Thể thao

Luật chơi tennis cơ bản mà người chơi cần nắm rõ

Tennis là môn thể thao được nhiều người ưa thích nhưng không phải ai cũng biết cách chơi thế nào cho đúng luật. Quý khách hàng hãy cùng META tìm hiểu về luật chơi tennis căn bản mà người chơi cần phải nắm rõ nhé!

Luật chơi bóng rổ cơ bản mới nhất 2019

Bóng rổ là môn thể thao được nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng biết cách chơi thế nào cho đúng. Hãy cùng META tìm hiểu luật chơi bóng rổ cơ bản mới nhất 2019 trong bài viết dưới đây nhé!

Mua vợt cầu lông ở đâu giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM

Cầu lông là một môn thể thao phổ biến và yêu thích của rất nhiều người. Tuy nhiên, để mua được một chiếc vợt cầu lông giá rẻ, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một số gợi ý để tham khảo.

Có nên chọn mua giày thể thao nữ đế cao, độn gót không?

Giày thể thao nữ đế cao, độn gót không chỉ là lựa chọn lý tưởng dành cho các cô nàng chân ngắn. Thậm chí, đã có lúc nó còn trở thành xu hướng thời trang của các chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng đã từng sử dụng loại giày này. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc có nên chọn mua giày thể thao nữ đế cao, độn gót không nhé!

Có nên mua máy chạy bộ đa năng không? loại nào tốt?

So với chạy bộ ngoài trời, chạy bộ trên máy chạy bộ đa năng giúp bạn nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời hơn. Vậy những lợi ích đó là gì và mua sản phẩm nào tốt nhất? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Nắm vững kỹ thuật đánh bóng bàn từ cơ bản đến nâng cao trong vòng "1 nốt nhạc"!

Hiện nay có nhiều bài viết về các kỹ thuật đánh bóng bàn cơ bản và kỹ thuật đánh bóng bàn nâng cao. Tuy nhiên hầu hết những bài viết này đang mang tính “học thuật” khiến người chơi gặp rất khó khăn khi thực hiện theo. Hiểu được những khó khăn này của bạn, hôm nay META sẽ chia sẻ phương pháp giúp bạn nắm vững kỹ thuật đánh bóng bàn từ cơ bản đến nâng cao trong vòng "1 nốt nhạc"!

Vali Sakos là của nước nào? Vali Sakos có tốt không?

Sakos là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường vali kéo. Vậy vali Sakos là của nước nào? Vali Sakos có tốt không? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những vấn đề này?

Mặt vợt bóng bàn tấn công tốt nhất?

Để chơi bóng bàn tốt, bên cạnh kỹ thuật của người đánh thì việc lựa chọn vợt bóng bàn phù hợp với lối chơi cũng có vai trò vô cùng quan trọng. Nếu chọn cho mình lối đánh tấn công? Hãy tham khảo ngay bài viết này của META để biết được những mẫu mặt vợt bóng bàn tấn công tốt nhất hiện nay. Chắc chắn nó sẽ là những gợi ý vô cùng quan trọng dành cho bạn.

Top 3 vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh dưới 200K

Cầu lông là môn thể thao yêu thích và cũng là môn học bắt buộc của nhiều bạn học sinh, sinh viên ở trường. Bài viết hôm nay của META.vn xin giới thiệu với các bạn top 3 mẫu  vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh, sinh viên chưa đến 200K. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Máy chạy bộ trên không có tác dụng gì? Có tốt không?

Máy chạy bộ trên không là một thiết bị tập luyện mang tới rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn hiểu được máy chạy bộ trên không có tác dụng gì và có nên mua máy chạy bộ trên không không nhé!

Vali Trip có tốt không? Có nên mua không?

Vali Trip chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho thị trường vali tại Việt Nam trở nên sôi động. Vậy vali Trip có tốt không? Có thật sự đáng mua hay không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn theo dõi bài viết này!

Cách quấn cán vợt cầu lông đơn giản ai cũng làm được

Cầu lông là một môn thể thao quen thuộc và phổ biến với rất nhiều lứa tuổi. Để chơi tốt môn thể thao này, trước hết bạn cần một cây vợt cầu lông chất lượng, đồng thời tay cầm cũng phải êm và thoải mái. Với cách quấn cán vợt cầu lông dưới đây, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được cây vợt tốt nhất để chinh phục bộ môn này!

Kích thước sân cầu lông tiêu chuẩn đơn và đôi - Đặc điểm sân cầu lông

Sân cầu lông chính là nơi diễn ra các trận thi đấu, là nơi bạn có thể luyện tập cầu lông hàng ngày để nâng cao trình độ hoặc rèn luyện sức khỏe. Cũng như các môn thể thao khác, sân đánh cầu lông sẽ có những đặc điểm riêng mà người chơi cần phải nắm vững. Sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu kích thước sân cầu lông tiêu chuẩn cùng những đặc điểm nổi bật khác của loại sân này nhé!

Tại sao cần dùng khăn trải thảm khi tập yoga?

Những chiếc khăn trải thảm có ý nghĩa rất quan trọng trong quá trình luyện tập yoga của bạn. Bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn lý giải tại sao chúng ta nên sử dụng khăn trải thảm khi tập yoga. Cùng theo dõi để có câu trả lời nào!

Yoga là gì? Lợi ích của yoga đối với sức khỏe và tinh thần

Với nhiều lợi ích mang lại, Yoga đang được xem là chìa khóa giúp con người duy trì sức khỏe cùng sự trẻ trung mỗi ngày. Vậy thực chất Yoga là gì? Và tác dụng của yoga đối với sức khỏe cũng như tinh thần của con người là như thế nào? Dõi theo bài viết này, để có được câu trả lời các bạn nhé!

Người mới tập yoga cần chuẩn bị những dụng cụ gì

Những năm gần đây, yoga trở thành phương pháp tập luyện thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, từ trẻ em, thanh niên, người trung tuổi, cao tuổi, phụ nữ hay nam giới. Vậy để bắt đầu tập luyện yoga chúng ta cần chuẩn bị những dụng cụ gì? Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn.

Thảm tập yoga loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Thảm tập là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với bất kỳ người tập yoga nào. Không chỉ đảm bảo vệ sinh, thảm yoga còn giúp người dùng tránh trấn thương trong quá trình tập luyện, đảm bảo nhiệt độ và hỗ trợ cân bằng cơ thể. Vậy thảm tập yoga loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Thảm tập yoga định tuyến là gì? Dành cho đối tượng nào sử dụng?

Ngay từ khi ra mắt thị trường, thảm tập yoga định tuyến đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Vậy loại thảm tập này có gì đặc biệt, công dụng và cách sử dụng như thế nào? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để hiểu hơn về những vấn đề này bạn nhé!

Hướng dẫn cách dán mặt vợt bóng bàn đơn giản ngay tại nhà!

Có một điều khá thú vị là những người chơi bóng bàn lâu năm thường mua cốt vợt và mặt vợt riêng, sau đó dán lại thành sản phẩm phù hợp với lối chơi của riêng mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách dán nhanh và đảm bảo bảo chính xác. Vì vậy, sau đây META sẽ hướng dẫn cho các bạn cách dán mặt vợt bóng bàn đơn giản ngay tại nhà nhé!

Hướng dẫn sử dụng ống nhòm đo khoảng cách Frorestrypro

Máy đo khoảng cách sân golf Nikon Forestry Pro thiết kế chế độ high-eyepoint, giúp người dùng quan sát dễ dàng ngay cả khi đeo kính. Ngoài ra, ống nhòm còn có khả năng đo những khoảng cách khác nhau liên tiếp. Đơn vị đo hiển thị: mét, yards và có thể hiển thị feets.

Nên mua mẫu xe đạp tập nào tốt nhất cho gia đình?

5 mẫu xe đạp tập dưới đây là những sản phẩm tốt nhất đáng để chọn mua cho gia đình. Vậy 5 mẫu xe đạp tập đó là mẫu nào? Các bạn hãy tham khảo thêm để lựa chọn được mẫu xe đạp phù hợp cho gia đình nhé. 

Cách chọn gậy Putters và kỹ thuật cầm gậy Putters dành cho mọi golfer

Putters được xem là một trong những cây gậy golf được sử dụng nhiều nhất trong túi golf. Để có thể gạt bóng vào lỗ một cách chuẩn xác thì việc chọn gậy vô cùng quan trọng, việc am hiểu kĩ thuật còn quan trọng hơn nhiều. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí kỹ thuật cầm gậy Putter dành cho mọi golfer.

Những dụng cụ cho người mới chơi golf

Golf có thể nói là một môn thể thao khá kén người chơi nhưng lại vô cùng thú vị. Tuy nhiên, đối với bộ môn golf thì việc lựa chọn những dụng cụ cần thiết thì cũng khá quan trọng. Phụ kiện golf là những vật dụng đi kèm hỗ trợ người chơi golf trong quá trình tập luyện và thi đấu. Bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn có thể lựa chọn những dụng cụ phù hợp cho người mới chơi. 

Tại sao nên sử dụng kính bơi khi đi bơi?

Khi đi bơi cần chuẩn bị những kiến thức gì? Những câu hỏi thường gặp khi đi bơi sẽ có trong bài viết sau giúp bạn tìm hiểu những kiến thức cơ bản để bảo vệ bản thân. Sau đây META sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu kính bơi để bảo vệ "cửa sổ tâm hồn" một cách khỏe mạnh.