Chủ đề 'thông minh'

Tổng hợp các dòng máy lạnh 2022 của Funiki

Máy lạnh Funiki là một trong những thương hiệu máy lạnh mới, được ra mắt năm 2022. Với nhiều tính năng nổi bật, dòng máy lạnh này hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Đánh giá chi tiết máy lạnh Daikin dòng FTKY mới 2022

Vấn đề bảo vệ sức khỏe hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm, hiểu được điều đó thương hiệu Daikin đã cho ra đời dòng máy lạnh FTKY trang bị công nghệ ức chế vi rút, mang đến không gian trong lành và an toàn. Hãy cùng đánh giá chi tiết dòng sản phẩm qua bài viết sau đây.

Tổng hợp các công nghệ hiện đại nhất trên điều hòa, máy lạnh Daikin

Được thành lập từ năm 1924 tại Nhật Bản, Daikin là thương hiệu sản xuất máy điều hòa uy tín ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các công nghệ trên điều hòa Daikin thường mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Hôm nay,sẽ cùng bạn tìm hiểu về các công nghệ này nhé!

Tổng hợp các công nghệ máy giặt hiện đại nhất hiện nay

Các công nghệ máy giặt đã và đang được các thương hiệu sản xuất thường xuyên cải tiến và bổ sung để đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng thiết bị. Hãy cùngđiểm lại một số công nghệ máy giặt hiện đại và phổ biến nhất hiện nay nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Funiki

Máy lạnh Funiki được thiết kế và sản xuất bởi một thương hiệu trực thuộc tập đoàn Hòa Phát – Việt Nam. Nhằm nâng cao hiệu suất sử dụng cũng như hướng tới một cuộc sống tốt đẹp cho người tiêu dùng Việt, Funiki đã không ngừng cải tiến các công nghệ của mình. Hãy cùng khám phá các công nghệ nổi bật này ngay nhé.

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Daikin 2022

Máy lạnh Daikin 2022 được bổ sung hàng loạt các công nghệ nổi bật để gia tăng hiệu suất, tiết kiệm năng lượng và cải thiện tốt hơn chất lượng không khí cho không gian sử dụng. Cùng tìm hiểu chúng qua nội dung bài viết nhé.

Máy lạnh Funiki là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Với mẫu mã đẹp mắt, làm mát hiệu quả, đa tính năng và giá cả hấp dẫn, các sản phẩm máy lạnh Funiki đã và đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng Việt. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thông tin về máy lạnh Funiki là thương hiệu của nước nào? Có tốt không? Hãy xem nội dung sau ngay.

Bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C05MB - Tích hợp công nghệ NaSYNC độc quyền

Căn bếp có sự hiện diện của bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C05MB không chỉ sang lên vài chân kính, mà còn thư thả gấp mấy lần. Đó là sự cộng hưởng giữa công nghệ NaSYNC độc quyền cùng các tính năng thông minh, hiện đại. Cùng khám phá xem NaSYNC là gì và NK2C05MB tiện lợi như thế nào nhé! 

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Panasonic luôn được cập nhật công nghệ tiên tiến và cải thiện chức năng để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy cùng tìm hiểu thêm các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic mới nhất hiện nay ra sao khi bạn chọn dùng hãng máy lạnh sắp tới nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Nagakawa năm 2022

Máy lạnh Nagakawa là thương hiệu máy lạnh đến từ Việt Nam, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về tiết kiệm điện năng cho đến công nghệ để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy sẽ bật mí thêm cho bạn các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Nagakawa năm 2022 có gì đặc biệt nhé!

Khám phá các công nghệ nổi bật trên máy lạnh 2022

Hiện nay, các dòng máy lạnh 2022 của các hãng máy lạnh Daikin, Aqua, Toshiba và LG được trang bị nhiều công nghệ nổi bật mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Hãy cùng khám phá các công nghệ nổi bật trên các dòng máy lạnh này nhé!

Đánh giá dòng máy lạnh FTKB mới năm 2022 của thương hiệu Daikin

Năm 2022, Daikin đã cho ra đời dòng máy lạnh FTKB được cải tiến độ ồn của dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, cũng như hiệu suất năng lượng cao và nhiều tính năng cao cấp. Để biết thêm những tính năng mà dòng sản phẩm mới này mang lại, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.