Chủ đề 'tập luyện'

Đánh giá xe đạp tập thể dục Air Bike có tốt không

Với mục đích kết hợp hình thức đạp xe thông thường với việc rèn luyện sức khỏe, xe đạp tập thể dục Air Bike ra đời. Liệu xe đạp tập thể dục Air Bike có tốt không, giá thành sản phẩm ra sao, có nên mua xe đạp Air Bike không? Hãy cùngđánh giá sản phẩm xe đạp Air Bike với một số sản phẩm tiêu biểu nhé.  

Tác hại của chạy bộ sai cách, quá sức là gì?

Chạy bộ là bài tập được nhiều người lựa chọn nhằm tăng cường sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, không phải tùy tiện chạy thế nào cũng đem lại hiệu quả. Tác hại của chạy bộ sai cách, quá sức nguy hiểm hơn bạn tưởng đó. Hãy cùngtìm hiểu tác hại của chạy bộ và những sai lầm cần tránh nhé!

Tập yoga có tác hại gì không? Tập yoga sai cách ảnh hưởng gì tới sức khỏe?

Yoga vốn được biết tới là một trong những phương pháp rèn luyện thể chất, vóc dáng nuôi dưỡng tâm khí cực kỳ hiệu quả và mang tới nhiều lợi ích cho con người. Tuy nhiên điều này chỉ đúng nếu bạn tập yoga đúng cách. Vậy nếu tập yoga sai cách sẽ ảnh hưởng gì tới sức khỏe? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để cùng nhau tìm hiểu những tác hại của tập yoga sai cách bạn nhé.

Chạy bộ 30 phút đốt cháy bao nhiêu calo? Chạy bộ 1 tiếng giảm bao nhiêu calo?

Chạy bộ là phương pháp được nhiều người lựa chọn để rèn luyện sức khỏe và giảm cân. Và chạy bộ đốt bao nhiêu calo cũng là vấn đề quan tâm của họ. Nếu bạn chưa biết trong 30 phút và 1 tiếng môn thể dục này giảm được bao nhiêu calo thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Cách chạy bộ buổi sáng giúp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả

Chạy bộ buổi sáng là cách vận động thể thao của rất nhiều người hiện nay, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt còn giúp giảm cân hiệu quả. Vậy chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chạy bộ buổi sáng giúp giảm cân và giảm mỡ bụng trong bài viết sau nhé!

Siêu Sale cuối năm - Top 9 Smart Watch giảm SỐC đến 69%, đáng sắm chơi Tết tại Kiến Thức Mới

Smartwatch là thiết bị cần thiết cho nhiều người trong thời đại công nghệ. Nếu bạn đang tìm mua smartwatch thì đừng bỏ lỡ chương trình Siêu Sale cuối năm - Top 9 Smart Watch giảm SỐC đến 69%, đáng sắm chơi Tết tại Kiến Thức Mới. Hãy cùng tận hưởng mưa ưu đãi và ngàn deal siêu đỉnh tại Kiến Thức Mới!

Hướng dẫn thực hiện các động tác trượt patin nâng cao

Trượt patin là một trò chơi phổ biến và được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Làm sao để có thể thực hiện các động tác trượt patin nâng cao một cách dễ dàng hơn? Cùng chúng tôi xem qua bài viết hướng dẫn thực hiện các động tác trượt patin nâng cao dưới đây nhé!