Top 12 những cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất được giới trẻ mê mẩn năm 2019

Bóng đá là môn thể thao không chỉ thu hút những người nam mà còn khiến các chị em phụ nữ “đứng ngồi không yên”. Tài năng và vẻ điển trai chính là yếu tố thu hút phái nữ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 12 những cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất được giới trẻ mê mẩn năm 2019. 

Bóng đá là môn thể thao không chỉ thu hút những người nam mà còn khiến các chị em phụ nữ “đứng ngồi không yên”. Tài năng và vẻ điển trai chính là yếu tố thu hút phái nữ. Hãy cùng Điện máy Xanh tìm hiểu top 12 những cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất được giới trẻ mê mẩn năm 2019. 

1Marco Reus

Marco Reus

Đứng vị trí đầu không ai hết chính là Marco Reus, anh chàng sinh năm 1989 với chiều cao là 1m8 và cân nặng là 75 kg. Reus không chỉ có tài năng chơi bóng mà còn “đốn ngã” trái tim của chị em với khuôn mặt thanh tú của mình. Đặc biệt là các cổ động viên nữ của Việt Nam, mỗi lần Reus ra sân là các chị em đều phải xao xuyến.

Reus rất kín tiếng chuyện tình cảm của mình, anh được săn đón bởi hàng trăm chân dài mà chẳng hề rung động. Tờ Spiegel của Đức từng ví von “Đẹp trai như Reus mà không yêu thì đúng là hiếm có khó tìm”, để khái quát phẩm chất, tính cách của chàng cầu thủ - Reus, tờ Goal dùng ba tính từ là “đẹp trai, kỹ tính và quý phái”

2Thibaut Courtois

Thibaut Courtois

Đứng vị trí thứ 2 là chàng thủ môn người Bỉ, anh hiện thi đấu cho CLB Chelsea. Mùa giải năm 2018, Courtois giành danh hiệu "Găng tay vàng" của Ngoại hạng Anh với 16 trận giữ sạch lưới. Bên cạnh tài năng của mình, Thibaut Courtois còn ghi điểm bởi khuôn mặt điển điển trai và chiều cao khủng. Ở anh luôn toát lên khí chất lĩnh lãm và nam tính khiến mọi người xung quanh đều cảm thấy ghen tị. Do vậy, không khó hiểu khi ăn lọt vào mắt xanh của bao cô gái.

3Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo

Một trong những cái tên xuất sắc bậc nhất của làng bóng đá, đó không ai khác chính là CR7, anh chàng có cả về tài năng cũng như vẻ bề ngoài điển trai. Siêu sao người Bồ Đào Nha được biết đến là chủ nhân của 5 quả bóng vàng thế giới

Chàng cầu thủ này sở hữu gương mặt điển trai, nam tính cùng thân hình sáu múi chuẩn không cần chỉnh. Tài năng cùng với diện mạo của Cristiano Ronaldo là hình mẫu mà bất kỳ cầu thủ nào cũng ao ước và lọt vào top 3 cầu thủ đẹp trai.

4Gerard Pique

Gerard Pique

Đứng vị trí 4 là cầu thủ Gerard Piqué Bernabeu - cầu thủ bóng đá người Tây Ban Nha, hiện là trung vệ của câu lạc bộ FC Barcelona. Anh sinh năm 1987 này sở hữu đôi mắt xanh quyến rũ và nụ cười thiện cảm, cùng với chiều cao khá khủng là 1m92, do vậy mà anh được rất nhiều hãng thời trang mời làm người mẫu quảng cáo. Tuy đã có gia đình nhưng vẻ ngoài điển điển trai cùng với phong độ, anh vẫn thu hút một lượng fan hâm mộ lớn.

5Mario Gotze

Mario Gotze

Top 5 là chàng cầu thủ đến từ Đức - Mario Gotze, anh sở hữu một vẻ đẹp đẹp không thua kém gì diễn viên điện ảnh Hollywood. Chàng cầu thủ sinh năm 1992, sở hữu gương mặt điển trai, nam tính, đặc biệt mỗi khi chàng cầu thủ này cười dễ dàng có thể đánh cắp trái tim của bất kỳ cô gái nào. Do vậy, không khó khi cái tên Mario Gotze lại lọt vào top những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới.

6James Rodriguez

James Rodriguez

Đứng sau Mario Gotze là chàng cầu thủ James Rodriguez, không chỉ sở hữu gương mặt như tài tử điện ảnh, anh còn được mệnh danh là cầu thủ thành công nhất mọi thời đại của Colombia

Tiền vệ mang áo số 10 đã từng qua mặt Ronaldo trở thành cầu thủ sexy nhất thế giới. Tạp chí People củaTây Ban Nha đã bình chọn cầu thủ người Colombia là người đàn ông sexy nhất năm 2014.

7Toni Kroos

Toni Kroos

Toni Kroos là cầu thủ đẹp trai nhất năm 2019. Anh mang một nét đẹp rất tây cùng với sống mũi caolàn da trắng của mình, thêm vào đó, đôi mắt sâu quyến rũ cùng vẻ lịch lãm đã khiến chàng cầu thủ người Đức càng thêm nổi bật.

8Olivier Giroud

Olivier Giroud

Olivier Giroud hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo và được biết đến là một trung phong có khả năng dứt điểm, làm tường và chơi đầu cực tốt.

Anh có một khuôn mặt đầy chất nam tính, thể hình và body cực chuẩn, với đôi mắt xanh sâu thẳm, bộ râu quai nón luôn được cắt tỉa gọn gàng, ở anh toát lên một vẻ đẹp trai nam tính và thanh lịch đậm chất Pháp. Vì sự lịch lãm và thanh lịch anh đã làm nhiều chị em phải sao xuyến với vẻ đẹp này. Và anh chàng cầu thủ này đã lọt vào top 8 cầu thủ đẹp trai năm 2019.

9Mats Hummels

Mats Hummels

Đứng vị trí thứ 9 không ai khác chính là Mats Hummels hiện đang thi đấu tại vị trí trung vệ của đội bóng Bayern. Anh sở hữu một lối chơi vô cùng phong độ và đẳng cấp. Mats Hummels hiện đang sở hữu gương mặt của anh luôn đẹp ở mọi góc cạnh cùng với đôi mắt nâu quyến rũ. Bởi vì, vẻ đẹp này đã làm đốn tim của bao nhiêu fan hâm mộ nữ trên thế giới. 

10Paulo Dybala

Paulo Dybala

Đứng vị trí thứ 10 là cầu thủ Paulo sở hữu ngoại hình điển trai và chiều cao lý tưởng 1m77, hiện anh đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Italia và đội tuyển quốc gia Argentina.

Chàng cầu thủ người Argentina cũng là một trong những cầu thủ đang được hội chị em săn đón trên mạng xã hội bởi vẻ ngoài đẹp trai, phong trần, và điểm thu hút nhất trên gương mặt tiền đạo trẻ tuổi có lẽ là đôi mắt sâu thẳm, có màu sáng

11Neymar Jr

Neymar Jr

Đến vị trí thứ 11 là chân sút người Brazil - Neymar, là một cầu thủ xuất sắc trên thế giới ngoài ra anh còn được khá nhiều người chú ý với phong cách ăn mặc đẹp trai, chất ngầu ngay cả trên sân cỏ. Anh sở hữu vẻ đẹp đậm chất la tinhđôi mắt xanh quyến rũ và nụ cười thiện cảm.

Ngoài vẻ điển trai của mình, tiền đạo này còn sở hữu thân hình chuẩn 6 múi, anh chàng được rất nhiều người biết đến đặc biệt là các fan girl. 

12Antoine Griezmann

Antoine Griezmann

Cầu thủ người Pháp - Antoine Griezmann là cái tên tiếp theo lọt top cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất do người hâm mộ bình chọn, và hiện đang chơi cho Atletico Madrid. Chàng cầu thủ người Pháp là một trong những tiền vệ có giá trị chuyển nhượng cao nhất.

Ngoài ra, anh còn sở hữu tài năng và độ hotboy nổi tiếng trong làng bóng đá. Với nét đẹp quyến rũ và làn da trắng kết hợp với đôi mắt sâu bí hiểm đã làm mê đắm các chị em.

Cuối cùng, chúng ta đã biết Top 12 những cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất được giới trẻ mê mẩn năm 2019.

Bạn đang xem: Top 12 những cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất được giới trẻ mê mẩn năm 2019

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết