Chủ đề 'Tinh dầu'

9 Hiểu lầm về quạt điều hòa bạn cần biết trước khi mua

Quạt điều hòa là một thiết bị làm mát rất phổ biến trong mùa hè. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm này và sử dụng nó đúng cách. Hãy cùng điểm lại những hiểu lầm về quạt điều hòa mà người dùng hay mắc phải nhất qua bài viết dưới đây nhé!

6 món quà sức khỏe, làm đẹp dành cho mẹ nhân ngày Lễ của mẹ

Mẹ là người đã dành cả thanh xuân để nuôi nấng chúng ta nên người vì vậy những ngày lễ đặc biệt của mẹ như ngày Lễ của mẹ là dịp để chúng ta bày tỏ tình cảm dành cho mẹ. Cùng tìm hiểu 6 món quà sức khỏe, làm đẹp dành tặng mẹ nhân ngày Lễ của mẹ nhé!

Cách tẩy nốt ruồi tại nhà nhanh, đơn giản, không để lại sẹo

Nốt ruồi là đặc điểm tự nhiên trên cơ thể con người, tuy nhiên đôi khi chúng lại gây mất thẩm mỹ, gây ảnh hưởng đến sự tự tin. Hãy cùngtham khảo các cách tẩy nốt ruồi tại nhà nhanh, đơn giản, không để lại sẹo trong bài viết hôm nay các bạn nhé!

Cách giặt quần áo thơm lâu bằng máy giặt mà bạn nên biết

Để giúp đồ đạc được thơm lâu thì bạn nên biết cách chọn xà phòng - nước xả phù hợp, kèm với việc chú ý đến cách giặt quần áo sao cho tối ưu. Hôm nay, sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách giặt quần áo thơm lâu bằng máy giặt ra sao nhé!

Công dụng và cách sử dụng đèn xông tinh dầu Bát Tràng

Hiện nay, đèn xông tinh dầu Bát Tràng không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên giá sản phẩm này, công dụng của nó ra sao, sử dụng như thế nào thì không phải ai cũng biết. Bạn hãy cùng tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết dưới đây củanhé!

Hướng dẫn cách vệ sinh ghế văn phòng sạch đẹp như mới nhanh chóng nhất

Vệ sinh ghế văn phòng là việc mà chúng ta nên làm định kỳ ít nhất 1 lần/năm để đảm bảo vệ sinh không gian làm việc cũng như phòng tránh các bệnh lý về da. Ghế văn phòng có rất nhiều loại khác nhau, được làm từ những chất liệu khác nhau nên cách vệ sinh cũng sẽ khác nhau. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách vệ sinh một số loại ghế văn phòng thông dụng nhất nhé!

Tặng quà Tết cho người lớn tuổi? Top 11 món quà ý nghĩa nhất 2022

Vào ngày Tết, con cháu thường bày tỏ lòng yêu thương, gửi lời chúc chân thành đến ông bà, những người đã nuôi dưỡng chúng ta. Đặc biệt là không thể thiếu những món quà Tết để bày tỏ lòng biết ơn. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình top món quà ý nghĩa nhất tặng người lớn tuổi nhé!

Top 12 món quà tặng thầy cô giáo cuối năm học phù hợp & ý nghĩa nhất

Dịp cuối năm cũng là một trong những thời điểm rất thích hợp để bày tỏ lòng biết ơn với những người thầy cô giáo đã luôn tận tâm hết mình vì tương lai của chúng ta. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn top 12 món quà tặng thầy cô giáo cuối năm phù hợp & ý nghĩa nhất. Hãy cùng xem ngay nhé!

Cách dậy sớm không buồn ngủ, mệt mỏi để học bài, làm việc

Việc dậy sớm đôi khi làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi, không được tỉnh táo, làm ảnh hưởng nhiều tới công việc cũng như kế hoạch học tập. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo cách dậy sớm không buồn ngủ, mệt mỏi để học bài, làm việc nhé.