhau

Sách có thể cung cấp vốn tri thức vô tận cho con người. Đọc sách giúp con người nâng cao hiểu biết về nhiều lĩnh vực khác nhau mà không cần tốn quá nhiều chi phí. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các quyển sách hay, kinh điển đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau nhé!

Ảnh hoa hướng dương đẹp, buồn, ý nghĩa thay lời muốn nói

Trong ngôn ngữ các loài hoa, vì luôn kiên định hướng về phía mặt trời nên hoa hướng dương được coi là biểu tượng của lòng trung thành, đại diện cho niềm tin hy vọng và sức sống mãnh liệt. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những hình ảnh hoa hướng dương đẹp, buồn, ý nghĩa thay lời muốn nói cho bạn đọc tham khảo, cùng theo dõi nhé! 

Top 10 phim sinh tồn nơi hoang dã không nên bỏ lỡ

Cuộc chiến của con người giữa ranh giới sinh tử luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với khán giả.Trong hành trình tranh đấu cho sinh mạng, cả nhân vật lẫn người xem đều rút ra được những bài học đắt giá về cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim sinh tồn nơi hoang dã không nên bỏ lỡ!

Lời bài hát Hành khúc Đội Thiếu niên Tiền Phong Hồ Chí Minh

Bài hát Hành khúc Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh là ca khúc vô cùng quen thuộc với các bạn thiếu nhi, nhi đồng. Qua từng câu hát, các nhạc sĩ muốn gửi gắm đến người nghe hãy luôn yêu nước, có lòng tự hào dân tộc, đoàn kết, học tập và làm theo lời dạy của Bác... Ngay sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Hành khúc Đội Thiếu Niên Tiền phong Hồ Chí Minh của nhạc sĩ Phạm Tuyên và Phong Nhã.

Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi và 9 phim hay không nên bỏ lỡ

Lưu Diệc Phi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và được mọi người ưu ái dành tặng cái tên thần tiên tỷ tỷ, cùng với đó là khả năng diễn xuất nổi bật luôn được khán giả đón nhận. Dưới đây là 9 bộ phim hay của Lưu Diệc Phi, đừng bỏ lỡ nhé!

Hình ảnh chúc mừng Ngày của Cha đẹp, ý nghĩa thay lời chúc

Ngày của Cha là một dịp lý tưởng để các bạn bày tỏ tình yêu thương, lòng kính trọng, sự biết ơn đối với công sinh thành, nuôi dưỡng to lớn của cha dành cho mình. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những hình ảnh Ngày của Cha đẹp, ý nghĩa thay lời chúc mừng gửi tới cha trong ngày kỉ niệm đặc biệt này, đừng bỏ lỡ nhé!

Stt hay về học sinh cuối cấp 3, những câu nói chia tay bạn bè cuối cấp

Mùa hè đến cũng là lúc những cô cậu học trò cuối cấp, những sinh viên năm cuối phải nói lời chia tay giảng đường đã gắn bó với bao niềm vui, nỗi buồn tuổi trẻ của mình. Những câu nói chia tay bạn bè cuối cấp, stt hay về học sinh cuối cấp 3 được chia sẻ trên mạng xã hội hay ghi lại trong những cuốn lưu bút là tiếng lòng tha thiết của rất nhiều bạn trẻ và cũng là cách chúng ta ghi nhớ những kỷ niệm đẹp trong suốt quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường. 

Top 10 quyển sách hay nhất mọi thời đại

Đọc sách giúp chúng ta mở mang kiến thức và hướng đến những điều tốt đẹp hơn thông qua các giá trị nhân văn đằng sau mỗi câu chuyện. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top những quyển sách hay và bổ ích, giúp các bạn phát triển bản thân và rút ra được nhiều bài học hay về cuộc sống. 

5 Xu hướng, tone makeup kỷ yếu đẹp, hot trend nhất năm nay

Bên cạnh cách lựa chọn trang phục, concept chụp, địa điểm chụp... thì việc chọn xu hướng makeup cũng đóng vai trò quan trọng để có được những bộ ảnh kỷ yếu đẹp, ấn tượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 xu hướng makeup kỷ yếu đẹp, hot trend nhất năm nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 10 bài nhạc đám cưới lãng mạn nhất bằng tiếng anh

Đám cưới là ngày quan trọng đánh dấu hành trình tình yêu đẹp đẽ của các cặp đôi. Âm nhạc sẽ làm cho lễ cưới trở nên thiêng liêng, lãng mạn và tôn vinh tình yêu của hai người nhiều hơn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài nhạc đám cưới lãng mạn nhất bằng tiếng anh nhé!

Những lời chúc 6/4 hay, ý nghĩa cho các bạn nam

Ngày 6/4 là một trong những ngày đặc biệt của nam giới. Chính vì vậy, bạn hãy dành những lời chúc tốt đẹp nhất dành đến người đàn ông đặc biệt nhất của mình nhé. Sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn một số lời chúc 6/4 hay, ý nghĩa dành cho các bạn nam, hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn.

Stt về nắng nóng vui, caption hay về nắng bao hài, bao deep

Mùa hè nắng nóng khiến nhiều người cảm thấy khó chịu và mệt mỏi. Vào những ngày hè, các bạn trẻ lại thi nhau “chế” những stt về nắng nóng, caption về nắng vui để phần nào giúp làm “hạ nhiệt” đi sự gay gắt của cái nóng mùa hè. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn stt về nắng nóng vui, caption hay về nắng bao hài, bao deep. Các bạn tham khảo nhé!

Cap hay về nắng, cap thả thính về nắng vui, hài hước, ngắn gọn

Nếu mưa mang lại cảm giác cô đơn thì nắng lại đem đến cho chúng ta niềm tin và sự hy vọng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn những cap hay về nắng, cap thả thính về nắng vui, hài hước và ngắn gọn để bạn có thể giãi bày được tâm trạng của mình nhé!

Thơ về hoa mẫu đơn, những stt, câu nói hay, danh ngôn về hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn được ví như một vị vua của các loài hoa có vẻ đẹp thanh cao, trang nhã và tượng trưng cho sự giàu sang. Trong bài viết dưới đây, META sẽ mang đến bạn những bài thơ về hoa mẫu đơn, stt hoa mẫu đơn, câu nói hay về hoa mẫu đơn và danh ngôn về hoa mẫu đơn hay nhất. Mời bạn tham khảo!