Chủ đề 'tinh thần'

Cách an ủi người khác qua tin nhắn giúp họ hết buồn, lấy lại tinh thần

Nếu bạn bè hay những người thân thiết của bạn gặp phải những chuyện buồn lòng nhưng bạn lại ở xa không thể trực tiếp động viên họ thì bạn phải làm sao? Hãy tham khảo ngay cách an ủi người khác qua tin nhắn giúp họ hết buồn, lấy lại tinh thần mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé. Chắc chắn với những gợi ý này, bạn sẽ có thể giúp họ "vực dậy" tinh thần đấy nhé.

Tập yoga có tác hại gì không? Tập yoga sai cách ảnh hưởng gì tới sức khỏe?

Yoga vốn được biết tới là một trong những phương pháp rèn luyện thể chất, vóc dáng nuôi dưỡng tâm khí cực kỳ hiệu quả và mang tới nhiều lợi ích cho con người. Tuy nhiên điều này chỉ đúng nếu bạn tập yoga đúng cách. Vậy nếu tập yoga sai cách sẽ ảnh hưởng gì tới sức khỏe? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để cùng nhau tìm hiểu những tác hại của tập yoga sai cách bạn nhé.

10 Cách học thuộc nhanh, nhớ bài lâu hiệu quả nhất

Học mãi mà không nhớ không thuộc thì phải làm sao? Đây là vấn đề mà nhiều bạn học sinh gặp phải trong quá trình học tập. Trong bài viết hôm nay,xin chia sẻ đến các bạn 10 cách học thuộc nhanh, nhớ bài lâu hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Uống nước gì để dễ ngủ? Các loại nước uống giúp ngủ ngon

Uống nước gì để dễ ngủ? Đây chính là vấn đề mà nhiều độc giả rất quan tâm bởi vì mỗi buổi sáng tỉnh dậy, bạn có đang cảm thấy sảng khoái, tràn đầy năng lượng hay không, phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng giấc ngủ của bạn ra sao. Một giấc ngủ sâu, ngon giấc có ý nghĩa rất lớn đối với đời sống tinh thần và sức khỏe của chính bạn. Thế nên, hôm nayxin gợi ý cho các bạn những loại nước uống giúp cải thiện giấc ngủ.    

Cờ các nước Đông Nam Á, quốc kỳ 11 nước Đông Nam Á

Quốc kỳ thiêng liêng chính là biểu tượng cho một quốc gia mà không có đất nước nào có thể giống nhau, những chi tiết được biểu thị trên quốc kỳ đều mang đậm bản sắc riêng của mỗi dân tộc. Đã bao giờ bạn đặt ra câu hỏi ý nghĩa cờ các nước Đông Nam Á là gì chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu về lá cờ các nước Đông Nam Á trong bài viết này nhé!