Giải trí

Top 10 bài hát thiếu nhi về mùa hè hay nhất, có giai điệu vui tươi

Mùa hè đã về, đây là khoảng thời gian để các bé thư giãn, vui chơi sau một năm học hành chăm chỉ. Đi kèm các hoạt động ngoại khóa không thể thiếu những bài hát hay về mùa hè. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bài hát thiếu nhi về mùa hè hay nhất với giai điệu vui tươi nhé!

Đội hình và lịch thi đấu đội tuyển Bỉ tại EURO 2021

Có trong tay đội hình với một dàn sao hùng hậu, HLV Roberto Martinez đặt nhiều niềm tin sẽ giúp Bỉ "làm nên chuyện" tại Vòng chung kết EURO 2021 này. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đội hình và lịch thi đấu đội tuyển Bỉ tại EURO 2021 bạn nhé.

Lịch thi đấu Copa America 2021 theo giờ Việt Nam mới nhất

Bên cạnh EURO 2021, bữa tiệc bóng đá mùa hè năm nay sẽ càng thêm sôi động bởi Copa America 2021 sắp khai mạc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật tới bạn lịch thi đấu Copa America 2021 theo giờ Việt Nam mới nhất để bạn thuận tiện theo dõi.

Tiền thưởng EURO 2021 cho đội vô địch là bao nhiêu?

Không khí bóng đá sôi động của EURO 2021 đang lan tỏa trên khắp châu Âu, song song với những trận cầu đỉnh cao thì khoản tiền thưởng EURO 2021 dành cho đội vô địch cũng là điều đang được khá nhiều người quan tâm. 

Đội hình và lịch thi đấu đội tuyển Hà Lan tại EURO 2021

Mặc dù mất hút ở 2 giải đấu EURO 2016 và EURO 2018, thế nhưng những fan hâm mộ của đội bóng cơn lốc màu da cam vẫn luôn đặt hi vọng vào một kỳ EURO thành công của đội bóng này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đội hình và lịch thi đấu đội tuyển Hà Lan tại EURO 2021. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 10 bài hát nhạc Hoa lời Việt hay nhất, bạn không nên bỏ lỡ

Nhạc Hoa lời Việt đã tạo một cú "hit" cực mạnh trong thời gian vừa qua. Bạn là người yêu âm nhạc, chắc chắn sẽ bị hấp dẫn bởi những bài nhạc này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bài hát nhạc Hoa lời Việt hay nhất bạn không thể bỏ qua nhé!

Bỏ túi top truyện ngôn tình Đại thúc - Loli hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Nếu bạn là một "con mọt" truyện thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với thể loại tình yêu chênh lệch tuổi tác. Thể loại này luôn thu hút những độc giả yêu thích nhân vật nam chính với tính cách trưởng thành, từng trải. chúng tôi đã chắt lọc những bộ truyện ngôn tình Đại thúc - Loli hay nhất để gửi tới các bạn. 

Top 10 ca khúc trữ tình bất hủ của ca sĩ Bằng Kiều

Bằng Kiều là nam ca sĩ không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn được khán giả hải ngoại yêu mến với giọng nam cao giàu tình cảm. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 ca khúc trữ tình bất hủ của ca sĩ Bằng Kiều nhé!

Kết quả bóng đá Euro 12/06/2021 mới nhất, chính xác nhất

Sau một năm trì hoãn vì đại dịch Covid-19, EURO 2020 đã chính thức khai mạc vào 12/06/2021. Mở màn là trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Italia vô cùng kịch tính. Để biết tỉ số chính xác của trận đấu này cũng như các màn so tài khác được diễn ra trong ngày 12/06, mời các bạn theo dõi bài viết sau.

Cận cảnh 11 sân vận động tổ chức EURO 2021 cực khủng

Khác với những mùa trước, EURO 2021 được tổ chức ở 11 quốc gia, 11 sân vận động khác nhau nên chắc hẳn rất nhiều người tò mò về 11 sân vận động EURO 2021 phải không? Sau đây, hãy cùng META tìm hiểu thêm về 11 sân vận động sẽ diễn ra các trận cầu sôi động của mùa EURO năm nay qua bài viết dưới đây nhé! 

Top 13 chương trình truyền hình hay nhất Việt Nam năm 2021

Chương trình truyền hình là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với đời sống của mỗi người bởi sau những giờ làm việc, họ muốn xem các chương trình mang lại tiếng cười và niềm vui. Cùng điểm qua Top 13 chương trình truyền hình hay nhất Việt Nam năm 2021 bên dưới nhé.