Chủ đề 'tháng 9'

Ngày tốt năm 2022 để làm nhà là ngày nào?

Ngày tốt năm 2022 để làm nhà là ngày nào? Hãy tham khảo ngay danh sách ngày đẹp nhất trong năm 2022 Nhâm Dần để chọn ngày tốt làm nhà, ngày tốt sửa nhà, ngày tốt xây nhà các bạn nhé!

Tháng 10 Âm lịch, Dương lịch có bao nhiêu ngày?

Tháng 10 có bao nhiêu ngày? Tháng 10 Âm lịch, Dương lịch có bao nhiêu ngày? Đây là câu hỏi mà khá nhiều người đặt ra. Vậy thực chất  lịch âm tháng 10 có bao nhiêu ngày, tháng 10 Dương lịch có bao nhiêu ngày? Hãy theo dõi bài viết này để có câu trả lời bạn nhé.

Những bài thơ về cô gái tháng 9 hay nhất

Tháng 9 về với những ánh nắng vàng dịu nhẹ, những cơn gió phảng phất mùi thơm hoa sữa, cũng là tháng của em - của cô gái mùa thu dịu dàng, e ấp. Cùng lắng nghe những bài thơ về cô gái tháng 9 hay nhất dưới đây là cảm nhận nào.

Tìm hiểu về các con chip thế hệ cũ Apple

Apple Inc, hãng công nghệ nổi tiếng hàng đầu thế giới, mà chắc hẳn ai sử dụng hay biết đến những chiếc iPhone, Macbook đều sẽ biết đến. Hôm nay hãy cùng Thế giới Di động cùng tìm hiểu một số con chip lâu đời của hãng công nghệ này nhé!

Lịch Công giáo: Lịch Công giáo tháng 9

Lịch Công giáo hay còn gọi là năm Phụng vụ giữ vai trò rất quan trọng, gắn liền với đời sống tinh thần của người theo đạo Kitô giáo. Lịch diễn tả chi tiết chu kỳ một năm Phụng vụ với nhiều Thánh lễ, nghi thức đặc biệt của cộng đồng Kitô hữu. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật chi tiết và cụ thể lịch Công giáo tháng 9 năm nay cho bạn đọc có nhu cầu tra cứu, tham khảo. Cùng theo dõi ngay nhé!