Lịch thi đấu chi tiết bảng E tại EURO 2021

EURO 2021 đang tới rất gần rồi. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lịch thi đấu chi tiết bảng E tại EURO 2021 nhé.

Bảng E EURO 2021 gồm những đội nào?

Bảng E EURO 2021 với sự góp mặt của 4 đội Thụy Điển, Ba Lan, Slovakia và Tây Ban Nha. Dưới đây là một vài đánh giá về từng đội để bạn có thể hiểu được phần nào cục diện hiện tại của bảng đấu này.

  • Thụy Điển vượt qua vòng loại EURO với tư cách là đội bóng đứng thứ hai, sau chính đối thủ Tây Ban Nha. Ở vòng loại, họ đá 10 trận và chỉ thua duy nhất 1 trận. Thụy Điển không có quá nhiều cầu thủ sáng giá cho kỳ EURO này. 
  • Ba Lan năm nay được đánh giá là rất đáng xem khi có trong đội hình siêu tiền đạo Lewandowski. Anh giúp Ba Lan chỉ để thua vỏn vẹn 1/10 trận ở vòng loại, qua đó có được 25 điểm để đứng đầu. Bên cạnh Lewandowski, Ba Lan còn sở hữu nhiều cái tên sáng giá ở nhiều vị trí khác nhau. Cả Szczęsny và Fabiański đều là những thủ môn hàng đầu với khả năng đã được kiểm chứng ở lần lượt Juventus và West Ham. Ở hàng hậu vệ, những cái tên như Piszczek, Glik hay Bednarek đều cho thấy sự chắc chắn và tinh thần thi đấu máu lửa.
  • Slovakia được đánh giá thấp nhất ở bảng đấu này. Họ đứng thứ ba tại vòng loại năm nay khi cùng bảng với đội tuyển Croatia và Xứ Wales. Slovakia có được 4 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 3 trận, ghi được 13 bàn thắng và để thủng lưới 11 bàn.
  • Tây Ban Nha được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Họ vượt qua vòng loại EURO 2021 với tư cách là đội bóng đứng đầu bảng cùng thành tích bất bại. Bên cạnh đó, đội hình Tây Ban Nha chưa bao giờ thiếu vắng những siêu sao. La Roja tại EURO năm nay có sự kết hợp hài hòa giữa kinh nghiệm và sức trẻ cùng sự nhiệt huyết.

Có thể thấy, đây là bảng đấu hứa hẹn rất nhiều dấp dẫn bởi các đối thủ đều thể hiện sức mạnh riêng của mình. Hãy cùng tham khảo lịch thi đấu chi tiết bảng E tại EURO 2021 dưới đây để cùng tận hưởng những trận cầu đầy máu lửa của bảng đấu hấp dẫn này bạn nhé.

Lịch thi đấu chi tiết bảng E EURO 2021

Lịch thi đấu chi tiết bảng E tại EURO 2021

Thời gian thi đấu Kênh chiếu Tên đội Tên đội Sân vận động

14/6
23h00

VTV6 Ba Lan Slovakia Krestovsky Stadium in Saint Petersburg
15/6
02h00
VTV3  Tây Ban Nha Thụy Điển La Cartuja Stadium in Seville
18/6
20h00
VTV6 Thụy Điển Slovakia Krestovsky Stadium in Saint Petersburg
20/6
02h00
VTV3  Tây Ban Nha Ba Lan La Cartuja Stadium in Seville
23/6
23h00
VTV3  Slovakia Tây Ban Nha La Cartuja Stadium in Seville
23/6
23h00
VTV6  Thụy Điển Ba Lan Krestovsky Stadium in Saint Petersburg

Trên đây là lịch thi đấu chi tiết bảng E tại EURO 2021 để bạn tham khảo. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

>> Xem ngay lịch thi đấu EURO 2021 cập nhật theo giờ Việt Nam mới nhất theo từng ngày để không bỏ lỡ những trận cầu đỉnh cao của một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này:

Lịch thi đấu EURO 2021 theo giờ Việt Nam mới nhất

Hiện Copa America 2021 cũng đang diễn ra song song với EURO 2021. Nếu bạn quan tâm, yêu thích những đường bóng hoa mĩ thì hãy theo dõi ngay Lịch thi đấu Copa America 2021 để không bỏ lỡ những trận cầu đỉnh cao của bóng đá Nam Mĩ nhé!

Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm thiết bị số như tivi, loa, tai nghe, bộ phát wifi.

Bạn đang xem: Lịch thi đấu chi tiết bảng E tại EURO 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết