Thể thao

Hướng dẫn sử dụng xe đạp thể thao đúng cách

Đi xe đạp là bộ môn quen thuộc với nhiều người và nếu sử dụng xe đạp đúng cách sẽ mang đến những lợi ích to lớn cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đạp xe đúng tư thế. Nếu kéo dài tư thế đạp xe sai sẽ có ảnh hưởng xấu, thậm chí là gây hại cho cột sống và khớp gối. Chính vì vậy, để bài tập với xe đạp mang lại hiệu quả cao nhất, bạn cần chú ý một số kỹ năng để sử dụng xe đạp đúng cách. 

10 bài tập cardio cho nam tại nhà hiệu quả, tốt cho sức khỏe

Cardio là các bài tập thể dục giúp hệ thống tim mạch khỏe mạnh, đốt cháy chất béo trong cơ thể nhanh chóng mà không cần sử dụng nhiều dụng cụ. Chúng vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp cơ thể săn chắc, gọn gàng. Chính vì thế, các bài tập cardio được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là nam giới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các bài tập cardio cho nam tại nhà theo nhiều mức độ khác nhau.

Các bài tập cardio cho nữ tại nhà giảm cân, đốt mỡ thừa toàn thân hiệu quả

Một thân hình đẹp, thon gọn, không có mỡ thừa là mơ ước của rất nhiều người. Để đạt được điều này, bên cạnh việc xây dựng một chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý thì tập thể dục thường xuyên cũng là điều quan trọng mà chúng ta phải làm. Một trong những bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa toàn thân và giảm cân hiệu quả đó chính là cardio. Vậy tập cardio giảm cân như thế nào? Hãy cùng META tham khảo một số bài tập cardio cho nữ giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả sau đây.

Cách hít đất cho người mới tập tại nhà đúng cách, đúng kỹ thuật

Hít đất (hay còn gọi là chống đẩy) là một trong những bài tập gym giúp tăng cường sự dẻo dai cho các nhóm cơ vai, cánh tay, ngực... rất hiệu quả, đồng thời nó còn giúp rèn luyện thể lực và mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bài tập này sẽ thật đơn giản và dễ dàng nếu như bạn thực hiện đúng cách, tuy nhiên, trên thực tế không phải ai cũng nắm được kỹ thuật hít đất chuẩn. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ mách bạn cách hít đất cho người mới tập chi tiết nhất để bạn có thể tự tin tập luyện tại nhà nhằm mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nào hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Hít đất có tác dụng gì? Hít đất mỗi ngày có tốt không?

Động tác hít đất (hay còn gọi là chống đẩy) là một trong những bài tập khá phổ biến nhằm tăng cường sức mạnh cho các nhóm cơ như cơ ngực, cơ vai... Tuy nhiên, có rất nhiều người thường thắc mắc về việc hít đất mỗi ngày có tốt không, có nên hít đất mỗi ngày không. Để giúp các bạn trả lời câu hỏi đó, trong bài viết này, META sẽ đi phân tích việc hít đất có tác dụng gì cũng như hít đất như thế nào để tốt nhất cho sức khỏe. Hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Top các hãng giày nổi tiếng đình đám nhất làng thể thao thế giới

Giày thể thao, giày sneaker là những món đồ không thể thiếu trong tủ giày của mỗi người, đặc biệt là với các vận động viên. Với sự phát triển của công nghiệp thời trang, thế giới giày thể thao hiện nay không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà còn cả về số lượng các thương hiệu. Rất nhiều thương hiệu giày thể thao đã trở nên rất nổi tiếng và vươn lên đẳng cấp thế giới. Vậy đâu là các hãng giày nổi tiếng, đình đám và được làng thể thao thế giới yêu thích nhất? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này.

Bột Whey là gì? Nên uống Whey khi nào để tăng cơ giảm mỡ hiệu quả?

Bột Whey là một nguồn cung cấp protein chất lượng mà gymer nào cũng cần bổ sung. Tuy nhiên, còn rất nhiều người chưa nắm rõ về loại bột này cũng như cách sử dụng chúng sao cho hiệu quả. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn giải đáp bột Whey là gì và nên uống Whey khi nào để tăng cơ giảm mỡ hiệu quả. Nào hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Giới thiệu top 5 thảm tập golf trong nhà tiện dụng cho dân văn phòng

Thảm tập golf trong là một trong những sản phẩm hoàn hảo giúp các golfer có thể tập luyện những cú Putting và Swing điêu luyện mà không phải mất thời gian tới sân tập. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 5 thảm tập golf trong nhà tiện dụng cho dân văn phòng bán chạy nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Mua đồ tennis chính hãng, giá rẻ tại META

Bạn muốn tìm hiểu bộ môn tennis cho việc chơi bóng sắp tới của mình, phải chăng bạn đang "đứng giữa" những kiến thức mênh mông của bộ môn tennis này và không biết bắt đầu từ đâu? Vậy thì dưới đây chính là câu trả lời tổng quát nhưng không kém phần chi tiết cho bạn tham khảo.

10 bài tập Gym tại nhà hiệu quả và đơn giản

Chúng ta muốn luyện tập thể hình tại nhà nhưng lại e ngại việc thiếu dụng cụ chuyên nghiệp như ngoài phòng Gym. Tại sao không? Bạn hoàn toàn có thể biến nhà thành phòng Gym chuyên nghiệp.

Những lợi ích bất ngờ của tập tạ với nữ giới

Nhiều chị em phụ nữ vẫn nghĩ rằng, tập tạ sẽ làm phụ nữ có cơ bắp hơn. Nhưng thực tế, phụ nữ tập tạ thường chỉ mất khoảng 5-10% sức mạnh so với nam giới, điều đó hạn chế việc hình thành cơ bắp. Tập tạ mang lại những lợi ích lớn hơn rất nhiều mà có thể nhiều chị em chưa biết, tập tạ không chỉ đốt cháy lượng mỡ thừa, giảm nguy cơ đau tim, đau khớp, hơn hết nó còn giúp phái đẹp khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Hãy dành thời gian tập tạ, bạn sẽ bất ngờ với những lợi ích mà bộ môn này mang lại. 

Xà đơn gắn cửa loại nào tốt, giá rẻ?

Xà đơn gắn cửa là một loại xà đơn thông minh có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau miễn là có khoảng cách thích hợp để lắp đặt. Loại xà đơn này không chỉ dễ dàng sử dụng, mang lại sự tiện lợi mà còn hỗ trợ rất tốt để người dùng có thể tập luyện nâng cao sức khỏe ngay tại nhà. Vậy xà đơn gắn cửa loại nào tốt nhất hiện nay? Cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé!

Hướng dẫn lắp xà đơn treo tường, gắn cửa đơn giản tại nhà

Xà đơn treo tường là một trong những dụng cụ tập thể dục tại nhà hữu ích cho những ai có nhu cầu tập luyện mà không có thời gian đến phòng tập. Tuy nhiên, bạn mới mua xà đơn và đang gặp khó khăn khi lắp đặt thiết bị này tại nhà? Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn chi tiết cách lắp xà đơn gắn cửa, treo tường cho người mới mua. Hãy tham khảo nhé!

Xà đơn treo tường, gắn cửa có an toàn không?

Xà đơn treo tường, gắn cửa là một dụng cụ tập luyện thể thao hiện nay đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, bên cạnh sự quan tâm đó, nhiều người hiện nay vẫn còn khá e ngại và luôn lo lắng không biết xà đơn treo tường có an toàn không? Nếu bạn muốn tìm câu trả lời cho băn khoăn này thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé! 

Top 9 xà đơn tại nhà giá rẻ lắp đặt đơn giản, đáng mua nhất

Xà đơn tại nhà là dụng cụ tập luyện thể dục thể thao hữu ích với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, phù hợp với những người bận rộn, không có thời gian tới phòng tập. Trong bài viết hôm nay, META xin giới thiệu đến các bạn t op 9 xà đơn tại nhà giá rẻ lắp đặt đơn giản, đáng mua nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 3 xà đơn xếp tốt nhất cho người lớn, trẻ em tập tại nhà

Khi môi trường ngày càng ô nhiễm, nhiều dịch bệnh mới phát sinh thì việc tập luyện thể dục thể thao, tăng cường sức đề kháng là rất cần thiết, không chỉ với người lớn mà còn với cả trẻ nhỏ. Tuy nhiên, việc tập thể dục thể thao ngoài trời có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro về sức khỏe cũng như an toàn nên nhiều gia đình hiện nay hướng dần sang việc tập thể dục tại nhà. Nhưng dù tập ở bất cứ đâu thì chúng ta cũng không thể không có những dụng cụ bổ trợ giúp việc tập luyện đạt hiệu quả cao hơn, một trong số đó là xà đơn - xà kép. Nếu bạn đang có nhu cầu dụng cụ này thì hãy tham khảo ngay top 3 xà đơn xếp tốt nhất cho người lớn và trẻ em của META nhé! 

Bài tập kegel cho nữ là gì? Tập kegel nữ đúng cách thế nào cho hiệu quả?

Bài tập kegel mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe cho chị em phụ nữ, vậy nhưng, không phải ai cũng biết về nó. Vậy bài tập kegel cho nữ là gì? Cần lưu ý những gì để tập kegel nữ đúng cách, hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu về bài tập này qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

3 bài tập với xà đơn giúp tăng chiều cao hiệu quả

Xà đơn là một trong những môn thể thao giúp cải thiện chiều cao một cách hiệu quả. Nếu bạn đã quyết tâm để cải thiện chiều cao ngay từ bây giờ, hãy lựa chọn cho mình 3 bài tập tăng chiều cao với xà đơn hiệu quả dưới đây.

Hít xà đơn có tác dụng gì? Top cây hít xà đơn được yêu thích nhất hiện nay

Xà đơn là một trong những dụng cụ tập thể dục được sử dụng phổ biến tại các phòng tập thể hình chuyên nghiệp và ngay cả tại các gia đình.Trong bài viết này, META sẽ đưa ra lời giải đáp cho câu hỏi hít xà đơn có tác dụng gì và giới thiệu đến bạn top cây hít xà đơn đang được yêu thích nhất hiện nay. 

Top 3 túi đựng giày thể thao, đi du lịch cao cấp

Giải pháp hữu hiệu để những đôi giày của bạn được gọn gàng và sạch sẽ đó chính là sở hữu một chiếc túi đựng giày. Bạn đã chọn được cho mình một chiếc túi đựng giày chưa? Nếu chưa thì đừng vội lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 3 túi đựng giày thể thao, đi du lịch cao cấp. Hãy tham khảo nhé!

Top 15 sân golf tốt nhất Việt Nam được bình chọn năm 2019

Chọn được một sân golf tốt, chất lượng là việc làm vô cùng quan trọng giúp các golf thủ có được những trải nghiệm tuyệt vời với môn thể thao dành cho giới nhà giàu này. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua top x sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2019. Nào, hãy cùng tham khảo các bạn nhé!