Thể thao

Tìm hiểu: Xe đua F1 có cấu tạo, động cơ thế nào? Giá bao nhiêu?

Giải đua xe F1 luôn tạo được sự thu hút vô cùng đặc biệt. Bạn không chỉ bị ấn tượng bởi sự trình diễn đầy ngoạn mục của các tay đua mà còn bị "hớp hồn" bởi chính những "quái xế triệu đô". Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cấu tạo xe đua F1, giá bán của xe đua F1 bạn nhé.

Đua xe F1 là gì? Những điều cần biết để theo dõi trọn vẹn Giải đua xe Công thức 1

Đua xe F1 là một trong những giải đấu hấp dẫn, được nhiều người mong đợi. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được đua xe F1 là gì? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó, đồng thời giúp bạn cập nhật những điều cần biết để theo dõi trọn vẹn giải đấu này. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 10 thủ môn xuất sắc nhất thế giới mọi thời đại

Chẳng quá khi nói rằng thủ môn - những người gác đền có thể nắm giữ tới 50% chiến thắng của mỗi đội bóng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 thủ môn xuất sắc nhất thế giới mọi thời đại được tờ France Football danh tiếng bình chọn bạn nhé.

Lịch sử của PSG - Các danh hiệu của Paris Saint-Germain

Ngay sau khi Lionel Messi đồng ý gia nhập Paris Saint-Germain thì đội bóng này cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ trái bóng tròn trên thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lịch sử của PSG cũng như các danh hiệu của Paris Saint-Germain bạn nhé.

Paralympic là gì? Mấy năm 1 lần? Các môn thể thao Paralympic

Paralympic là gì, được tổ chức mấy năm một lần, có những môn thể thao nào? Đây là những thông tin mà không phải ai trong chúng ta cũng biết rõ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về Paralympic - Thế vận hội thể thao cho người khuyết tật qua bài viết dưới đây nhé!

Danh sách VĐV, lịch thi đấu Paralympic Tokyo 2020/2021 của Việt Nam

Sau thành công của Thế vận hội Olympic Tokyo 2021, người hâm mộ thể thao lại đổ dồn sự chú ý đến Paralympic Tokyo 2020/2021. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn cập nhật danh sách VĐV, lịch thi đấu Paralympic Tokyo 2020/2021 của Việt Nam. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 5 máy tập thể dục cho người cao tuổi tốt nhất

Máy tập thể dục cho người cao tuổi hiện nay đang được người tiêu dùng rất được quan tâm. Tuổi càng cao, sức khỏe càng yếu lại thêm nhiều biến chứng, người cao tuổi càng cần thiết sử dụng máy tập thể dục để duy trì sức khỏe, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Cách giảm mỡ bắp tay to cho nữ tại nhà giúp cánh tay thon gọn, săn chắc

Sở hữu đôi cánh tay to, nhiều mỡ bắp tay chắc hẳn là điều mà phái đẹp không hề mong muốn. Vậy làm sao để cải thiện tình trạng bắp tay to? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được một vài cách giảm mỡ bắp tay to cho nữ tại nhà giúp cánh tay thêm thon gọn, săn chắc hơn. Hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Các bài tập thể dục tại nhà đơn giản, hiệu quả cho nam và nữ

Trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng, việc tập luyện thể thao ở bên ngoài không thể thực hiện được thì những bài tập thể dục tại nhà lại được dịp "lên ngôi". Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số bài tập thể dục tại nhà đơn giản, hiệu quả dành cho cả nam và nữ. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt?

Xe đạp thể dục tại nhà là thiết bị để rèn luyện sức khỏe, tập luyện thể thao gần gũi với nhiều gia đình. Vậy xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt và có thể mua sản phẩm này ở đâu? 

SEA Games là gì? SEA Games mấy năm 1 lần?

SEA Games là gì? SEA Games mấy năm 1 lần? Nếu bạn đang quan tâm tới vấn đề này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Lịch thi đấu, kết quả bóng đá nam, bóng đá nữ Olympic 2020/2021

Bóng đá luôn là một trong những môn thể thao cực kỳ thu hút, dành được nhiều sự quan tâm của người yêu thể thao tại sân chơi Thế vận hội. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn lịch thi đấu, kết quả bóng đá nam, bóng đá nữ Olympic 2020/2021 chi tiết nhất. Mời bạn tham khảo nhé.

Khám phá: Olympic cổ đại được tổ chức thế nào? Có gì đặc biệt?

Nhờ có Olympic cổ đại mà ngày nay chúng ta có Đại hội Olympic hiện đại diễn ra 4 năm 1 lần - là sân chơi lành mạnh, chuyên nghiệp cho những người yêu thể thao trên toàn thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá Olympic cổ đại được tổ chức như thế nào và có gì đặc biệt bạn nhé.

Đội hình và lịch thi đấu đội tuyển Thụy Sĩ tại EURO 2021

Mặc dù không phải ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch nhưng những gì mà đội tuyển Thụy Sĩ thể hiện tại EURO 2021 cho tới lúc này là rất ấn tượng. Xuất sắc loại nhà đương kim vô địch thế giới Pháp trong trận đấu ở vòng 1/8 để bước vào tứ kết, chúng ta hãy cùng nhìn lại đội hình đội tuyển Thụy Sĩ EURO 2021 và theo dõi lịch thi đấu đội tuyển Thụy Sĩ tại kỳ EURO lần này bạn nhé.

Thế vận hội mùa đông bắt đầu tổ chức từ năm nào, ở đâu, có những môn thi đấu gì?

Bên cạnh Thế vận hội mùa hè thì Thế vận hội mùa đông cũng thu hút được rất đông sự quan tâm của người yêu thể thao trên khắp thế giới. Vậy Thế vận hội mùa đông bắt đầu tổ chức từ năm nào, ở đâu, có những môn thi đấu gì? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Cha đẻ Thế vận hội Olympic hiện đại là ai? Olympic hiện đại đầu tiên được tổ chức vào năm nào?

Thế vận hội Olympic hiện đại là một cuộc tranh tài ở nhiều môn thể thao khác nhau giữa các nước trên toàn thế giới. Đây là một sân chơi vô cùng hấp dẫn và có uy tín, thu hút được rất đông sự quan tâm của người hâm mộ trên thế giới. Vậy cha đẻ Thế vận hội Olympic hiện đại là ai? Olympic hiện đại đầu tiên được tổ chức vào năm nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời.

Cách nhảy dây cho người mới bắt đầu và những điều cần lưu ý

Nhảy dây được đánh giá là một trong những môn thể thao lành mạnh, mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. Tuy nhiên, nhảy dây như thế nào để mang đến hiệu quả thì không phải ai cũng nắm được, đặc biệt là những bạn mới tham gia tập luyện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách nhảy dây cho người mới bắt đầu và những điều cần lưu ý. Mời bạn cùng theo dõi nhé.