Chủ đề 'tiếng anh'

Cap để tiểu sử Facebook hay bằng tiếng Anh ngắn gọn

Tiểu sử Facebook chính là phần giúp bạn thể hiện cá tính, quan điểm của mình. Tuy nhiên, thay vì để tiểu sử bằng tiếng Việt, bạn có thể lựa chọn những câu nói tiếng Anh hay và ý nghĩa để đặt tiểu sử cho trang cá nhân của mình. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số câu tiểu sử hay bằng tiếng Anh ngắn gọn để làm nổi bật Facebook của bạn.

Lịch tháng 1: Lịch âm dương tháng 1 chuẩn nhất

Ứng dụng lịch âm tháng 1, lịch dương tháng 1, lịch vạn niên tháng 1 mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích với bạn, giúp bạn nắm bắt được các ngày trong tháng từ đó lên được kế hoạch cho các công việc cụ thể.

Những lời chúc sinh nhật cho bản thân mình hay, ngắn gọn, ý nghĩa

Ngày sinh nhật của bạn sắp đến rồi! Bạn đang tìm cho mình những lời tự chúc sinh nhật bản thân thật hay và ý nghĩa? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc mừng sinh nhật cho bản thân hay, vui vẻ và hài hước.

Lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với người lớn và trẻ nhỏ

Chắc hẳn, việc xem tivi là một trong những hoạt động giải trí thường xuyên của mỗi gia đình, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ. Xem tivi cũng đem lại cho người xem những lợi ích và tác hại nhất định. Hãy cùng chúng tôi điểm qua lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với trẻ nhỏ và người lớn nhé!

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất 2021 là cung nào?

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất 2021 là cung nào? Đây là câu hỏi mà khá nhiều cô nàng đặt ra. Để biết rằng cung hoàng đạo của mình đứng thứ mấy về độ xinh đẹp trong số 12 cung hoàng đạo, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi bạn nhé.

Hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, ảnh vẽ 12 cung hoàng đạo cute

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc những hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, ảnh vẽ 12 cung hoàng đạo cute. Hy vọng rằng với những hình ảnh 12 cung hoàng đạo này, bạn sẽ có thể đặt làm những avatar cực kỳ xinh xắn hoặc cũng có thể tải về máy để ngắm nghía nhé.

8 lý do chọn mua máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1

Máy xay nấu đa năng được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Trong đó, máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1 được sử dụng phổ biến bởi có thiết kế đẹp mắt, đa dạng chương trình nấu, an toàn cho người dùng,... Để tìm hiểu chi tiết, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo 8 lý do chọn mua máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1 nhé!

Cách đặt tên Instagram hay, đẹp, độc lạ nhất

Instagram hiện đang là một trong những mạng xã hội phổ biến có nhiều người dùng nhất tại Việt Nam. Để gay ấn tượng với bạn bè và mọi người trên trang mạng xã hội này thì việc lựa chọn tên người dùng cũng khá quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách đặt tên Instagram hay, đẹp, độc lạ nhất nhé.

10 Phim hành động chiếu rạp hay nhất 2020-2021

Phim hành động chiếu rạp là một trong những thể loại phim được nhiều mọt phim yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết để cùng theo dõi 10 phim hành động chiếu rạp hay nhất 2020-2021 nhằm thỏa mãn đam mê của mình nhé.

Những lời chúc 20/10 cho mẹ ý nghĩa, ngắn gọn, đơn giản hay nhất

Những lời chúc 20/10 cho mẹ không chỉ thể hiện sự biết ơn mà còn là những tình cảm thân thương và chân thành của những người con dành cho mẹ mình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những lời chúc 20/10 cho mẹ ý nghĩa, ngắn gọn, đơn giản hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 15 ứng dụng học Tiếng Anh giao tiếp hiệu quả mà bạn không nên bỏ lỡ

Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế nên để tiếp cận được với thế giới một cách dễ dàng hơn thì việc học Tiếng Anh là vô cùng quan trọng. Học Tiếng Anh thông qua ứng dụng là một cách hữu ích. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 ứng dụng học Tiếng Anh giao tiếp hiệu quả trên điện thoại mà bạn không nên bỏ lỡ!

Top 6 trang web học TOEIC online miễn phí và hiệu quả

Bạn đang loay hoay tìm kiếm những trang web vừa giúp hỗ trợ luyện thi cũng như học tập TOEIC trực tuyến một cách hiệu quả và đơn giản nhất. Vậy thì, mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để điểm qua top 6 trang web học TOEIC online miễn phí và hiệu quả nhé!

Top 5 ứng dụng giải bài tập Tiếng Anh tốt nhất cho Android, iOS

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng giải bài tập Tiếng Anh trên điện thoại để được hướng dẫn và tham khảo cách làm bài tập tại nhà thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 5 ứng dụng giải bài tập Tiếng Anh tốt nhất cho Android, iOS.

Top 13 trang web tự học tiếng Nhật online miễn phí mà bạn nên biết

Trong thời đại hội nhập kinh tế, tiếng Nhật đang trở thành ngôn ngữ phổ biến được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng trong đó có Việt Nam. Để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc học, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 13 trang web tự học tiếng Nhật online miễn phí, chỉ cần có điện thoại thông minh hoặc chiếc laptop. Hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Những câu nói hay, hài hước về bản thân ngắn gọn

Những câu nói hay về bản thân đang là đề tài được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những câu nói hay về giá trị bản thân, những câu nói tự an ủi bản thân bằng tiếng Anh hay nhất mà chúng tôi sưu tầm được. Hãy tham khảo nhé!

Top 80+ lời chúc mừng sinh nhật cô giáo, thầy giáo hay và ý nghĩa nhất

Vào ngày sinh nhật của thầy cô giáo thì những tấm thiệp có lời chúc hay những câu tin nhắn có lời chúc, cũng là cách giúp ban thể hiện lòng biết ơn đến thầy cô giáo của mình vào sinh của họ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 80+ lời chúc mừng sinh nhật thầy, cô giáo hay và ý nghĩa nhất.