Chủ đề 'Tinh dầu'

Hình ảnh và công dụng của cây bạch đàn

Cây bạch đàn là một trong những loài cây thú vị và có nhiều ứng dụng trong đời sống. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo tìm hiểu những hình ảnh và công dụng của cây bạch đàn các bạn nhé!

Cách khử mùi hôi cho tủ đông đơn giản, hiệu quả tại nhà

Tủ đông là thiết bị cần thiết cho mọi gia đình nhưng sử dụng lâu thì sẽ có mùi hôi khó chịu và không phải ai cũng biết cách khử mùi tủ đông. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các cách khử mùi cho tủ đông đơn giản, hiệu quả tại nhà sau đây nhé!

Hít dầu gió nhiều có tốt không? Dầu gió có tác dụng gì?

Dầu gió thường được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống để trị nhiều chứng bệnh như ngạt mũi, sổ mũi, đau bụng... Nhưng liệu hít dầu gió nhiều có tốt không? Tác dụng của dầu gió là gì? Để trả lời câu hỏi này, mời bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Mách bạn cách chống ẩm mốc trong nhà hiệu quả

Vào những ngày thời tiết ẩm ướt, mưa bão là điều kiện thích hợp để nấm mốc sinh sôi, gây khó chịu và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Vậy khi nhà bị ẩm mốc thì phải làm sao? Hãy để chúng tôi mách bạn cách chống ẩm mốc trong nhà hiệu quả nhé!

27+ quà tặng mẹ chồng nào cũng thích, nàng dâu không nên bỏ qua

Ngày nay, mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu trở nên cởi mở hơn, vào những ngày lễ trong năm bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì vừa hợp sở thích mẹ chồng vừa mang ý nghĩa. Hôm nay, chúng tôi chia sẻ đến bạn những quà tặng mẹ chồng nào cũng thích, nàng dâu không nên bỏ qua nhé.

Top 16 cây trồng trong nhà đuổi muỗi hiệu quả nhất

Ruồi, muỗi và côn trùng xuất hiện thường xuyên trong nhà, gây ra các bệnh truyền nhiễm, làm mất vệ sinh không gian. Bên cạnh việc sử dụng loại loại thuốc tiêu diệt, bạn cũng có thể trồng trong nhà một vài loại cây có tác dụng đuổi muỗi và tác dụng thẩm mỹ nâng cao sau đây.

Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty

Rio Beauty là 1 thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng. Các sản phẩm như máy rửa mặt, máy hút mụn, máy mài gót chân,...của Rio Beauty được sản xuất với công nghệ hiện đại và giá thành hợp lí. Hãy tìm hiểu Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty ngay sau đây nhé. 

Máy tạo ẩm xông tinh dầu Rio Beauty của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy tạo ẩm xông tinh dầu hỗ trợ bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày dài làm việc. Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, máy tạo ẩm xông tinh dầu Rio Beauty rất được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. Vậy máy tạo ẩm xông tinh dầu Rio Beauty của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Xem ngay nhé!

7 lỗi thường gặp trên máy xông tinh dầu tạo ẩm. Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy móc nào cũng vậy, khi hoạt động không thể tránh xảy ra những lỗi. Trong đó, máy xông tinh dầu tạo ẩm khi sử lâu hoặc do bạn sử dụng không đúng cách thường xảy ra những lỗi ngoài mong muốn. Hãy cùng chúng tôi xem ngay 7 lỗi thường gặp trên máy xông tinh dầu tạo ẩm. Nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Máy xông tinh dầu tạo độ ẩm là gì? Có tác dụng gì?

Máy xông tinh dầu tạo độ ẩm là thiết bị sử dụng phổ biến trong gia đình, văn phòng, giúp tạo hương thơm, độ ẩm, tinh thần thoải mái và nhiều lợi ích khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy xông tinh dầu tạo độ ẩm là gì? Có tác dụng gì? Qua bài viết dưới đây nhé!

Phương pháp tạo độ ẩm cho phòng sử dụng máy điều hòa nhiệt độ

Vào những ngày mùa hè nóng bức, việc sử dụng điều hòa là phương pháp hữu hiệu giúp tạo không gian thoáng mát và dễ chịu được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, với việc làm lạnh sâu, sử dụng điều hòa thường xuyên trong phòng kín có thể gây nên tình trạng thiếu độ ẩm cho căn phòng của bạn, ảnh hưởng đến hệ hô hấp. Vậy, làm thế nào để tạo độ ẩm cho phòng sử dụng điều hòa? 

11 cách đuổi ruồi hiệu quả trong mùa hè bạn nên "bỏ túi" ngay

Ruồi là loài côn trùng khiến chị em phụ nữ rất khó chịu khi chúng xuất hiện trong nhà và đậu vào thức ăn, có thể dẫn đến nhiều vấn đề về sức khỏe. Dưới đây là 11 cách đuổi ruồi hiệu quả giúp mang lại không gian tươi mát cho nhà bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Có nên lắp đặt quạt hút thông gió cho phòng điều hòa?

Sử dụng điều hòa đang dần phổ biến ở các gia đình, công ty. Tuy nhiên nhiền người vẫn còn thắc mắc có nên lắp đặt quạt hút thông gió cho phòng điều hòa không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

[Đánh giá] Quạt điều hòa Midea có tốt không?

Quạt điều hòa Midea là một trong những thương hiệu quạt điều hòa được rất nhiều người dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy quạt điều hòa Midea có tốt không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm quạt điều hòa Midea các bạn nhé!

Muối ngâm chân thảo dược loại nào tốt?

Muối ngâm chân thảo dược là sự kết hợp giữa muối và các loại thảo dược thiên nhiên như tràm, khuynh diệp, gừng, quế chi, ngải cứu... Loại muối này mang tới rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp hỗ trợ cải thiện nhiều chứng bệnh về huyết áp, xương khớp... Vậy muối ngâm chân thảo dược loại nào tốt, nên mua hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Mẹo khử mùi hải sản, sầu riêng, mùi thực phẩm trên xe ô tô nhanh chóng

Còn gì khó chịu hơn khi xe ô tô của bạn bị dính các mùi khó chịu như mùi sầu riêng, hải sản, nước mắm, mùi rượu... và một số thực phẩm khác mà bạn lại không biết xử lý như thế nào. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số mẹo khử mùi ô tô nhanh chóng và hiệu quả nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách khử mùi xe ô tô mới hiệu quả, dễ thực hiện

Xe ô tô mới thường có mùi khó chịu đến từ lớp nhựa và lớp da bọc ghế của xe. Những mùi này có thể gây khó chịu cho người ngồi trong xe, thậm chí có thể gây chóng mặt và say xe. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách khử mùi xe ô tô mới hiệu quả và dễ thực hiện. Các bạn tham khảo nhé!

Nồm ẩm là gì? Trời nồm ẩm vào tháng mấy?

Nồm ẩm là một hiện tượng thường xuyên xảy ra vào dịp đầu năm. Vậy nồm ẩm là gì? Hiện tượng trời nồm thường xảy ra vào tháng mấy? Hãy cùng META tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 

Cách mát xa mặt bằng dầu dừa, sữa chua, đá lạnh... cho da mịn màng, tươi trẻ

Phương pháp massage da mặt hiện được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng thường xuyên để chống lão hóa da, làm tăng độ đàn hồi và hỗ trợ giảm nếp nhăn một cách tốt nhất. Tuy nhiên, mát xa da mặt bằng gì thì tốt vẫn luôn là thắc mắc của rất nhiều người. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Bí quyết chọn quà 20-11 tặng thầy, cô giáo thiết thực và ý nghĩa

Ngày 20 tháng 11 đang đến gần, đây là ngày mà rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên đang rất băn khoăn không biết nên lựa chọn món quà gì để dành tặng thầy giáo của mình. Các bạn cũng đừng quá lo lắng sau đây META sẽ gợi ý cho bạn một số món quà, vừa thiết thực lại vừa ý nghĩa để dành tặng cho thầy giáo trong ngày trọng đại sắp tới nhé. 

Cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to tại nhà an toàn, hiệu quả

Mụn đầu đen, lỗ chân lông to thường làm da trở nên xấu xí, lộ rõ dấu hiệu lão hóa và khiến bạn kém tự tin trong giao tiếp. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, với những cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà để có được một làn da đẹp như ý.