Thể thao

Cách đổi mật khẩu Vali

Bạn muốn đặt lại mật khẩu vali hoặc muốn đổi mật khẩu vali mới mua về, nhưng không biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng lo lắng, dưới đây sẽ là tổng hợp những cách hướng dẫn thay đổi mật khẩu khóa vali cho từng dòng khóa phổ biến trên thị trường... Để đặt lại mật khẩu cho vali, đầu tiên bạn đưa các mã số về 0 (nếu đây là một chiếc vali mới) hoặc đưa về mật khẩu cũ (nếu đã thiết lập từ trước). 

5 điều mà golf thủ nên biết về chiếc giày golf

Giày golf thể thao được thiết kế chuyên biệt khác so với giày thể thao bình thường. Trong bài viết này META sẽ giới thiệu bạn đến thế giới giày golf và những điều chưa biết về đặc tính cơ bản của giày golf, cũng như cách chọn giày golf để phù hợp nhất cho bạn. Thứ nhất là chất liệu giày da thuộc và giày da tổng hợp, giày vải. Đối với sản phẩm sử dụng chất liệu da thuộc loại này, thường có độ bền cao, chống thấm nước vượt trội, cho hiệu suất sử dụng lâu dài.

Luật chơi Golf cơ bản cần biết

Luật chơi golf rất phức tạp và được quy định cực kỳ chặt chẽ bằng luật golf, người chơi golf cần đánh trái bóng của mình từ nơi xuất phát (tee box) đến khi nó rơi vào green. Mỗi lần chạm bóng được tính một điểm. Sau đó người chơi sẽ tiếp tục ở đường golf tiếp theo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về luật chơi golf cơ bản để không thấy bỡ ngỡ khi bắt đầu môn thể thao này. 

Tìm hiểu về các loại gậy golf

Golf là môn thể thao mới du nhập không lâu vào Việt Nam và luôn được mệnh danh là môn thể thao quý tộc, luật lệ chơi cũng khó hơn vì nó buộc người chơi nhất định phải tuân theo những quy định và điều luật để có thể chơi thật tốt. Khi bắt đầu chơi golf, bạn cần phải có bộ gậy của riêng mình để có thể tận hưởng được cảm giác thú vị của golf. Có 3 loại gậy mà bất kỳ golf thủ nào cũng cần có, đó là gậy gỗ (woods), gậy sắt (irons), và gậy gạt (putter). 

Những lợi ích tuyệt vời khi đánh cầu lông

Những lợi ích tuyệt vời khi đánh câu lồng bạn nên biết! Hãy dành thời gian cùng người thân hay bạn bè rèn luyện sức khỏe nhẹ nhàng, đơn giản từ những cú đánh của môn thể thao cầu lông.

Chọn vợt cầu lông dựa vào các thông số trên vợt

Bạn đang có nhu cầu mua vợt cầu lông để tập luyện hoặc thi đấu nâng cao sức khỏe và đang đắn đo nên lựa chọn loại vợt nào cho phù hợp với khả năng và túi tiền của mình? Bài viết dưới đây sẽ trợ giúp bạn lựa chọn vợt cầu lông bằng các thông số được dán trên khung vợt.

Kinh nghiệm mua vợt cầu lông cho người mới chơi

Để chọn được một cây vợt cầu lông có chất lượng tốt và phù hợp là điều không hề dễ dàng bởi mỗi loại vợt sẽ phù hợp với từng lối chơi, từng kỹ thuật khác nhau. Tuy nhiên bạn đừng vội nản nhé, vì với những kinh nghiệm mua vợt cầu lông cho người mới chơi sau đây, bạn sẽ tự chọn cho mình được cây vợt đánh cầu lông ưng ý nhất!

[Tổng hợp] Bỏ túi các cách sửa vali kéo nhanh gọn, đơn giản

Bạn là người thường xuyên đi du lịch, đi công tác dài ngày thì những chiếc vali kéo chắc chắn là đồ vật không thể không có. Ngoài những hư hỏng nặng bắt buộc phải thay mới thì chắc chắn sẽ có những lúc bạn phải đối diện với những trục trặc ở các chi tiết nhỏ mà nếu vì điều này phải bỏ đi cả chiếc vali là rất phí phạm. Chính vì vậy, chúng ta nên “bỏ túi” sẵn một vài mẹo nhỏ dưới đây để sửa vali kéo đơn giản, không tốn kém quá nhiều mà vẫn cho hiệu quả rất đáng ngạc nhiên. 

Cách tập squat mông cho nữ tại nhà đúng cách cho vòng 3 căng tròn

Squat là bài tập dành cho những ai muốn cải thiện số đo vòng 3 và tăng thêm sự săn chắc của đôi chân. Các động tác trong squat hầu hết đều đơn giản và có thể áp dụng ngay tại nhà mà không cần chuẩn bị thêm dụng cụ trợ giúp. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một số động tác tập squat mông cho nữ tại nhà đơn giản mà hiệu quả.

HIIT là gì? Tập HIIT có tác dụng gì?

Bạn đã từng nghe nói đến những bài tập HIIT hay chưa? Mời các bạn cùng META theo dõi bài viết để biết HIIT là gì và tác dụng của việc tập HIIT nhé!

Hướng dẫn chi tiết 5 thức trong bài tập suối nguồn tươi trẻ

“Suối nguồn tươi trẻ” là một bài tập yoga đơn giản nhưng hiệu quả rất tích cực với sức khỏe nên hiện nay đang được rất nhiều người tìm kiếm và tập theo. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ hướng dẫn chi tiết bài tập “Suối nguồn tươi trẻ” gồm 5 thức cực kỳ đơn giản cho bạn có thể tập luyện mọi lúc mọi nơi.

Kỹ thuật squat đúng cách cơ bản cho người mới tập

Squat là một bài tập rất hữu ích cho cơ thể, giúp bạn có được một thân hình săn chắc, đặc biệt là một vòng 3 đầy nóng bỏng. Tuy nhiên, để bài tập này mang lại hiệu quả tối ưu thì bạn cần phải nắm được kỹ thuật squat đúng cách. Vậy kỹ thuật squat chuẩn có dễ thực hiện không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Plank đúng cách theo hướng dẫn chuẩn cho người mới bắt đầu

Plank được coi là một bài tập "vua" có tác dụng vô cùng to lớn đối với vùng bụng. Rất nhiều người tìm tới plank để tăng sức bền cho cơ bụng, giúp cơ bụng săn chắc hơn, đồng thời cũng tăng độ dẻo dai cho bắp tay và cơ đùi. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới plank, hãy tham khảo bài viết chia sẻ cách tập plank đúng cách cho người mới bắt đầu dưới đây nhé!

Top ống nhòm du lịch giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu mua ống nhòm nhưng lại phân vân không biết nên chọn loại nào cho tốt, loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng và mua ở đâu giá tốt, chất lượng sản phẩm đảm bảo? Hãy để META.vn mang đến cho bạn top ống nhòm du lịch giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Mách bạn cách tự tạo phòng tập gym tại nhà

Tập gym để tăng cường sức khỏe và có được một thân hình đẹp là nhu cầu của nhiều người, thế nhưng không phải ai cũng có thời gian và điều khiện đến phòng tập gym hàng ngày, chính vì vậy META sẽ đưa đến cho bạn các gợi ý để tự tạo cho mình và những người thân trong gia đình một phòng tập gym ngay tại nhà!

Tìm hiểu kích thước trụ bóng rổ tiêu chuẩn

Trụ bóng rổ là một trong những vật dụng quan trọng trong quá trình tập luyện và thi đấu môn thể thao này. Vì vậy, chiều cao, kích thước trụ bóng rổ luôn được quy định rất nghiêm ngặt nhằm tạo ra những điều kiện thuận lợi nhất, đảm bảo chất lượng cho quá trình thi đấu. 

Địa chỉ bán gậy golf Honma, Taylormade chính hãng tại Hà Nội, TPHCM

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ uy tín, đảm bảo để mua gậy golf Honma, Taylormade chính hãng tại TPHCM hay Hà Nội, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Chắc chắn các bạn sẽ nhanh chóng tìm được những mẫu gậy golf phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Cắm trại trong rừng cần mang theo những gì?

Đi cắm trại trong rừng cần phải chuẩn bị rất nhiều đồ đạc. Việc quên đồ hay thiếu đồ sẽ khiến bạn gặp khó khăn, sự cố lớn bởi vì trong rừng khó có thể tìm mua được. Hãy cùng META điểm danh những món đồ quan trọng, cần thiết khi đi du lịch trong rừng nhé!

Cách vệ sinh và bảo quản giày patin cực kì đơn giản

Giày trượt patin nếu biết vệ sinh và bảo quản đúng cách sẽ làm tăng độ bền cũng như tuổi thọ của giày, giúp bạn có thể trải nhiệm môn thể thao này một cách thú vị hơn. Hãy cùng META tìm hiểu cách vệ sinh giày đúng cách nhé!