Chủ đề 'tiếng anh'

Đặt tên quán trà sữa hay, hài hước, độc lạ tạo ấn tượng

Tên quán trà sữa cũng là một trong những yếu tố giúp thu hút khách hàng. Chính vì thế, các chủ tiệm trà sữa luôn rất chú trọng đến việc chọn lựa tên cho tiệm trà sữa của mình. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn tên cho quán trà sữa thế nào, hãy tham khảo ngay cách đặt tên quán trà sữa hay, ấn tượng mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé.

1001 Slogan tiếng Anh ngắn gọn hay, hài hước, chất nhất

1001 Slogan tiếng Anh ngắn gọn hay, hài hước, chất nhất dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Cùng tham khảo để có thể lựa chọn được những slogan ý nghĩa, phù hợp nhất với mục đích sử dụng của bạn nhé.

Stt cô đơn ngắn, những câu nói hay về sự cô đơn

Stt cô đơn luôn khiến người đọc cảm nhận được nỗi trống vắng lẻ loi. Người cô đơn thường mang theo tâm trạng buồn bã. Cô đơn là cảm giác xuất hiện thường xuyên trong cuộc sống từ nhiều phía như gia đình, tình yêu. Cô đơn có khi chỉ là một thoáng ùa về cũng có thể là sự lẻ loi sớm ngày nhưng tới cuối ngày cũng chẳng nhận được sự an ủi nào cả. Thấu hiểu được nỗi lòng đó, những stt cô đơn dưới đây mà chúng tôi chia sẻ mong rằng phần nào giúp bạn cảm thấy được giải tỏa nỗi lòng, cùng những tâm trạng khó nói này.    

Đặt tên album ảnh hay, chất, ý nghĩa nhất

Bạn đang tìm kiếm cho mình một cái tên album ảnh hay, chất nhưng vẫn phải mang ý nghĩa sâu sắc? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách đặt tên album ảnh hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Những ngành nghề lương cao dễ kiếm việc nhất hiện nay

Đứng trước ngưỡng cửa đại học, chắc chắn rất nhiều phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm đến việc hướng nghiệp, lựa chọn ngành nghề để theo học trong tương lai. Họ luôn có mối quan tâm không biết những ngành nghề lương cao, dễ kiếm việc khi ra trường là gì? Bài viết này củasẽ gợi ý giúp bạn một số ngành nghề "hot", từ đó giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Cap tiếng Anh ngầu ngắn về cuộc sống, tình yêu, tình bạn

Sử dụng những câu cap tiếng Anh để thể hiện quan điểm, cảm xúc đang là xu hướng mà rất nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những câu cap tiếng Anh ngầu ngắn về cuộc sống, tình yêu, tình bạn để bạn tham khảo nhé.

Các từ viết tắt trong tiếng Anh được sử dụng phổ biến nhất

Giống với tiếng Việt, trong tiếng Anh cũng có những từ viết tắt để giúp cho việc nói chuyện, gửi tin nhắn thêm thuận tiện, nhanh chóng hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn các từ viết tắt trong tiếng Anh được sử dụng phổ biến nhất hiện nay để bạn cùng tham khảo nhé.

20 Lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Anh ngắn gọn hay nhất 2022

Tết đến, mùa xuân về! Ngoài những lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Việt thì các bạn có thể tham khảo 20 lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Anh ngắn gọn hay nhất 2022 dưới đây của chúng tôi để gửi tới người thân và bạn bè vào dịp năm mới Nhâm Dần này nhé!

Cap tiếng Anh ngắn hay, stt hay bằng tiếng Anh (có dịch)

Cap tiếng Anh ngắn hay, cap tiếng Anh ngầu ngắn là những chủ đề được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những stt tiếng Anh ngắn gọn hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Những câu nói bằng tiếng Anh hay, ngắn gọn (có dịch)

Những câu nói tiếng Anh hay, ngắn gọn về nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống đôi khi sẽ mang đến cho bạn niềm tin, sự hy vọng, giúp bạn được truyền động lực để tiếp tục cố gắng và có những suy nghĩ tích cực hơn, lạc quan hơn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những câu nói bằng tiếng Anh hay, ngắn gọn (có dịch) bạn nhé.