Giải trí

Top 15 bộ phim anime học đường phép thuật hay nhất không nên bỏ lỡ

Phim anime là thể loại rất hấp dẫn với nhiều bạn trẻ, với hình ảnh thú vị, nội dung hấp dẫn đặc biệt với chủ đề học đường phép thuật. Chủ đề này thu hút được rất nhiều khán giả bởi sự kỳ ảo và diễn tả đúng tâm lý nhân vật. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 15 bộ phim anime học đường phép thuật hay nhất không nên bỏ lỡ nhé!

Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Twentine bạn không nên bỏ lỡ

Truyện của Twentine có sức hút đặc biệt cho các fan hâm mộ truyện tiểu thuyết, từ cách xây dựng mạch truyện luôn mang sắc thái xưa cũ và trầm lắng đến miêu tả nội tâm nhân vật gần gũi, dễ đọc dễ thấm. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Twentine ngay nhé!

Hoài Lâm và top 10 bài hát hay nhất khiến người nghe nhớ mãi

Là chàng hoàng tử của các thể loại nhạc ballad, trữ tình - Hoài Lâm đã có cho mình những ca khúc để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất khiến người nghe nhớ mãi trong sự nghiệp của Hoài Lâm nhé!

Top 10 bài hát karaoke song ca bolero hay nhất, phổ biến nhất

Ngoài việc luyện tập thể thao thì chúng ta có thể thưởng thức âm nhạc, karaoke,...để giảm bớt căng thẳng sau một ngày lao động mệt nhọc. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 bài hát karaoke song ca bolero hay nhất, phổ biến nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Top những truyện ngôn tình cổ đại hay nhất đọc một lần mà nhớ mãi

Với nội dung đa dạng, phong phú, những tình tiết hấp dẫn lôi cuốn pha chút yếu tố kỳ ảo, ngôn tình cổ đại luôn có sức hút đặc biệt cho các fan ngôn tình. Là một người hâm mộ thể loại này thì bạn nhất định không thể bỏ qua những truyện sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá top truyện ngôn tình cổ đại nhé!

Top 10 bài hát hay nhất, nổi bật nhất về mùa hè đầy nắng và gió

Mùa hè với nắng, gió, bầu trời xanh và những chuyến đi xa đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nhạc sĩ viết nên những bài hát với giai điệu bất hủ mỗi khi hè về. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất, nổi bật nhất về mùa hè đầy nắng và gió nhé!

"Em bé" Amee và 10 bài hát nổi bật, giai điệu ấn tượng nghe là nghiện

Amee - một cái tên quen thuộc đã "làm mưa làm gió" trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Amee sở hữu chất giọng ngọt ngào và khả năng xử lý bài hát sáng tạo đã tạo nên hàng loạt bản "hit" trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát nổi bật, giai điệu ấn tượng nghe là nghiện nhé!

Top 10 bộ phim anime phù thủy hay nhất mọi thời đại

Những bộ phim anime luôn mang đến cho chúng ta những câu chuyện ý nghĩa, thú vị và hài hước. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng khám phá những bộ phim anime phù thủy hay nhất mọi thời đại, không thể bỏ lỡ nhé!

Top 12 truyện tiên hiệp Trung Quốc hay nhất mọi thời đại

Tiểu thuyết tiên hiệp thường miêu tả con đường tu đạo, đấu tranh sinh tồn trong thế giới thần tiên. Khi bạn muốn tìm kiếm thêm những nguồn truyện cổ trang đầy thú vị và cuốn hút, hãy cùng chúng tôi điểm qua top truyện tiên hiệp Trung Quốc hay nhất mọi thời đại nhé!

Lịch thi đấu EURO 2020 hôm nay 16/06, rạng sáng 17/06/2021

Bài viết cập nhật lịch thi đấu EURO 2020 hôm nay 16/06/2021 và rạng sáng ngày mai 17/06/2021. Đội tuyển Pháp vs Đức so tài tại bảng F, Phần Lan đấu với Nga tại bảng B. Bảng A có sự góp mặt của Thỗ Nhĩ Kỳ vs Xứ Wales, Italia vs Thụy Sỹ.

Top 12 truyện ngôn tình nổi tiếng của Ân Tầm đặc sắc và hay nhất

Ân Tầm (Lý Duệ) là một trong những tác giả truyện ngôn tình thường xuyên được độc giả săn đón tại Trung Quốc nhờ văn phong trẻ trung, gần gũi nhưng không kém phần sâu sắc, lắng đọng lòng người. Dưới đây là 12 tác phẩm nằm trong top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Ân Tầm.

"Búp bê" Hiền Hồ và top 10 bài hát hay, khó quên nhất

Hiền Hồ là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất trong thị trường âm nhạc Việt Nam nhờ vào giọng hát trong trẻo đầy cảm xúc cùng với khuôn mặt vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay và ấn tượng nhất của cô nàng "búp bê" này ngay nhé!

Xem lại trận bóng đá Việt Nam vs UAE (2-3), vòng loại World Cup 2022

Cập nhật video xem lại trận đấu bóng đá giữa Việt Nam vs UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, được diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/06/2021. Mặc dù kết thúc trận đấu với tỷ số Việt Nam 2 - UAE 3 nhưng bóng đá Việt Nam đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người Việt, một tinh thần Việt, "niềm tự hào của Đông Nam Á". 

MV, lời bài hát Xe Anh Đến Đâu Em Theo Đến Đó - Dương Hoàng Yến & Đạt G

Xe Anh Đến Đâu Em Theo Đến Đó là MV ca nhạc của Dương Hoàng Yến kết hợp cùng Đạt G. MV sẽ được ra mắt chính thức vào lúc 19h ngày 16/6/2021. Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để cùng lắng nghe những giai điệu ngọt ngào và cùng tìm hiểu lời bài hát Xe Anh Đến Đâu Em Theo Đến Đó nhé.

Lịch thi đấu Wimbledon 2021 cập nhật mới nhất

Wimbledon là một trong những giải đấu tennis truyền thống nhất còn sót lại của làng quần vợt thế giới. Đây là một trong những giải đấu quần vợt Grand Slam được rất nhiều khán giả yêu thích và mong đợi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lịch thi đấu Wimbledon 2021 cập nhật mới nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Trái bóng EURO 2021 là trái bóng gì?

Bóng đã lăn trên các sân cỏ của EURO 2021, và đây cũng là lúc mà nhiều fan hâm mộ của môn thể thao vua này thắc mắc: Trái bóng EURO 2021 là trái bóng gì? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về trái bóng sử dụng cho kỳ EURO năm nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Hình ảnh và ý nghĩa logo EURO 2021

EURO là một giải bóng đá lớn của châu Âu được đông đảo người hâm mộ bóng đá thế giới mong chờ. Vậy logo của EURO 2021 chính thức là như thế nào? Có ý nghĩa gì? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!