Chủ đề 'thời tiết'

Cận cảnh 11 sân vận động tổ chức EURO 2021 cực khủng

Khác với những mùa trước, EURO 2021 được tổ chức ở 11 quốc gia, 11 sân vận động khác nhau nên chắc hẳn rất nhiều người tò mò về 11 sân vận động EURO 2021 phải không? Sau đây, hãy cùng META tìm hiểu thêm về 11 sân vận động sẽ diễn ra các trận cầu sôi động của mùa EURO năm nay qua bài viết dưới đây nhé! 

Hoa hồng tường vi có mấy màu? Cách trồng hồng tường vi ra hoa đẹp

Hoa hồng tường vi là một trong những loại cây cảnh đẹp được rất nhiều người trồng để làm giàn leo tường, làm vòm cổng hoặc được trồng thành bụi trang trí cho cảnh quan vườn nhà. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về hoa hồng tường vi và tham khảo cách trồng, cách chăm sóc hồng tường vi ra hoa đẹp các bạn nhé!

Stt chào tháng 7 yêu thương, hình ảnh chào tháng 7 đẹp

Tháng 7 là thời điểm giữa mùa hè, thời gian nóng bức nhất và cũng là thời điểm bắt đầu nửa cuối của một năm. Đây là lúc mà mỗi chúng ta sẽ nhìn lại 6 tháng qua và hy vọng vào 6 tháng tiếp theo có nhiều khởi sắc hơn trong cuộc sống và công việc. Vì vậy, trong những ngày đầu tháng 7, đừng quên gửi những câu nói, lời chúc hay đến những người thân yêu của bạn nhé! Những stt hay, những lời chào tháng 7 yêu thương không chỉ là cách để bạn tiếp thêm động lực cho chính mình mà còn là cho những người xung quanh.

Chế độ Cool và Dry của điều hòa, máy lạnh: Nên để cái nào?

Chế độ Cool và Dry của điều hòa có gì khác nhau, nên để cái nào... đó là những thắc mắc mà rất nhiều người dùng điều hòa vẫn chưa hiểu rõ. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về hai chế độ điều hòa trên để có thể chúng một cách hợp lý, giúp nâng cao sức khỏe cũng như tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn nhé! 

Cây muồng hoàng yến trồng bao lâu có hoa? Cách trồng và chăm sóc cây muồng hoàng yến

Cây muồng hoàng yến là loại cây được trồng khá phổ biến trên các con phố ở Việt Nam, đặc biệt là tại Hà Nội. Muồng hoàng yến thường nở vào mùa hè với màu hoa vàng tươi rực rỡ rất đẹp mắt. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về cây muồng hoàng yến, đồng thời tham khảo cách trồng và chăm sóc cây muồng hoàng yến các bạn nhé!

Cách trồng và chăm sóc hoa cẩm tú cầu ra hoa đẹp nhất

Hoa cẩm tú cầu (Hydrangea) là một trong những loài hoa được rất nhiều người yêu thích. Cẩm tú cầu là loài hoa xinh đẹp, tao nhã, dễ trồng, có khả năng chịu được hầu hết mọi loại đất và cho ra hoa nhiều. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách trồng và chăm sóc hoa cẩm tú cầu ra hoa đẹp nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Tìm hiểu dàn tản nhiệt chống ăn mòn Microchannel trên máy lạnh Daikin

Để bảo vệ dàn nóng máy lạnh khi đặt bên ngoài khỏi các điều kiện thời tiết như: nắng, mưa bão hay gió biển có thể ăn mòn và phá hủy dàn tản nhiệt, Daikin đã phát triển một hệ thống tản nhiệt mới là Microchannel. Vậy dàn tản nhiệt này có lợi ích như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

6 lý do chọn mua Máy giặt Panasonic Inverter FD95X1

Bạn đang băn khoăn trong việc chọn mua một chiếc máy giặt Panasonic cửa trên với những công nghệ giặt hiện đại đồng thời tiết kiệm điện năng? Hãy cùng tìm hiểu ngay về sản phẩm Máy giặt Panasonic Inverter FD95X1 đang kinh doanh tại chúng tôi nhé!

10 mẹo làm đẹp vào mùa hè giúp bạn tự tin hơn

Làm đẹp là nhu cầu cần thiết với tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Vào mùa hè, nhu cầu làm đẹp càng tăng cao. Vậy hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn những mẹo làm đẹp mùa hè giúp bạn tự tin hơn nhé!

[Review] Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình

Phú Quốc là một điểm đến không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn được rất nhiều bạn bè thế giới yêu thích. Nếu bạn đang chuẩn bị có một chuyến khám phá hòn đảo xinh đẹp này, hãy tham khảo bài viết review kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

8 lưu ý khi mặc đồ cho trẻ sơ sinh trong những ngày hè

Mùa hè có thời tiết nắng nóng, oi bức làm những trẻ sơ sinh khó chịu và rất dễ mắc các bệnh ngoài da. Để bảo vệ trẻ luôn được khỏe mạnh, thoải mái và thoáng mát, hãy tham khảo qua một số lưu ý khi mặc đồ cho trẻ sơ sinh trong những ngày hè trong bài sau nhé!