Những lời chúc, câu chúc Tết hay ngắn gọn cho ông bà nhân dịp năm mới 2021

Những lời chúc, câu chúc Tết hay ngắn gọn cho ông bà nhân dịp năm mới 2021 mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa để bạn gửi tới ông bà kính yêu của mình. Nào hãy cùng theo dõi bài viết bạn nhé.

>>> Tổng hợp: Lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay, ý nghĩa nhất

Những câu chúc Tết ông bà ngắn gọn, ý nghĩa nhân dịp năm mới 2021

1. Mừng Xuân Tân Sửu, con kính chúc ông bà luôn mạnh khỏe, vui vẻ, đầy lạc quan để sống mãi bên con cháu. Cảm ơn ông bà đã luôn quan tâm và dành trọn tình yêu cho con. Con yêu ông bà nhiều lắm.

2. Ông bà ơi, con chỉ mong sao ông bà luôn bình an và mạnh khỏe. Chúc mừng năm mới ông bà ạ.

3. Canh Tý dừng bước, Tân Sửu lên ngôi. Bệnh tật đẩy lùi, vui cùng con cháu. Sáu bảy chục niên hiền hòa, vui, khỏe. Phúc lộc thọ hưởng an nhiên tuổi già. Năm mới con không biết nói gì hơn, chỉ mong sao ông bà luôn mạnh khỏe, an vui để sống những ngày thật ý nghĩa bên cháu con.

4. Mùa Xuân đã tới, con kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, mọi sự đều được tốt lành. Con yêu ông bà rất nhiều ạ!

5. Chúc mừng năm mới ông bà. Con mong sao trong năm Tân Sửu này và nhiều nhiều năm sau nữa, ông bà của con luôn mạnh khỏe, vui vẻ và là chỗ dựa vững chắc của con cháu. Ông bà luôn là niềm tự hào của cả gia đình mình. Con yêu ông bà rất nhiều!

6. Chúc mừng năm mới ông bà kính yêu của con! Con chúc ông bà luôn vui vẻ, mãi mãi mạnh khỏe như bây giờ ạ.

7. Ông bà ơi, Xuân sang con không biết chúc ông bà gì cả, con chỉ mong sao ông bà sống mãi với con ông bà nhé. Con luôn yêu và tự hào vì được là cháu gái của ông bà.

8. Năm mới đang rộn ràng gõ cửa từng nhà, con kính chúc ông bà một năm thật nhiều sức khỏe và niềm vui. Ông bà luôn là niềm tự hào và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cả gia đình mình.

9. Năm mới 2021, con mong sao 2 tình yêu to bự của cuộc đời con luôn được mạnh khỏe, hạnh phúc. Con luôn tự hào và biết ơn vì được ông bà yêu thương, dạy dỗ những điều hay, lẽ phải để con được trưởng thành như ngày hôm nay.

10. Hôm nay có 3 người hỏi con về ông bà đấy ạ. Và con đã giúp họ tìm đến với ông bà ngay. Tên của 3 người ấy là Hạnh phúc, Sức khỏe và Niềm vui. Chúc mừng năm mới ông bà kính yêu của con.

Lời chúc Tết ông bà 2021

>>> Xem thêmLời chúc Tết cha mẹ ý nghĩa, câu chúc Tết bố mẹ hay mừng năm mới 2021

Những lời chúc Tết ông bà 2021 ý nghĩa của người cháu xa nhà

1. Ông bà kính yêu, Xuân này vì nhiệm vụ mà con không thể về ăn Tết với gia đình mình được. Con xin kính chúc ông bà luôn mạnh khỏe, sống lâu, luôn là chỗ dựa vững chắc của cả gia đình ta. Con cũng mong sao gia đình mình luôn ngập tràn tiếng cười. Hẹn ông bà Tết năm sau nhất định con sẽ về với ông bà ạ.

2. Năm nay là cái Tết đầu tiên con xa gia đình, xa ông bà... Con cũng buồn lắm nhưng chỉ cần thấy ông bà cười tươi là con lại thấy ấm lòng rồi ạ. Kính chúc ông bà của con một năm mới an lành, nhiều sức khỏe và may mắn. Con nhớ và yêu ông bà nhiều.

3. Mùa Xuân thứ 2 con ăn Tết xứ người, xa cha mẹ và ông bà. Con nhớ mọi người nhiều lắm! Mong sao ông bà sẽ luôn mạnh khỏe, bình an. Sang năm con sẽ về ăn Tết với ông bà nhé ạ.

4. Mùa Xuân điểm thêm những sợi bạc trên mái tóc ông bà nhưng với con ông bà vẫn luôn trẻ, đẹp lắm ạ. Con chúc ông bà luôn yêu đời, lạc quan và thật nhiều sức khỏe. Nhớ và yêu ông bà nhiều nhiều ạ.

5. Nếu có một điều ước trong năm mới 2021 này, con sẽ ước những điều tốt đẹp nhất sẽ tới với ông bà - những người mà con kính yêu. Cảm ơn ông bà đã luôn yêu thương, quan tâm và dạy dỗ con. Sang năm con được về ăn Tết với ông bà rồi. Con háo hức từ bây giờ đấy ông bà ạ.

6. Mặc dù khoảng cách là rất xa, thế nhưng trái tim con vẫn luôn hướng về ông bà kính yêu. Năm mới, con chỉ mong sao ông bà luôn mạnh khỏe, vui tươi và gặp nhiều điều may mắn. Con yêu ông bà rất nhiều.

7. Con nhớ lắm cái không khí Tết nhà mình, nhớ cái cảm giác được cuộn tròn trong vòng tay bà rồi nghe những câu chuyện kể của ông. Năm nay con không về ăn Tết với ông bà được, ông bà đừng buồn nhé. Con sẽ sắp xếp công việc để về với ông bà sớm nhất. Chúc ông bà của con luôn mạnh khỏe và bình an.

8. Mùa Xuân đến, con chỉ có một mong ước là ông bà luôn luôn vui vẻ, nhiều sức khỏe và bình an. Năm nay con không về được, hẹn ông bà Tết năm sau con sẽ về.

9. Năm nay không được ăn Tết cùng ông bà con buồn lắm nhưng con sẽ sớm về thôi. Ông bà ơi, ông bà phải sống thật lâu, thật lâu để đón nhiều cái Tết bên con cháu ông bà nhé. Chúc ông bà có một cái Tết thật vui, thật ấm áp, nhiều may mắn và hạnh phúc ạ.

10. Chúc mừng năm mới ông bà kính yêu. Con mong sao ông bà sẽ sống lâu trăm tuổi, luôn được hạnh phúc, may mắn. Năm nay vì công việc mà con không về quê ăn Tết với ông bà được, hẹn ông bà năm sau con về nhé.

Câu chúc Tết người lớn tuổi

>>> Có thể bạn quan tâm: Những lời chúc Tết hay, câu chúc mừng năm mới cho bạn bè 2021 ngắn gọn, hài hước

Những câu chúc Tết người lớn tuổi hay và ý nghĩa

1. Năm mới, cháu kính chúc ông bà luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ và sống thật lâu bên con cháu.

2. Xuân mới, cháu tới nhà chúc Tết ông bà, chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, luôn vui vẻ, lạc quan để làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cả gia đình.

3. Cháu chúc ông bà một năm mới bình an, may mắn, nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Ông bà phải sống thật lâu để có thể nhìn con cháu thành đạt ông bà nhé.

4. Nhân dịp năm mới, cháu xin kính chúc ông bà mạnh khỏe, hạnh phúc. Ông bà luôn là tấm gương sáng để con cháu noi theo và học tập. Mong rằng ông bà vẫn sẽ luôn giữ được tinh thần lạc quan, yêu đời của mình.

5. Không có niềm vui nào sánh bằng khi năm mới cả gia đình mình được sum vầy, đoàn tụ bên cạnh ông bà. Cháu mong sao ông bà sẽ mãi mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Chúc ông bà sống thật lâu để cùng chứng kiến những thành công của con cháu.

6. Cảm ơn ông bà đã luôn mạnh khỏe, vui vẻ và là chỗ dựa cho con cháu suốt thời gian qua. Cháu mong rằng năm nay và nhiều năm về sau nữa, ông bà vẫn luôn sống vui, sống khỏe ông bà nhé. Chúc mừng năm mới ông bà.

7. Năm mới sang, cháu không biết chúc gì chỉ mong ông bà sống thật lâu, luôn vui vẻ, yêu đời để đón thật nhiều cái Tết với cháu con. Ông bà mãi là niềm tự hào của gia đình mình đó ạ.

8. Cháu luôn mong ngày Tết tới thật nhanh để được đến chúc Tết ông bà. Chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, luôn vui vẻ, lạc quan và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu.

9. Thật hạnh phúc khi được quây quần bên ông bà vào những ngày Tết đến Xuân về. Cháu chỉ mong sao gia đình ta sẽ mãi đông đủ như thế này. Ông bà phải sống thật vui, thật khỏe để cháu con có nhiều dịp sum vầy như thế này ông bà nhé.

10. Được thấy ông bà mạnh khỏe, vui vẻ là niềm hạnh phúc rất lớn đối với cháu. Cháu kính chúc ông bà một năm mới bình an.

Lời chúc Tết ông bà

>>> Xem thêm: Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn

Trên đây là tổng hợp những lời chúc, câu chúc Tết hay, ngắn gọn cho ông bà nhân dịp năm mới 2021. Hi vọng rằng những lời chúc Tết này sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa để bạn gửi tới ông bà kính yêu của mình.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Bạn đang xem: Những lời chúc, câu chúc Tết hay ngắn gọn cho ông bà nhân dịp năm mới 2021

Chuyên mục: Quà tặng & Lời chúc

Chia sẻ bài viết