Chủ đề 'thông minh'

Công nghệ iOT và 3Di Inverter trên máy giặt Panasonic có gì đặc biệt?

Nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi và hiện đại, vẫn đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả, Panasonic đã tích hợp công nghệ tiết kiệm điện 3Di Inverter và công nghệ iOT trên máy giặt. Cùng tìm hiểu rõ hơn hai tính năng này mang đến những lợi ích nào ngay bài viết sau đây.

Gợi ý 3 quà tặng công nghệ ý nghĩa và bổ ích cho tân sinh viên

Tạm biệt mái trường cấp 3 để bước chân vào giảng đường đại học, những thiết bị công nghệ sẽ là hành trang thiết yếu của các tân sinh viên để phục vụ nhu cầu học tập, kết nối và vui chơi. Dưới đây gợi ý 3 lựa chọn quà tặng hi-tech có giá thành và công năng phù hợp để làm quà mừng sĩ tử “vượt vũ môn” thành công.

Những công nghệ mới nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2022

Để tăng cường chăm sóc sức khỏe và mang đến nhiều tiện nghi cho cuộc sống của bạn, Panasonic tích hợp nhiều công nghệ mới nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2022. Đó là những công nghệ nào? Mời bạn cùng khám phá trong nội dung sau.

8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình

Máy lạnh Gree là nhãn hãng khá quen thuộc với nhiều người dùng. Sản phẩm sở hữu thiết kế mới mẻ cùng những công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu thêm 8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình nhé!

6 lý do bạn nên chọn mua đồng hồ thông minh Xiaomi ngay

Đồng hồ thông minh Xiaomi đến từ nhà công nghệ lớn Trung Quốc, mức giá phải chăng và thiết kế gọn nhẹ. Nếu bạn còn đang đắn đo khi chọn mua đồng hồ thông minh, mời bạn tham khảo các lý do nên mua smartwatch Xiaomi nhé!

Kinh nghiệm chọn mua bếp gas dương tốt nhất mà bạn nên biết

Bếp gas dương với mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ nhưng chất lượng cao, giúp người dùng rút ngắn thời gian nấu ăn nên ngày càng được sử dụng phổ biến. Mời bạn cùng xem qua bài viết sau sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bếp gas dương tốt nhất nhé!