Thể thao

Hướng dẫn chọn vợt tennis theo tuổi

Chơi tennis là cách vận động toàn thân và tiêu thụ nhiều năng lượng hơn cả chạy bộ, tập thể dục nhịp điệu và đạp xe. Theo nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới, nếu tập luyện đủ và đúng cách, bộ môn tennis sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.

Những câu hỏi liên quan tới bóng tennis

Có bao nhiêu loại bóng tennis, tại sao chúng lại có màu vàng xanh và lại được đánh số, loại bóng nào thì thích hợp với mặt sân nào... Tất cả những bí mật về bóng tennis sẽ được giải đáp dưới đây.

Câu hỏi thường gặp liên quan tới vợt tennis

Dù bạn muốn chọn một cây vợt mới hay nâng cấp cây vợt hiện tại thành một chiếc phù hợp hơn, bạn đều cần phải hiểu một số điều căn bản để đưa ra quyết định chính xác, nhằm đạt được thành tích cao trong thi đấu.

Tập EMS là gì? Tập gym bằng máy tập EMS có tốt không?

EMS là một trong những công nghệ cải tiến mới nhất trong việc rèn luyện thể chất. Vậy tập EMS là gì? Tập gym bằng máy tập EMS có tốt không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về công nghệ EMS này các bạn nhé!

Kích thước sân bóng chuyền, kích thước sân bóng chuyền hơi tiêu chuẩn

Cũng có bóng, có lưới tuy nhiên chơi bóng chuyền tự do sẽ không quá chú trọng đến các quy định như thi đấu bóng chuyền chuyên nghiệp về diện tích sân bóng chuyền, quy cách sân bóng chuyền tiêu chuẩn... Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về kích thước sân bóng chuyền tiêu chuẩn cũng như một số thông tin liên quan về bộ môn này.  

Kích thước sân bóng rổ đúng tiêu chuẩn, sân bóng rổ mini bao nhiêu?

Nếu bạn là fan của bộ môn bóng rổ và đang muốn tìm hiểu thông tin về bộ môn thể thao này thì đây là bài viết dành cho bạn. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn các thông tin chuẩn xác về kích thước sân bóng rổ tiêu chuẩn, kích thước sân bóng rổ mini, kích thước sân bóng rổ tiểu học, THCS, THPT cùng với hướng dẫn vẽ sân bóng rổ đơn giản nhất.

Kích thước sân tennis đúng tiêu chuẩn bao nhiêu?

Có thể bạn là người ưa thích xem thi đấu tennis (quần vợt) nhưng liệu bạn có biết kích thước sân tennis tiêu chuẩn là bao nhiêu không? Hiện nay trên thế giới có 4 loại sân thi đấu tennis, tuy nhiên tất cả đều phải tuân theo 1 kích cỡ theo quy định. Bài viết này của META sẽ giúp bạn hiểu hơn về bộ môn tennis, kích thước sân tennis và các loại sân tennis trên thế giới.

Sai lầm nên tránh khi chơi Tennis

C hiến thắng trong mỗi trận đấu là điều mà bất kỳ ai khi chơi tennis đều mong muốn. Thế nhưng luyện tập ra sao cho hiệu quả thì không phải người chơi nào cũng biết. Nỗ lực trong mỗi bài tập là điều mà người chơi luôn mong muốn nhưng đôi khi luyện tập không đúng cách lại có thể gây ra nhiều nguy hiểm hơn là lợi ích.  

Cách chọn vợt bóng bàn

Bạn đang định mua vợt bóng bàn nhưng băn khoăn chưa biết nên chọn loại vợt nào; trong bài viết này, META.vn sẽ đưa ra các thông tin để bạn tham khảo trước khi lựa chọn vợt bóng bàn tập luyện hay chơi chuyên nghiệp.

Lưu ý khi chơi golf

Không chỉ đơn thuần là môn thể thao hoạt động ngoài trời. Golf còn mang lại những lợi ích tuyệt vời từ việc đi bộ. Nếu như bạn bỏ xe golf và thay vào đó bằng việc đi bộ trên sân, bạn sẽ tạo cho mình một đôi chân dẻo dai. 

Hướng dẫn sử dụng khung nhà bạt di động hàng Việt Nam

Với mục đích dễ dàng mang vác, linh hoạt nên nhà sản xuất nghiên cứu và tính toán đặc tính kỹ thuật của sản phẩm khung nhà bạt di động làm sao cho gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng và đảm bảo an toàn. Sau đây là hướng dẫn sử dụng:

Nên mua dây kháng lực loại nào tốt? Cách chọn dây kháng lực phù hợp

Dây kháng lực là một trong những dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình tập thể hình. Dây kháng lực sẽ giúp bạn tăng cường tối đa hiệu suất và hiệu quả cho mỗi bài tập. Vậy nên mua dây kháng lực loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về sản phẩm dây kháng lực cũng như tham khảo cách chọn dây kháng lực phù hợp nhất nhé!

Các bài tập với dây kháng lực cho nam và nữ tốt cho mọi nhóm cơ

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp tập luyện đơn giản, ít tốn kém mà vẫn có thể đem lại hiệu quả cải thiện vóc dáng đáng kể? Vậy thì bạn đừng bỏ qua những bài tập với dây kháng lực. Các bài tập với dây kháng lực rất đơn giản, ít tốn chi phí mà hiệu quả mang lại có thể khiến bạn sửng sốt. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số bài tập đơn giản với dây kháng lực cho nam và nữ có thể tập luyện tại nhà nhé! 

Asana là gì? Tìm hiểu các tư thế Asana trong Yoga

Yoga chính là một trong những loại hình tập luyện mang lại những lợi ích tuyệt vời cả về thể chất và tinh thần. Nhắc đến Yoga, nhiều người sẽ nghĩ đến Asana. Vậy Asana là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bạn nhé. 

Hướng dẫn chọn size giầy và bảng quy đổi size giầy

Việc đo size giày và lựa chọn chính xác cho chân bạn đôi giày phù hợp là vô cùng quan trọng. Vì nếu bạn mang giày quá rộng hay quá chật cũng sẽ ảnh hưởng đến động tác kỹ thuật khiến chân bạn sẽ bị chấn thương, đau nhức hay bị bọng nước. 

10 Bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh, hiệu quả tại nhà cho bụng nhỏ, eo thon

Yoga là một trong những môn thể thao mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Một trong những lợi ích vàng đó phải kể đến khả năng làm giảm mở bụng nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn đang phải đối mặt với vòng hai ngấn mỡ, hãy tham khảo ngay 10 bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh tại nhà dưới đây nhé!

Cách săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay 0 đồng từ kinh nghiệm thực tế

Sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ, vé máy bay 0 đồng là mong muốn của rất nhiều người. Vậy làm thế nào để sở hữu được những tấm vé máy bay giá rẻ? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được cách săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay 0 đồng từ kinh nghiệm thực tế nhé.

Tổng hợp các giải chạy bộ, marathon trong năm 2020 - 2021

Chạy Marathon hiện nay là một bộ môn được rất nhiều người ở các tầng lớp và lứa tuổi khác nhau yêu thích. Đặc biệt, rất nhiều đơn vị tư nhân thường xuyên tổ chức các giải chạy Marathon lớn để người dân có thể rèn luyện sức khỏe cũng như có cơ hội sở hữu những giải thưởng hấp dẫn và kết nối với nhiều bạn bè có chung sở thích. Bài viết sau sẽ tổng hợp các giải Marathon hấp dẫn trong năm 2020 - 2021 để bạn có thể tiện theo dõi và kịp thời lên kế hoạch đăng ký tham gia. 

5 Bài tập yoga dễ ngủ, giúp cho giấc ngủ ngon hiệu quả nhất

Nhiều người tìm đến yoga với mong muốn hỗ trợ giấc ngủ sâu và ngon hơn. Chính vì thế, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tổng hợp 5 bài tập yoga dễ ngủ, giúp ngủ ngon để bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà. Nào, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 5 xe đạp tập gia đình giá tốt, bán chạy tại META

Trên thị trường hiện nay mẫu mã và giá xe đạp tập thể dục khá đa dạng, khiến cho không ít khách hàng cảm thấy khó khăn khi đưa ra lựa chọn. Hiểu được điều đó, META sẽ giúp bạn cập nhật 5 mẫu xe đạp tập thể dục tại nhà giá rẻ để bạn có thêm sự lựa chọn nhé.

Có nên dùng đai lưng để tập gym, tập thể thao? Chọn loại nào tốt, giá rẻ?

Đai lưng tập gym là một phụ kiện giúp ổn định cơ thể, tạo áp lực lên khoang bụng, từ đó hỗ trợ bảo vệ cột sống khi thực hiện nâng tạ hay tập luyện thể thao. Tuy nhiên, trên thực tế còn có khá nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề có nên dùng đai lưng để tập gym hay thể thao không. Để có được câu trả lời thỏa đáng nhất, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé!  

Có nên mua xe đạp tập thể dục cũ, thanh lý không?

Xe đạp tập thể dục là một trong những công cụ hỗ trợ tập luyện thể thao được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để sắm cho mình một chiếc xe đạp tập thể dục mới và khi đó, họ thường cân nhắc mua một sản phẩm đã qua sử dụng. Vậy bạn thực sự có nên mua xe đạp tập thể dục cũ, thanh lý không? Hãy đọc bài viết hôm nay của META.vn để bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Top 5 lều tự bung giá rẻ, dễ sử dụng, tiện lợi khi đi cắm trại, dã ngoại

Lều cắm trại là một trong những sản phẩm không thể thiếu mỗi khi bạn đi du lịch, cắm trại dài ngày. Một trong những loại lều được sử dụng nhiều hiện nay đó chính là lều cắm trại tự bung. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 5 lều tự bung giá rẻ, dễ sử dụng và tiện lợi khi đi cắm trại, dã ngoại.

Bất ngờ với những lợi ích từ xe đạp thể thao

Xe đạp thể thao mang lại rất nhiều lợi ích bất ngờ như giảm nguy cơ ung thư, giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng cường bảo vệ tim mạch và giảm cân hiệu quả. Đây là bộ môn thể thao đơn giản nhưng lại kết hợp nhuần nhuyễn toàn bộ cơ thể của chân, tay, lưng và cả mắt. Hãy dành thời gian cùng người thân, bạn bè rèn luyện sức khỏe hằng ngày từ bộ môn thể thao này. 

Cách chọn mua xe đạp tập thể dục tại nhà

Xe đạp tập thể dục tại nhà được chia ra làm hai loại: loại có yên và loại không yên. Với loại xe đạp tập có yên thích hợp cho người cao tuổi, người cần phục hồi sức khỏe. Còn xe đạp tập không yên thích hợp cho những người trẻ tuổi, sung sức. Ngoài tiêu chí này, khi mua xe đạp tập gia đình bạn cần quan tâm đến chức năng của xe, giá thành và diện tích để đặt xe đạp tập. 

Cách giảm cân hiệu quả bằng đi xe đạp

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, khi bạn tập thể dục giảm cân bằng cách dùng chân đạp theo vòng tròn của bánh xe sẽ có khả năng đốt 500 calorie mỗi giờ. Chỉ sau khoảng nửa tiếng đạp xe, cơ thể của bạn đã bắt đầu sử dụng đến lượng mỡ dự trữ trên cơ thể. Chính vì thế bạn nên dành ít nhất từ 30 - 45 phút đạp xe mỗi ngày. Bạn có thể tập luyện với xe đạp thể thao hoặc xe đạp tập tại nhà đều mang lại hiệu quả giảm cân cao. 

Mua xe đạp tập thể dục tại nhà thương hiệu nào tốt?

Hiểu được nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày một tăng của các gia đình, trên thị trường đã có rất nhiều các hãng sản xuất xe đạp tập tại nhà khiến người dùng hoang mang không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp, vì vậy nếu Quý khách có nhu cầu mua xe đạp tập hãy tham khảo bài viết mua xe đạp tập hãng nào tốt của META dưới đây nhé!