Chủ đề 'tinh thần'

Top 10 phim mô tả gần như thật về chiến tranh Việt Nam

Nhân dân Việt Nam ta đã trải qua nhiều thời kỳ khốc liệt nhưng anh dũng, trong đó cuộc kháng chiến chống Mỹ vẫn còn để lại nỗi đau khó quên cho đến ngày nay. Hãy cùng bài viết điểm qua những bộ phim về chiến tranh Việt Nam chân thật nhất để hiểu hơn về giai đoạn này nhé!

Lợi ích khi sử dụng bồn massage chân

Đôi chân là một bộ phận vô cùng quan trọng của cơ thể, đó là nơi tập trung mạch máu và dây thần kinh cũng như các huyệt vị có liên quan đến các cơ quan trong cơ thể. Chăm sóc đôi chân khỏe mạnh sẽ mang lại cho bạn một sức khỏe tốt, tuổi thọ bền lâu. Việc massage chân nên là việc làm thường xuyên của mọi người để luôn tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cũng như tăng cường sức khỏe cho bản thân. 

Những bài hát về phụ nữ ngày 8/3 hay, ý nghĩa

Bên cạnh những đóa hoa tươi, những lời chúc chân thành thì âm nhạc cũng chính là một món quà tinh thần rất ý nghĩa để gửi tặng những người phụ nữ tuyệt vời nhân dịp 8/3. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những bài hát về phụ nữ 8.3, những bài hát về ngày 8/3 hay và ý nghĩa bạn nhé.

An nhiên là gì? Ý nghĩa của cuộc sống an nhiên

Trong xã hội hiện đại, có rất nhiều tiêu chuẩn hoặc mục đích sống mà đích đến là mỗi người sẽ có cho mình những lựa chọn riêng. Ngoài thành công, hạnh phúc, có lẽ bạn cũng đã đôi lần nghe thấy từ “an nhiên”, “một đời an nhiên”. Liệu bạn có hiểu rõ an nhiên là gì, sống an nhiên là gì, làm thế nào có một cuộc sống an nhiên? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn an nhiên là gì và cách để tìm đến sự an nhiên mà rất nhiều người đang hướng đến.

Mách bạn cách học thuộc bài nhanh không tưởng

Đối với nhiều người, việc học thuộc và ghi nhớ luôn là điều khiến họ cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên nếu có những sáng tạo riêng phù hợp với mình sẽ đem lại hiệu quả khác nhau. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách học thuộc bài nhanh không tưởng nhé!

Bài phát biểu kỷ niệm ngày sinh nhật Bác hay, ý nghĩa nhất

19/5 hằng năm là ngày có ý nghĩa thiêng liêng và quan trọng đối với mỗi người dân Việt Nam cũng như bạn bè trên toàn thế giới. Vào ngày này, nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, nhiều buổi gặp mặt, mít tinh... được diễn ra nhằm tưởng nhớ tới Bác Hồ - vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của nhân dân ta. Vậy bạn đã chuẩn bị bài phát biểu kỷ niệm ngày sinh nhật Bác chưa? Tham khảo ngày bài viết này của chúng tôi để biết thêm những bài phát biểu hay nhân dịp kỷ niệm ngày sinh nhật Bác bạn nhé.

Những bài thơ của Bác Hồ sáng tác hay nhất

Bác Hồ - vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam - một danh nhân văn hóa thế giới - một người anh hùng giải phóng dân tộc. Cả cuộc đời bôn ba tìm đường cứu nước, giải phóng dân tộc Bác bận trăm công nghìn việc nhưng tình yêu với thơ ca trong Bác vẫn luôn cháy bỏng. Những vần thơ của Người mộc mạc, giản dị nhưng luôn là viên ngọc sáng trong kho tàng văn hóa của Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những bài thơ của Bác Hồ sáng tác hay nhất bạn nhé.

Những câu chúc thi tốt hay, ý nghĩa dành cho các sĩ tử

Với những sĩ tử trước khi bước vào các kỳ thi quan trọng thì những câu chúc thi tốt từ bạn bè, người thân chắc chắn sẽ là sự cổ vũ tinh thần vô cùng tuyệt vời. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những câu chúc thi tốt hay và ý nghĩa dành cho các sĩ tử để bạn tham khảo nhé.

Nhạc thai giáo và những điều mẹ bầu cần biết để giúp con thông minh

Thai giáo là phương pháp tạo điều điện để trẻ phát triển toàn diện khi còn trong bụng mẹ. Tuy nhiên có một số lưu ý các mẹ bầu cần quan tâm trong phương pháp này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nhạc thai giáo và những điều mẹ bầu cần biết để giúp con thông minh trong bài viết dưới đây nhé!

Những câu nói hay, nổi tiếng của Bác Hồ Chí Minh

Bác Hồ - Người cha già của dân tộc Việt Nam, vị lãnh tụ đáng kính không chỉ của nhân dân ta mà còn với nhiều anh em bạn bè thế giới. Cả một đời Bác hi sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, lo cho dân, cho nước. Những câu nói của bác vẫn luôn là nguồn cảm hứng bất tận, là những bài học vô cùng quý giá để lớp lớp thế hệ chúng ta noi theo. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những câu nói hay của Bác Hồ, những câu nói nổi tiếng của Bác Hồ.

Top 8 nhạc cụ khuyến khích bé trở thành "nghệ sĩ nhí"

Cho trẻ học nhạc cụ là điều rất quan trọng giúp trẻ cảm thụ âm nhạc tốt, năng khiếu và trí tuệ phát triển. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 8 nhạc cụ khuyến khích bé trở thành "nghệ sĩ nhí" bố mẹ nên biết qua bài viết dưới đây nhé!

Những câu nói hay về yoga, stt về yoga và sức khỏe

Những câu nói hay về Yoga đượcchia sẻ dưới đây mong rằng có thể tiếp thêm cho bạn động lực để luyện tập chuyên cần và hăng say hơn. Ban đầu khi bạn tiếp cận với bộ môn này sẽ cảm thấy một chút chán nản, bạn hãy tham khảo câu nói về Yoga ở đây nhé vì nó có thể sẽ giúp bạn yêu bộ môn này hơn đó ạ!    

Top 12 truyện tiên hiệp Trung Quốc hay nhất mọi thời đại

Tiểu thuyết tiên hiệp thường miêu tả con đường tu đạo, đấu tranh sinh tồn trong thế giới thần tiên. Khi bạn muốn tìm kiếm thêm những nguồn truyện cổ trang đầy thú vị và cuốn hút, hãy cùng chúng tôi điểm qua top truyện tiên hiệp Trung Quốc hay nhất mọi thời đại nhé!

11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch

Trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, các nghệ sĩ Việt Nam đã đem tình yêu nước và tinh thần chống dịch vào những ca khúc về Covid-19 nhằm cổ vũ và động viên toàn dân ta đồng lòng chống dịch. Cùng điểm qua 11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch nhé.

20 món quà tặng sếp nam, sếp nữ tinh tế, sang trọng và ý nghĩa

Tặng quà là một nghệ thuật, tặng quà cho sếp lại càng đúng. Nhưng việc chọn quà tặng lại không hề đơn giản vì món quà chính là đại diện cho tấm lòng cùng sự chu đáo của người tặng. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo 20 món quà tặng sếp nam, sếp nữ tinh tế, sang trọng và ý nghĩa nhé.

Bài phát biểu kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7

Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 hằng năm là một trong những ngày lễ khá đặc biệt. Đây là dịp để mỗi người trong chúng ta cùng tưởng nhớ, tri ân những đóng góp, hi sinh của những người anh hùng, liệt sỹ, thương binh đã không quản ngại khó khăn, gian khổ, hi sinh cả bản thân mình vì sự tự do của dân tộc. Bên cạnh những lời chúc, những bài thơ ca ngợi, những bài hát hay thì bài phát biểu ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 chắc chắn sẽ không thể nào thiếu. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu bài phát biểu hay và ý nghĩa nhân dịp đặc biệt này. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Công nghệ thông tin (IT) là ngành gì? Học CNTT ra trường làm nghề gì?

Công nghệ thông tin - IT là một trong những ngành học năng động của giới trẻ và có nhiều cơ hội việc làm trong thời buổi công nghệ hiện nay. Vậy công nghệ thông tin là ngành gì và khi học Công nghệ thông tin (CNTT) ra trường có thể làm những nghề nào? Cùng tìm hiểu để có cái nhìn rõ hơn về ngành học này nhé!