Chủ đề 'Tinh dầu'

Tinh dầu quế có tác dụng gì? Cách sử dụng tinh dầu quế

Quế từ lâu đã là một gia vị khá quen thuộc trong nấu ăn. Không những vậy, tinh dầu quế còn được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Bạn có biết tinh dầu quế để làm gì, tinh dầu quế có tác dụng gì mà lại được ưa chuộng đến như vậy? Cùng META tìm hiểu về tinh dầu quế, công dụng và cách sử dụng tinh dầu quế nhé.  

Tinh dầu (essential oil) là gì? Mùi tinh dầu nào dễ chịu nhất?

Trong những ngày đông giá lạnh hay những lúc mệt mỏi, đốt chút tinh dầu trong phòng sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp, dễ chịu hơn. Vậy tinh dầu là gì mà có tác dụng lớn đến thế? Mùi tinh dầu nào là dễ chịu nhất? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này nhé!

10 công dụng của bồn ngâm chân đối với sức khỏe

Bồn ngâm chân có những lợi ích bất ngờ đối với sức khoẻ, ngoài giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, còn giúp mang lại giấc ngủ ngon. Cùng chúng tôi xem qua 10 công dụng của bồn ngâm chân đối với sức khỏe trong bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn làm tinh dầu bơ làm đẹp đơn giản

Tinh dầu bơ có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Việc làm ra tinh dầu bơ tưởng khó nhưng hóa ra lại vô cùng dễ dàng, tham khảo ngay bài viết để tự tay làm tinh dầu bơ nhé.

Những thiết bị giúp cải thiện chất lượng không khí

Để có một không khí chất lượng, trong lành và thoáng đãng, chúng ta cần có những biện pháp cải thiện. Bạn có thể tham khảo những cách dưới đây để áp dụng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhờ môi trường sống dễ chịu, an toàn. 

[Báo giá] Chi tiết giá bán máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu chính hãng năm nay

Máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu là những sản phẩm hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Vậy giá máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu bao nhiêu? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn bảng báo giá chi tiết giá bán máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu chính hãng năm nay. Các bạn tham khảo nhé!

Có nên sử dụng máy khuếch tán tinh dầu? Lợi ích của thiết bị này với gia đình?

Máy khuếch tán tinh dầu là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng trong những năm gần đây. Bạn đang băn khoăn có nên sử dụng máy khuếch tán tinh dầu không và lợi ích khi sử dụng loại máy này là gì? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc đó của bạn. Hãy tham khảo nhé!

Diffuser là gì? Aroma diffuser, air diffuser dùng để làm gì?

Diffuser là một sản phẩm hiện đang được rất nhiều gia đình sử dụng, tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều khách hàng chưa hiểu rõ diffuser là gì và nó hoạt động như thế nào? Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ tổng hợp những thông tin cơ bản nhất để bạn biết được rõ hơn công dụng tuyệt vời của sản phẩm này.

Top 3 dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay cho nam, nữ, trẻ em

Da đầu nhiều gàu không chỉ khiến cho bạn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu mà còn khiến bạn thiếu tự tin trong cuộc sống hằng ngày. Trên thực tế có khá nhiều cách để trị gàu, tuy nhiên cách được xem là mang lại hiệu quả tích cực nhất đó chính là sử dụng dầu gội trị gàu. Vậy dầu gội trị gàu nào tốt nhất hiện nay? Hãy theo dõi bài viết này để biết được 3 mẫu dầu gội trị gàu tốt nhất cho nữ, cho nam và trẻ em bạn nhé.

6+ cách trị gàu và ngứa da đầu ngăn rụng tóc hiệu quả tại nhà

Gàu và ngứa da đầu không chỉ khiến chúng ta cảm thấy khó chịu mà còn gây mất tự tin trong giao tiếp. Thậm chí, nếu bị gàu và ngứa kéo dài, các nang tóc của bạn sẽ bị tổn thương và dẫn đến tình trạng rụng tóc nghiêm trọng. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Hãy cùng META tham khảo một số cách trị gàu và ngứa da đầu dưới đây nhé!

Mẹo giúp muỗi tránh xa bé yêu của bạn đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả

Muỗi là nguyên nhân khiến bé bị ngứa ngáy, khó chịu và có thể bị sốt xuất huyết, khiến các bà mẹ vô cùng lo lắng. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn một vài mẹo hay để xua muỗi, tránh xa bé yêu của bạn đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả mà không cần dùng đến vợt muỗi ra sao nhé! 

11 điều cần biết khi sử dụng khí dung cho trẻ

Máy khí dung là loại máy giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh lý ở đường hô hấp cấp như viêm thanh quản, viêm phế quản, viêm xoang hoặc mãn tính như hen suyễn ở trẻ em. Tuy nhiên khi dùng máy này cần lưu ý một số điều sau để đảm bảo an toàn, tìm hiểu bài viết dưới đây nhé! 

Trẻ bị rôm sảy nên tắm lá gì vừa mát vừa lành?

Rôm sảy là một hiện tượng rất thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mặc dù là bệnh ngoài da lành tính, không gây nguy hiểm, thế nhưng nó lại gây ra nhiều khó chịu, ngứa ngáy cho bé. Vậy trẻ bị rôm sảy nên tắm lá gì và chăm sóc ra sao để giúp bé hết khó chịu. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy tạo ẩm Beurer LB45

Máy tạo ẩm Beurer LB45 là sự lựa chọn tốt nhất để cân bằng độ ẩm không khí trong phòng sử dụng điều hòa và mùa hanh khô, giúp không làm khô da, không làm ảnh hưởng tới hệ hô hấp. 

Hướng dẫn sử dụng máy phun tinh dầu Beurer LA40

Máy phun tinh dầu Beurer LA40 vừa khuếch tán tinh dầu vào không khí trong phòng, vừa có đèn Led thay đổi 7 màu nhìn rất đẹp mắt, tạo không gian sống vừa thoáng đáng, trong lành, vừa sang trọng và lung linh hơn. 

8 Cách đuổi gián trong nhà hiệu quả chỉ với nguyên liệu nhà bếp đơn giản

Lũ gián không chỉ làm cho không gian sống của nhà bạn hôi hám, mất vệ sinh, khó chịu mà nó còn mang đến nhiều vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nếu bạn đang đau đầu tìm cách đuổi gián ra khỏi nhà thì chớ bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi. Chỉ bằng những nguyên liệu nhà bếp hết sức quen thuộc, rẻ tiền là bạn đã có thể "tống khứ" lũ gián đáng ghét này rồi đấy. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

5 Cách trị ve chó hiệu quả tại nhà đảm bảo thành công

Ve chó là một loại ký sinh trùng thường sống ký sinh trên cơ thể chó, mèo. Chúng không chỉ gây nên tình trạng ngứa ngáy, khó chịu, làm rụng rông, lở loét da cho thú cưng mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của chính bạn và các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, việc trị ve chó thường rất được những gia đình có nuôi chó, mèo quan tâm. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn 5 cách trị ve chó đơn giản mà cực kỳ hiệu quả. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Cách đuổi và diệt kiến ba khoang ra khỏi nhà hiệu quả, an toàn

Chất độc của kiến ba khoang có thể gây ra những vết bỏng rát dạng ban đỏ, ngứa ngáy, mụn nước, mụn mủ, lở loét và rất dễ nhiễm trùng. Chính vì thế, loại kiến này trở thành nỗi "ám ảnh kinh hoàng" đối với nhiều người. Làm thế nào để chúng "cuốn xéo" ra khỏi gia đình bạn? Hãy tham khảo ngay cách đuổi kiến ba khoang đơn giản và hiệu quả mà chúng tôi giới thiệu dưới đây bạn nhé.