Chủ đề 'thông minh'

Top 10 máy giặt cửa trước tốt nhất đang kinh doanh tại Kiến Thức Mới

Máy giặt là thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Trong đó, máy giặt cửa trước được ưa chuộng vì vừa tích hợp nhiều công nghệ an toàn cho da vừa chống xoắn rối quần áo. Tham khảo ngay top 10 máy giặt cửa trước tốt nhất tại Kiến Thức Mới để chọn mua sản phẩm phù hợp và bớt đi việc nặng cho đôi tay mình nhé!

Tìm hiểu hệ cảm biến AI trên máy giặt Electrolux EWF1141R9SB xịn nhất 2022

Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong các sản phẩm điện máy, gia dụng hiện nay đang là xu hướng mà các nhà sản xuất nổi tiếng hướng đến. Một trong những thương hiệu tiên phong phát triển AI trên các sản phẩm máy giặt hiện nay chính là Electrolux. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểm xem cảm biến AI trên máy giặt Electrolux EWF1141R9SB - sản phẩm máy giặt thông minh xịn nhất 2022 của Electrolux sẽ đem đến những bất ngờ gì cho người dùng qua bài viết này nhé!

Siêu Sale cuối năm - Top 9 Smart Watch giảm SỐC đến 69%, đáng sắm chơi Tết tại Kiến Thức Mới

Smartwatch là thiết bị cần thiết cho nhiều người trong thời đại công nghệ. Nếu bạn đang tìm mua smartwatch thì đừng bỏ lỡ chương trình Siêu Sale cuối năm - Top 9 Smart Watch giảm SỐC đến 69%, đáng sắm chơi Tết tại Kiến Thức Mới. Hãy cùng tận hưởng mưa ưu đãi và ngàn deal siêu đỉnh tại Kiến Thức Mới!

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV được ra mắt vào năm 2021, nổi bật với thiết kế thời thượng, có khả năng khử mùi hiệu quả và vô hiệu hoá đến 99.99% vi khuẩn nhờ công nghệ Nanoe-X. Mời bạn cùng tìm hiểu ngay xem mẫu tủ này có phù hợp với gia đình mình không nhé! 

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV

Tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV được ra mắt vào 2021 tại Việt Nam. Mẫu tủ sở hữu kiểu dáng hiện đại, được trang bị công nghệ Nanoe-X có khả năng tiêu diệt đến 99.99% các loại vi khuẩn. Để tìm hiểu rõ hơn, mời bạn xem bài viết sau nhé! 

5 lý do bạn nên mua đồng hồ thời trang làm quà tặng dịp Tết 2022

Tết sắp tới rồi! Bạn chắc hẳn không biết nên chuẩn bị quà tặng gì để gửi đến người mình yêu quý? Đồng hồ chính là một lựa chọn vô cùng thú vị cho quà tặng dịp Tết này. Cùng chúng tôi tìm hiểu lý do nên chọn mua đồng hồ thời trang làm quà tặng nhé!

Xiaomi là của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Bên cạnh những ông lớn như Apple, Samsung, LG thì Xiaomi cũng là cái tên đáng chú ý trên thị trường công nghệ Việt Nam hiện nay. Vậy Xiaomi là của nước nào, sản xuất ở đâu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Đánh giá máy giặt LG FV1409S2V chi tiết nhất

Nếu bạn đang cần tham khảo thông tin để mua máy giặt thông minh thì những đánh giá máy giặt LG FV1409S2V chi tiết nhất dưới đây sẽ có ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình chiếc máy vừa ý. Hãy tham khảo ngay nhé! 

Thương hiệu Dreamer của nước nào? Có những sản phẩm gì?

Dreamer là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến với dòng sản phẩm đồ gia dụng. Tuy nhiên, Dreamer của nước nào và được sản xuất ở đâu thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn cũng chưa biết những thông tin này, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Máy giặt Samsung AI là gì? 7 lý do nên mua máy giặt Samsung AI

Máy giặt Samsung AI thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi khả năng giặt nhanh, sạch sâu, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ quần áo và an toàn cho người dùng. mời bạn tham khảo bài viết sau để tìm hiểu chi tiết và chọn mua máy giặt phù hợp nhất nhé!

Tivi LG của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không?

Tivi LG của nước nào, sản xuất ở đâu, có tốt không... đây chắc hẳn là những câu hỏi mà những khách hàng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này luôn thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về những chiếc tivi Sony qua bài viết sau đây nhé!

Louis Vuitton ra mắt đồng hồ đeo tay thông minh

Những chiếc đồng hồ Tambour Horizon Light Up mới của Louis Vuitton đưa nhà mốt quay lại với những chiếc đồng hồ, với hệ điều hành cập nhật, thiết kế và công nghệ được cải tiến cũng như tăng cơ hội tùy chỉnh.

Máy giặt LG AI DD 10kg FV1410S5W có gì nổi bật mà được mua nhiều đến vậy?

Thế hệ máy giặt thông minh LG AI DD hiện đang được rất nhiều khách hàng Việt Nam quan tâm, trong đó máy giặt LG AI FV1410S5W là sản phẩm được biết đến nhiều nhất. Bạn hãy tham khảo ngay review máy giặt LG AI DD 10kg FV1410S5W dưới đây của chúng tôi để biết vì sao sản phẩm này đang được tìm kiếm nhiều nhất nhé! 

Đồng hồ thông minh Xiaomi của nước nào? Có tốt không?

Xiaomi ngày càng chiếm lĩnh thị trường công nghệ với các sản phẩm smartphone hay đồng hồ thông minh nhờ sở hữu nhiều tính năng hiện đại và giá thành lại hợp lý. Xem ngay bài viết Đồng hồ thông minh Xiaomi của nước nào? Có tốt không nhé!

Tivi Samsung của nước nào? Tivi Samsung dùng có tốt không?

Tivi Samsung là một trong những dòng tivi phổ biến, được nhiều người dùng Việt Nam quan tâm nhất trong những năm gần đây. Tuy nhiên, có rất nhiều người đã, đang và sắp sử dụng sản phẩm này vẫn chưa rõ tivi Samsung của nước nào. Vì vậy, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tivi Samsung của nước nào, có tốt không, được sản xuất ở đâu... qua bài viết dưới đây nhé!

Review tủ lạnh Panasonic 540 lít YW590YMMV giảm dư lượng thuốc trừ sâu

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV thuộc kiểu tủ Multi Door sang trọng, được thiết kế bề ngoài bắt mắt mang đến sự hiện đại cho không gian. Đặc biệt, tích hợp công nghệ diệt vi khuẩn lên đến 99.99%, là giải pháp bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này ngay trong bài viết sau đây.