Chủ đề 'thời tiết'

Cap hay về nắng, cap thả thính về nắng vui, hài hước, ngắn gọn

Nếu mưa mang lại cảm giác cô đơn thì nắng lại đem đến cho chúng ta niềm tin và sự hy vọng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn những cap hay về nắng, cap thả thính về nắng vui, hài hước và ngắn gọn để bạn có thể giãi bày được tâm trạng của mình nhé!

Du lịch 30/4 - 1/5 ở đâu? Những địa điểm du lịch 30/4 - 1/5 thú vị

Du lịch dịp 30/4 và 1/5 ở đâu là một trong những chủ đề được rất nhiều người quan tâm trong thời điểm dịp lễ này đang đến gần. Hãy cùng META tham khảo ngay một số địa điểm du lịch 30/4 và 1/5 tại 3 miền Bắc - Trung - Nam phù hợp với các gia đình, nhóm bạn qua bài viết dưới đây nhé! 

Địa chỉ những vườn hoa hướng dương chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam

Hoa hướng dương nở rực rỡ làm ngây ngất những con người yêu hoa, vì vậy mà những vườn hoa hướng dương trở thành điểm đến thu hút được rất nhiều khách du lịch đến để “check-in” và thưởng ngoạn hoa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn địa chỉ những vườn hoa hướng dương chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam. Các bạn tham khảo nhé!

Hoa hướng dương trồng bao lâu ra hoa? Cách trồng và chăm sóc hoa hướng dương

Hoa hướng dương luôn hướng về mặt trời và thể hiện nhiều ý nghĩa tốt đẹp, chính vì thế nhiều người thường chọn trồng loại hoa này để làm đẹp không gian quanh nhà. Vậy hoa hướng dương trồng bao lâu ra hoa? Cách trồng hoa hướng dương, cách chăm sóc hoa hướng dương như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Hoa tử đằng nở vào mùa nào? Hoa tử đằng có những màu gì?

Hoa tử đằng được biết đến là một loại hoa có vẻ đẹp tinh tế, mỏng manh. Có thể bạn đã từng trông thấy hoa tử đằng tuy chưa biết được tên cũng như ý nghĩa của loài hoa này. Bạn có biết cây hoa tử đằng trông như thế nào, hoa tử đằng nở vào mùa nào, hoa tử đằng có những màu gì? Hãy cùng META tìm hiểu về cây tử đằng và những sự thật thú vị về loài hoa tử đằng nhé.

Chùa Bái Đính ở đâu, thờ ai? Giá vé tham quan, kinh nghiệm đi chùa Bái Đính

Chùa Bái Đính là một trong những danh thắng tâm linh nổi tiếng thu hút rất nhiều Phật tử và khách đến thăm quan. Nếu bạn đang có ý định đi chùa Bái Đính thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về chùa Bái Đính ở đâu, thờ ai, giá vé ra sao và cần chuẩn bị những gi khi đi chùa.