Chủ đề 'thời tiết'

Lạnh bàn chân, bàn tay là biểu hiện bệnh gì?

Nhiều người thường xuất hiện tình trạng lạnh bàn chân, bàn tay bất kể thời tiết có như thế nào. Vậy lạnh chân tay là biểu hiện bệnh gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Cách sử dụng, bảo quản, vệ sinh đệm điện đúng cách

Đệm điện là vật dụng vô cùng hữu ích và được các hộ gia đình sử dụng ngày càng phổ biến, đặc biệt là vào những ngày lạnh giá. Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về cách sử dụng, bảo quản cũng như vệ sinh đệm điện đúng cách, từ đó giúp tăng độ bền cũng như sự an toàn trong quá trình sử dụng nhé!

Chụp ảnh hoa sen nên mặc gì? Các tư thế chụp ảnh với hoa sen đẹp, nghệ thuật

Chụp sen nên mặc gì? Chụp ảnh hoa sen ở đâu đẹp? Tạo dáng chụp hoa sen như thế nào? Đó là những câu hỏi mà rất nhiều chị em quan tâm mỗi khi mùa sen đến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số địa chỉ cũng như một số mẹo chụp sen đẹp để bạn có những bức hình ấn tượng ghi lại kỷ niệm của mình mỗi mùa sen nở nhé!

Trekking là gì? Kinh nghiệm trekking cho người mới bắt đầu

Bạn có phải là một người yêu thích khám phá và đang muốn tìm một bộ môn thể thao vừa có thể nâng cao sức khỏe, vừa thỏa mãn niềm đam mê phiêu lưu của minh? Nếu vậy thì hãy cùng theo dõi bài viết về bộ môn trekking dưới đây và tìm hiểu những kinh nghiệm trekking cho người mới bắt đầu nhé!

Cách khắc phục xe tay ga để lâu ngày không nổ

Nếu không bảo quản xe máy đúng cách trong thời gian dài không sử dụng, xe của bạn sẽ rất hay xảy ra hiện tượng không nổ máy, đặc biệt là xe tay ga. Vậy nếu xe tay ga để lâu ngày không nổ bạn cần khắc phục như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục xe tay ga để lâu ngày không nổ.

Cách trang trí Trung thu tại nhà đẹp, đơn giản nhất trong mùa dịch

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, các bé không thể vui chơi Trung thu bên ngoài cùng bạn bè, gia đình. Chính vì thế, bố mẹ hãy trang trí Trung thu tại nhà, nhằm tạo không gian ấm áp, vui vẻ và an toàn cho trẻ. Qua bài biết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách trang trí Trung thu tại nhà đẹp, đơn giản nhất trong mùa dịch, tham khảo ngay nhé!

Mách bạn cách chống ẩm mốc trong nhà hiệu quả

Vào những ngày thời tiết ẩm ướt, mưa bão là điều kiện thích hợp để nấm mốc sinh sôi, gây khó chịu và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Vậy khi nhà bị ẩm mốc thì phải làm sao? Hãy để chúng tôi mách bạn cách chống ẩm mốc trong nhà hiệu quả nhé!

Vì sao nên mua máy sấy giày? 6 tiêu chí chọn mua bạn cần biết

Máy sấy giày ngày càng cần thiết, giúp sấy khô những đôi giày trong ngày thời tiết mưa nhiều, nồm ẩm, đôi giày của bạn sẽ được khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Để chọn mua cho mình một sản phẩm ưng ý, hãy tham khảo lý do vì sao nên mua máy sấy giày và 6 tiêu chí chọn mua dưới đây nhé!

Top 10 loại cây trồng làm hàng rào vừa đẹp vừa chống trộm hiệu quả

Nếu bạn muốn chọn một loại cây làm hàng rào, tạo không gian trước nhà đẹp, bắt mắt, ấn tượng và chống trộm hiệu quả, thì cây xương rồng, hoa giấy, hoa mẫu đơn,... là sự chọn lựa hoàn hảo. Để có sự chọn lựa thích hợp, bạn hãy cùng tham khảo top 10 loại cây trồng làm hàng rào sau đây nhé!

Top 12 địa điểm tuyệt vời để đi du lịch bằng xe đạp

Việt Nam nổi tiếng với nhiều phong cảnh đẹp từ những cánh đồng trải dài đến bãi biển trong xanh và những ngọn núi hùng vĩ. Thay vì đi bằng các phương tiện ô tô hay xe máy, sao bạn không trải nghiệm những điểm du lịch bằng xe đạp theo phong cách riêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 12 địa điểm tuyệt vời đi du lịch bằng xe đạp nhé!

Mùa thu bắt đầu từ tháng mấy? Thời tiết mùa thu thế nào?

Không quá khi nói rằng mùa thu lúc nào cũng đẹp, cũng lãng mạn và được người ta chờ đợi nhất trong năm. Vậy mùa thu bắt đầu từ tháng mấy? Thời tiết mùa thu thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Hoa giấy có những màu gì? Nở vào mùa nào? Hoa giấy có ý nghĩa gì?

Với những người yêu thích màu sắc rực rỡ của những giàn hoa giấy thì chắc chắn sẽ luôn thắc mắc không biết hoa giấy có những màu gì, nở vào mùa nào phải không? Nếu bạn cũng tò mò về loài giống hoa này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!