Giải trí

60+ câu ca dao, tục ngữ hay, ý nghĩa về tình cảm gia đình

Gia đình là nơi nuôi dưỡng chúng ta lớn khôn và cũng luôn dang rộng vòng tay đón ta trở về. Hãy cùng chúng tôi suy ngẫm về tình cảm thiêng liêng ấy qua những câu ca dao tục ngữ về tình cảm gia đình mà ông cha ta đã truyền qua bao đời dưới đây nhé!

Top 13 bài hát Trung Quốc làm mưa làm gió trên mạng xã hội TikTok

TikTok là một trong những ứng dụng giải trí được yêu thích nhất những năm gần đây. Những bài hát trên ứng dụng này luôn được nhiều người tìm kiếm bởi giai điệu ấn tượng, bắt tai. Cùng chúng tôi điểm qua top 13 bài hát Trung Quốc làm mưa làm gió trên mạng xã hội TikTok trong bài viết dưới đây nhé!

Top 15 truyện ngôn tình ngược hiện đại hay có kết buồn nhất

Ngôn tình Trung Quốc không chỉ có những câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào mà còn có nhiều tác phẩm ngược luyến tàn tâm khiến người đọc day dứt. Hãy cùng bài viết này khám phá những truyện ngôn tình ngược hiện đại hay có kết buồn nhất bạn nhé!

Danh sách huấn luyện viên bóng đá Việt Nam từ năm 2000 đến nay

Sự thành công của Đội tuyển bóng đá Việt Nam với Á quân VCK U23 châu Á năm 2018 và loạt vào tứ kết Asian Cup 2019 và các chiến thắng khác, ngoài sự chiến đấu hết mình của các cầu thủ trên sân thì sự dẫn dắt đúng đắn của các huấn luyện viên bóng đá là không thể thiếu. Cùng điểm qua các HLV bóng đá Việt Nam từ năm 2000 đến nay nhé.

Trận khai mạc EURO 2021 giữa 2 đội nào, đá lúc mấy giờ, chiếu ở kênh nào?

Sau một năm bị trì hoãn vì dịch bệnh, EURO 2021 sẽ chính thức trở lại vào tháng 6 này. Trận khai mạc EURO 2021 giữa 2 đội nào, đá lúc mấy giờ, chiếu ở kênh nào? Đây có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều người đang quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 10 bài hát karaoke hay nhất cho cả nhà cùng nhau thể hiện đam mê âm nhạc

Gia đình là một điều gì đó rất thiêng liêng, ngọt ngào, là nơi gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Vì vậy, những bài hát về gia đình đều rất hay, ngọt ngào và sâu lắng. Hãy cùng điểm qua Top 10 bài hát karaoke hay nhất cho cả nhà cùng nhau thể hiện đam mê âm nhạc qua bài viết bên dưới nhé.

Top 8 hoạt động thú vị cho gia đình vào cuối tuần không nên bỏ qua

Vào mỗi dịp cuối tuần, bố mẹ thường phân vân trong việc lựa chọn những hoạt động để cho con em mình vui chơi, giải trí và giải tỏa những căng thảng mệt mỏi sau một tuần học tập vất vả. Vậy hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn top 8 hoạt động thú vị cho gia đình vào cuối tuần không nên bỏ qua nhé!

Top bình luận viên bóng đá nổi tiếng thú vị nhất Việt Nam

Những bình luận viên bóng đá đã truyền lửa cho hàng trăm, hàng ngàn người nghe về một trận đấu, đòi hỏi họ phải thật sự am hiểu về bóng đá, lựa chọn những từ ngữ tinh tế và dễ hiểu để truyền đến khán giả. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top bình luận viên bóng đá nổi tiếng thú vị nhất Việt Nam nhé!

Lịch thi đấu chi tiết bảng F tại EURO 2021

EURO 2021 là giải bóng đá lớn nhất hành tinh do Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tổ chức. Giải đấu này được tổ chức 4 năm 1 lần với sự góp mặt của các tuyển bóng đá châu Âu đầy gay cấn. Nếu bạn là một fan hâm mộ của một trong những đội bóng góp mặt trong bảng F thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn lịch thi đấu chi tiết bảng F tại EURO 2021. Mời bạn tham khảo!

Lịch thi đấu chi tiết bảng B tại EURO 2021

Mùa hè năm nay đang trở nên rất rộn ràng khi ngày diễn ra lễ khai mạc và những trận bóng đầu tiên của EURO 2021 đang đến rất gần. Lịch thi đấu chi tiết bảng B tại EURO 2021 được cập nhật liên tục sẽ giúp bạn không bỏ lỡ những trận cầu đỉnh cao mà mình yêu thích.

Top 10 bài hát hay, ấn tượng nhất của Lê Bảo Bình bạn không nên bỏ lỡ

Lê Bảo Bình là cái tên không còn xa lạ trên thị trường âm nhạc Việt Nam nhờ vào các bản hit đình đám trong sự nghiệp ca hát. Các ca khúc của anh thiên về chủ đề tình cảm gia đình, đôi lứa,... với chất giọng mộc mạc đầy cảm xúc. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 bài hát ấn tượng nhất của Lê Bảo Bình ngay nhé!