Chủ đề 'tập luyện'

Tập yoga có tác hại gì không? Tập yoga sai cách ảnh hưởng gì tới sức khỏe?

Yoga vốn được biết tới là một trong những phương pháp rèn luyện thể chất, vóc dáng nuôi dưỡng tâm khí cực kỳ hiệu quả và mang tới nhiều lợi ích cho con người. Tuy nhiên điều này chỉ đúng nếu bạn tập yoga đúng cách. Vậy nếu tập yoga sai cách sẽ ảnh hưởng gì tới sức khỏe? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để cùng nhau tìm hiểu những tác hại của tập yoga sai cách bạn nhé.

Tác hại của chạy bộ sai cách, quá sức là gì?

Chạy bộ là bài tập được nhiều người lựa chọn nhằm tăng cường sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, không phải tùy tiện chạy thế nào cũng đem lại hiệu quả. Tác hại của chạy bộ sai cách, quá sức nguy hiểm hơn bạn tưởng đó. Hãy cùngtìm hiểu tác hại của chạy bộ và những sai lầm cần tránh nhé!

Đánh giá xe đạp tập thể dục Air Bike có tốt không

Với mục đích kết hợp hình thức đạp xe thông thường với việc rèn luyện sức khỏe, xe đạp tập thể dục Air Bike ra đời. Liệu xe đạp tập thể dục Air Bike có tốt không, giá thành sản phẩm ra sao, có nên mua xe đạp Air Bike không? Hãy cùngđánh giá sản phẩm xe đạp Air Bike với một số sản phẩm tiêu biểu nhé.  

Samsung Galaxy Watch 3 giảm siêu to 63%, mua ngay kẻo lỡ!

Samsung Galaxy Watch 3 với thiết kế đẳng cấp, dung lượng pin khủng và màn hình hiển thị rõ nét đang giảm siêu to đến 63% tại . Đừng ngần ngại hãy cùng xem chi tiết về sản phẩm này ở bài viết sau và mua ngay nhé!

Dấu hiệu lão hoá và 8 cách chăm sóc vùng da mắt

Da mắt bị lão hoá, xuất hiện các vết chân chim, quầng thâm sẽ khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống và ảnh hưởng đến sức khoẻ đôi mắt. Cùng tìm hiểu những cách chăm sóc vùng da mắt để giúp đôi mắt luôn tươi trẻ nhé!

Tư thế con công trong yoga: Tác dụng và cách tập chuẩn tại nhà

Yoga là một môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người tập luyện. Trong yoga có khá nhiều bài tập với nhiều tư thế khác nhau như tư thế ngọn núi, tư thế cái cây, tư thế cái ghế… Một trong những tư thế yoga rất khó mà không phải ai cũng có thể tập luyện được đó là tư thế con công. Vậy tư thế con công trong yoga như thế nào, có tác dụng ra sao? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Gợi ý 7 món quà tặng sức khỏe nhân ngày Gia Đình Việt Nam

Chăm sóc sức khỏe tốt cho gia đình là nền tảng quan trọng cho của một gia đình hạnh phúc. Ngày Gia Đình Việt Nam năm nay, hãy để gợi ý 7 món quà tặng sức khỏe để có thể chăm sóc thật tốt cho những người thân yêu trong gia đình bạn nhé. 

Lý do nên mua đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 7 ngay hôm nay

Xiaomi đã trình làng vòng đeo tay thông minh Smart Band 7 nổi tiếng ra thị trường toàn cầu. Đây là sản phẩm được đánh giá là vòng đeo tay thông minh thành công nhất trong dòng sản phẩm thiết bị theo dõi thể dục. Cùng khám phá ngay lý do nên mua Smart Band 7 ngay nhé!