Chủ đề 'thời tiết'

12 mẹo giúp bạn ngủ ngon hơn trong thời tiết lạnh

Bạn gặp khó khăn trong vấn đề nằm ngủ mỗi khi thời tiết trở nên lạnh? Vậy đừng bỏ qua 12 mẹo sau đây mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn để ngủ ngon hơn khi trời trở lạnh trong thời gian sắp tới.  

Mẹo giúp bạn ngủ ngon hơn khi thời tiết lạnh

Mùa đông không khí thường rất lạnh sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn khiến bạn mệt mỏi. Hãy tham khảo ngay 12 mẹo giúp bạn ngủ ngon hơn trong thời tiết lạnh để có biện pháp khắc phục trong mùa đông này. 

[Review] Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 có tốt không?

Thời tiết nồm ẩm khiến quần áo phơi lâu không khô, ám mùi ẩm mốc khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, nhiều gia đình đã lựa chọn máy sấy quần áo giúp cho việc làm khô quần áo được nhanh hơn. Vậy sản phẩm này có gì tốt? Hãy cùng đến với review chi tiết máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 của chị Hương - một khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm .

Cách xem lịch âm, ngày âm lịch, thông báo ngày rằm bằng Zalo

Đối với người Việt Nam thì lịch âm là một thứ rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách xem lịch âm, ngày âm lịch ngay trên ứng dụng Zalo của điện thoại, máy tính một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

5+ Máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay để đối phó với thời tiết mưa, nồm ẩm

Mưa phùn, nồm ẩm là những nguyên nhân chính khiến cho quần áo phơi mãi không khô, ám mùi ẩm mốc khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, máy sấy quần áo đã ra đời, giúp công việc giặt giũ của chị em phụ nữ mùa mưa phùn, nồm ẩm không còn là nỗi lo lắng nữa. Hãy cùng META.vn tham khảo top 5+ máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay nhé.

Báo giá máy sấy quần áo cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Cùng xem ngay những kinh nghiệm hay để chọn mua được máy sấy quần áo với mức giá hợp lý cũng như tham khảo chi tiết mức giá ưu đãi tốt nhất cho thiết bị này tại META.vn để xua tan nỗi lo quần áo không khô, có mùi ẩm mốc khó chịu do trời mưa, không có nắng, thời tiết nồm ẩm kéo dài nhé!

Những món quà sinh nhật cho bạn trai đầy ý nghĩa và bất ngờ

Sinh nhật bạn trai tặng quà gì cho ý nghĩa và bất ngờ? Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ canh cánh trong lòng khi gần đến ngày sinh nhật của người yêu. Tham khảo cẩm nang chọn quà sinh nhật cho bạn trai dưới đây để tìm ra được cho mình một món quà phù hợp nhé! 

Đừng bỏ qua 3 camera lùi giá rẻ hot nhất thị trường

Công nghệ phát triển, việc trang bị cho ô tô hay xe máy những thiết bị và phụ kiện thông minh là điều vô cùng cần thiết mà các chủ xe nên làm để phục vụ cho việc lái xe an toàn. Trong số đó, có một thiết bị mà các bác tài không nên bỏ qua đó chính là chiếc camera lùi. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm camera lùi hiện đại, chất lượng thì có thể tham khảo top 3 model camera lùi giá rẻ chất lượng dưới đây nhé!

Quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi

Tặng quà sinh nhật cho nam giới luôn làm chị em đau đầu vì phải làm sao cho thiết thực mà lại ý nghĩa, phù hợp với sở thích của người nhận. Đừng lo lắng, tham khảo bài viết dưới đây của META và bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình. Bài viết sẽ giới thiệu một số bí quyết hay để chọn quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi. 

Bí kíp xử lý ẩm ướt khi trời nồm

Trong những ngày thời tiết nồm và khó chịu, đặc biệt ở miền Bắc, nền nhà sẽ bị đổ mồ hôi, sàn nhà trơn nhẫy, tường đổ mồ hôi, chăn màn ẩm ướt... sẽ khiến cuộc sống sinh hoạt của mọi gia đình trở nên khó khăn. Chính vì vậy, mỗi chúng ta đặc biệt là các bà nội trợ cần bỏ túi cho mình một số mẹo nhỏ để khắc phục tình trạng này.