Chủ đề 'tinh thần'

[Khái niệm] Văn hóa là gì? Bản sắc văn hóa dân tộc là gì?

Chúng ta thường nhắc đến từ văn hóa trong cuộc sống hằng ngày, vậy văn hóa là gì? Bạn đã hiểu rõ thế nào là văn hóa chưa? Bản sắc văn hóa dân tộc là gì? Nếu bạn chưa hiểu rõ về những khái niệm này thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhé!

10+ món quà ra mắt bố mẹ người yêu ý nghĩa, ghi điểm ngay lần đầu gặp mặt

Việc lựa chọn quà tặng cho bố mẹ người yêu cũng chính là vấn đề khiến các chàng rể nhiều đêm mất ngủ. Và nếu anh em nào đang lo lắng không biết nên chọn gì để làm quà tặng bố mẹ bạn gái thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ bạn những món quà ra mắt bố mẹ người yêu ý nghĩa, ghi điểm trong lần đầu mới gặp.

Điểm qua 10 phim lẻ Trung Quốc hay nhất năm 2020 được yêu thích

Trung Quốc có nền điện ảnh phát triển, đặc biệt dòng phim lẻ chiếu rạp luôn được đầu tư về mặt nội dung kịch bản cũng như quan tâm đến thị hiếu của người xem. Chính vì vậy, những bộ phim này luôn được khán giả đón nhận tích cực. Hãy cùng điểm qua 10 phim lẻ Trung Quốc hay nhất năm 2020 được yêu thích nhé!

Thần số học số 9: Đặc điểm và ý nghĩa

Thần số học số 9 có đặc điểm và ý nghĩa như thế nào? Nếu bạn quan tâm đến thần số học và quan tâm tới con số 9, hãy theo dõi ngay bài viết này của chúng tôi để cùng khám phá những điều thú vị quanh con số này nhé.

7 điều phụ huynh cần lưu ý khi cho trẻ nhập học online trong mùa Covid

Do diễn biến của dịch bệnh Covid nên năm học mới đã phải triển khai sang hình thức học online tại nhà, chắc chắn phụ huynh cần chú ý trang bị những điều tốt nhất cho trẻ khi nhập học. Cùng chúng tôi điểm qua những điều phụ huynh cần lưu ý khi cho trẻ nhập học online trong mùa Covid nhé!

8 Bài phát biểu chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 hay, ý nghĩa

Ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 đang đến gần rồi. Những bài phát biểu chúc mừng ngày 20/11 đang là chủ đề được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 6 bài phát biểu ngày 20/11 hay, chuẩn nhất. Hãy tham khảo nhé!

Những câu nói hay về tinh thần, câu nói giúp vực dậy tinh thần ý nghĩa

Trong cuộc sống đan xen những niềm vui và nỗi buồn, mỗi khi rơi vào bế tắc thì bạn hãy tìm đọc những câu nói hay về tinh thần để giúp bạn vực dậy tinh thần và vững tin bước tiếp. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những câu nói hay về tinh thần, câu nói giúp vực dậy tinh thần ý nghĩa. Các bạn tham khảo nhé!

Stt trưởng thành ngắn gọn, những câu nói hay về sự trưởng thành

Những stt trưởng thành ngắn gọn và ý nghĩa làm lay động nhiều bạn đọc, đồng thời mang đến bài học giá trị về cuộc đời sâu sắc. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những stt trưởng thành ngắn gọn, những câu nói hay về sự trưởng thành. Các bạn tham khảo nhé!

Những ai nên sử dụng máy massage chân? Lưu ý khi sử dụng

Máy massage chân không còn xa lạ với người tiêu dùng, bởi có tác dụng tích cực cho sức khỏe như máu huyết lưu thông tốt, thư giãn, giảm căng thẳng,... Vậy ai có thể sử dụng máy massage chân? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc qua bài viết những ai nên sử dụng máy massage chân? Lưu ý khi sử dụng nhé!

Mẫu bảng kiểm điểm cá nhân Đảng viên 2021 chuẩn nhất

Bạn đang tìm kiếm những mẫu bản kiểm điểm Đảng viên để hoàn thành bản tự kiểm điểm cá nhân cuối năm 2021 của mình? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số bản kiểm điểm cá nhân Đảng viên năm 2021 chuẩn nhất mà chúng tôi tổng hợp được. Hãy tham khảo nhé!

Những câu chuyện về thông điệp cuộc sống ngắn hay và ý nghĩa

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những câu chuyện về thông điệp cuộc sống ngắn hay và ý nghĩa. Mời bạn cùng tham khảo để rút ra những bài học sâu sắc, những giá trị cuộc sống đầy tốt đẹp mà những câu chuyện này muốn truyền tải nhé.

Lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với người lớn và trẻ nhỏ

Chắc hẳn, việc xem tivi là một trong những hoạt động giải trí thường xuyên của mỗi gia đình, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ. Xem tivi cũng đem lại cho người xem những lợi ích và tác hại nhất định. Hãy cùng chúng tôi điểm qua lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với trẻ nhỏ và người lớn nhé!

Những câu nói hay về cơ hội, danh ngôn về cơ hội ý nghĩa nhất

Vốn dĩ cuộc sống rất công bằng, vạn vật được sinh ra ắt đã được sắp đặt sẵn những cơ hội để con người ta học cách nắm bắt kịp thời. Việc mà chúng ta có thành công hay thất bại đều nằm ở cách mà bản thân có biết nắm bắt cơ hội trước mắt hay không. Và để thêm khích lệ tinh thần giúp các bạn có thêm sự tự tin về con đường đã chọn, dưới đây là những câu nói hay về cơ hội màxin được chia sẻ cho bạn!    

Stt mẹ đơn thân, những câu nói hay về mẹ đơn thân mạnh mẽ

Stt mẹ đơn thân cảm động và ý nghĩa sẽ giúp các phụ nữ đơn thân cảm thấy bình tâm và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những stt mẹ đơn thân, những câu nói hay về mẹ đơn thân mạnh mẽ. Các bạn tham khảo nhé!