Chủ đề 'thông minh'

So sánh hệ điều hành Tizen OS, Android, WebOS và Linux trên tivi

Công nghệ ngày càng phát triển khiến chủ sở hữu của những chiếc smart tivi yêu cầu nhiều hơn, không chỉ dừng lại ở các kênh phát sóng truyền thống. Hệ điều hành tivi nào phù hợp với TV nhà mình là thắc mắc của nhiều người. Cùng chúng tôi điểm danh qua các hệ điều hành tốt nhất hiện nay. 

Top 9 tủ lạnh Hitachi có ngăn hút chân không tốt, sang, đẹp nhất

Ngăn hút chân không ở tủ lạnh Hitachi là một trong những công nghệ tiên phong ở các dòng tủ lạnh hiện có trên thị trường. Công nghệ này cho phép giữ thực phẩm ở mức độ tươi ngon nhất mà không cần cấp đông. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 9 tủ lạnh Hitachi có ngăn hút chân không đẹp và tốt nhất nhé! 

Đánh giá Amazfit T-Rex: Đồng hồ thể thao thông minh mang tiêu chuẩn quân đội

Amazfit T-Rex là đồng hồ thông minh thể thao đầu tiên mang tiêu chuẩn quân đội. Sản phẩm nổi bật nhờ sự mạnh mẽ, thời lượng pin tuyệt vời và GPS cực tốt, có thể theo dõi các hoạt động như chạy đường mòn và bơi lội. Hãy cùng điểm qua các chi tiết của chiếc đồng hồ này qua bài viết bên dưới nhé!

Có nên bỏ giấy vệ sinh vào bồn cầu không?

Mọi người có thói quen tiện tay bỏ giấy bẩn vào xả cùng nước nhưng có nên bỏ giấy vệ sinh vào bồn cầu không là câu hỏi của nhiều người sau khi thấy nhà vệ sinh tắc không rõ nguyên nhân. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé! 

Hướng dẫn đồng bộ Spotify với đèn thông minh Philips Hue

Việc kết nối đèn thông minh với âm nhạc giúp bạn tận hưởng trọn vẹn bầu không khí thư giãn hiện đại sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn đồng bộ Spotify với đèn thông minh Philips Hue. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn điều khiển robot hút bụi bằng giọng nói đơn giản

Điều khiển robot hút bụi bằng giọng nói là tính năng hiện đại được nhà sản xuất tích hợp vào sản phẩm, giúp cho việc điều khiển thiết bị trở nên đơn giản và tiện lợi. Để có thể hiểu rõ hơn về tính năng này, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Các giống mèo đẹp, dễ thương, dễ nuôi lại thông minh

Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo các giống mèo đẹp, dễ thương, dễ nuôi lại thông minh nhé. Chắc chắn rằng những gợi ý về giống mèo dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn cho mình một chú mèo để nuôi trong nhà đấy.

Nên chọn mua robot hút bụi của Đức loại nào tốt, chất lượng?

Robot hút bụi của Đức luôn có vị trí cao trong lòng người tiêu dùng bởi được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến cho chất lượng sản phẩm vượt trội. Nếu bạn đang có ý định mua robot hút bụi của Đức hãy cùng tham khảo qua bài viết bên dưới để chọn lựa được hiệu quả nhé!

Robot hút bụi Xiaomi có tốt không? Có nên mua hay không?

Hiện nay, chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ phát triển với nhiều thiết bị hỗ trợ dọn dẹp nhà thông minh. Trong đó, Xiaomi là thương hiệu khá nổi tiếng gần đây. Vậy robot hút bụi Xiaomi có tốt không? Có nên mua hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Noel sale chất - SmartWatch giảm SỐC đến 66%, giá hấp dẫn cuối năm. Mua ngay kẻo lỡ!

Smartwatch là thiết bị cần thiết cho nhiều người trong thời đại công nghệ. Nếu bạn đang định mua thì đừng bỏ lỡ chương trình Noel sale chất - SmartWatch giảm SỐC đến 66%. Đặc biệt săn quà nhận thêm mã giảm giá đến 500K cực hấp dẫn. Hãy cùng tận hưởng mưa ưu đãi và ngàn deal siêu đỉnh tại chúng tôi!

Máy giặt Electrolux UltimateCare 2022 thông minh, giặt sạch thế nào?

Máy giặt Electrolux UltimateCare 2022 với nhiều cải tiến mới thông minh hơn, giúp người dùng giặt sạch hiệu quả hơn hiện đang rất được mong chờ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những điểm mới sẽ xuất hiện trên các sản phẩm máy giặt Electrolux UltimateCare phiên bản 2022 qua bài viết này nhé!

Bình đun siêu tốc Dreamer của nước nào? Có tốt không?

Dreamer là thương hiệu điện gia dụng được thành lập vào 2019. Đến 2021, thương hiệu xuất sắc nhận giải Top 50 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương. Trong bài viết sau, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về bình đun siêu tốc Dreamer nhé!

Top 5+ smart tivi 55 inch giá rẻ nhất, hình ảnh đẹp, âm thanh hay

Tivi 55 inch là một dòng tivi rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi màn hình kích thước lớn sẽ giúp các trải nghiệm giải trí trở nên mãn nhãn hơn. Vậy, hiện nay tivi 55 inch nào giá rẻ nhất? Nếu bạn đang có ý định mua dòng tivi này thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Trên tay Amazfit GTR 3 Pro: Thiết kế cổ điển, nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, pin đến 12 ngày

Amazfit GTR 3 Pro được giới thiệu cách đây không lâu và là một trong những chiếc đồng hồ thông minh nổi bật nhất hiện nay. Với mức khoảng 5.5 triệu đồng, người dùng sẽ có được một mẫu đồng hồ thông minh với khả năng theo dõi sức khoẻ ngang ngửa các "gã khổng lồ" như Apple Watch hay Samsung Galaxy.

Trên tay Amazfit GTR 3: Thiết kế đẹp, đủ tính năng, pin ấn tượng. Đáng sở hữu!

Amazfit đã tung ra thị trường đồng hồ GTR 3 với thiết kế đẹp không kém phần tinh tế, thời lượng pin cực kỳ ấn tượng, được tích hợp nhiều tính năng mới mẻ, tiên tiến, hiện đại mang lại cho người dùng ấn tượng tốt. Cùng chúng tôi điểm qua một số chi tiết thú vị chiếc Smart Watch này qua bài viết dưới đây nhé.

Trên tay Amazfit GTS 3: Sự kết hợp giữa Apple Watch và Amazfit GTR

Amazfit GTS 3 là mẫu smartwatch mới nhất vừa được Huami ra mắt. Với thiết kế tinh tế, sang trọng, màn hình vuông giống Apple Watch cùng nhiều tính năng theo dõi sức khỏe được nâng cấp với giá thành hợp lý. Dự kiến mẫu smart watch sẽ dậy sóng thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới. 

6 cách bảo quản cân điện tử giúp kéo dài tuổi thọ

Bảo quản cân sức khỏe điện tử đúng cách sẽ giúp thiết bị nâng cao tuổi thọ và hạn chế sai số khi sử dụng. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ mách bạn 6 cách bảo quản cân hiệu quả, tránh tình trạng hư hỏng nhanh sau một thời gian sử dụng nhé!

8 mẹo hay giúp máy tính bảng chạy mượt mà hơn

Nhiều người dùng lựa chọn máy tính bảng thay thế cho laptop. Tuy nhiên, thời gian sử dụng lâu làm cho máy trở nên chậm hơn trước. Vậy làm sao để giúp cho máy tính bảng chạy mượt mà hơn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau nhé!