Đội hình và lịch thi đấu đội tuyển Hà Lan tại EURO 2021

Mặc dù mất hút ở 2 giải đấu EURO 2016 và EURO 2018, thế nhưng những fan hâm mộ của đội bóng cơn lốc màu da cam vẫn luôn đặt hi vọng vào một kỳ EURO thành công của đội bóng này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đội hình và lịch thi đấu đội tuyển Hà Lan tại EURO 2021. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Mặc dù mất hút ở 2 giải đấu EURO 2016 và EURO 2018, thế nhưng những fan hâm mộ của đội bóng cơn lốc màu da cam vẫn luôn đặt hi vọng vào một kỳ EURO thành công của đội bóng này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đội hình và lịch thi đấu đội tuyển Hà Lan tại EURO 2021. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Đội hình đội tuyển Hà Lan EURO 2021

Sau 2 mùa giải vắng bóng, Hà Lan chắc hẳn sẽ rất mong muốn có được một giải đấu thành công tại EURO 2021 này. Liệu cơn lốc màu da cam có làm nên kỳ tích? Dưới đây là đội hình sơ bộ của đội tuyển Hà Lan tại EURO 2021 để bạn tham khảo:

  • Thủ môn: Jasper Cillessen, Maarten Stekelenburg, Tim Krul, Marco Bizot.
  • Hậu vệ: Daley Blind, Stefan de Vrij, Joël Veltman, Matthijs de Ligt, Nathan Ake, Denzel Dumfries, Kenny Tete, Patrick van Aanholt, Hans Hateboer, Owen Wijndal, Rick Karsdorp, Jerry St. Juste, Jurrien Timber.
  • Tiền vệ: Georginio Wijnaldum, Frenkie de Jong, Davy Klaassen, Marten de Roon, Donny van de Beek, Tonny Vilhena, Ryan Gravenberch, Teun Koopmeiners.
  • Tiền đạo: Memphis Depay, Quincy Promes, Luuk de Jong, Steven Berghuis, Steven Bergwijn, Donyell Malen, Wout Weghorst, Anwar El Ghazi, Cody Gakpo.

Một vài nhận định, đánh giá về đội hình đội tuyển Hà Lan EURO 2021

  • Vị trí thủ môn: Trên thực tế, đội bóng cơn lốc màu da cam đang không có một sự lựa chọn đáng tin cậy ở vị trí trấn giữ khung thành tại thời điểm hiện tại. Bởi lẽ cả Maarten Stekelenburg và Tim Krul đều đang ở sườn dốc của sự nghiệp còn Jasper Cillessen lại đang không thể hiện được phong độ ổn định.
  • Vị trí hậu vệ: Điều đáng tiếc nhất của tuyển Hà Lan tại EURO 2021 này đó chính là sự vắng mặt của hậu vệ Virgil Van Dijk bởi anh đang gặp phải chấn thương.
  • Vị trí tiền vệ: Tuyến giữa được coi là yên tâm nhất trong đội hình của Hà Lan tại thời điểm này. Khu trung tuyến sẽ là sự góp mặt của Frenkie de Jong và Georginio Wijnaldum. Cả 2 đều là những trụ cột của các đội bóng lớn là Barcelona và Liverpool. Bên cạnh đó, họ cũng có thể bù trừ cho nhau khi De Jong thường dâng cao hơn để tham gia tấn công, trong khi Wijnaldum lại lùi sâu như một cỗ máy quét.
  • Vị trí tiền đạo: Depay dĩ nhiên sẽ vẫn được coi là niềm cảm hứng cho những đợt tấn công của Hà Lan tại EURO 2021. Sự đa năng và kỹ thuật thượng thừa của chàng tiền đạo lệch trái này sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ cho đối thủ. Ở vị trí tiền đạo cắm thì Luuk de Jong nhiều khả năng sẽ được tin tưởng với khả năng chọn vị trí và càn lướt rất tốt.

Đội hình đội tuyển Hà Lan EURO 2021

Lịch thi đấu đội tuyển Hà Lan tại EURO 2021

Tại EURO 2021, Hà Lan may mắn nằm ở bảng C và được đánh giá là mạnh nhất bảng khi chỉ phải chạm trán các đối thủ là Bắc Macedonia, Áo và Ukraine. Chính vì thế, chiếc vé đi tiếp đang nằm trong tầm kiểm soát của họ.

Dưới đây là lịch thi đấu của đội tuyển Hà Lan tại vòng bảng EURO 2021:

Thời gian thi đấu
(giờ Việt Nam)
Kênh chiếu

Cặp đấu

Sân vận động

14/6/2021
02h00

VTV3

Hà Lan và Ukraine

Johan Cruijff ArenA, Amsterdam

18/6/2021
02h00

VTV3

Hà Lan và Áo

Johan Cruijff ArenA, Amsterdam

21/6/2021
23h00

VTV3

Bắc Macedonia và Hà Lan

National Arena, Bucharest

Lịch thi đấu vòng 1/8 EURO 2021 của Hà Lan

Sau lượt trận cuối cùng của bảng C, Hà Lan đã chính thức bước vào vòng 1/8 EURO 2021. Dưới đây là lịch thi đấu vòng 1/8 EURO 2021 của Hà Lan để bạn tiện theo dõi:

Thời gian thi đấu
(giờ Việt Nam)
Kênh chiếu

Cặp đấu

Sân vận động

27/6/2021
23h00

VTV6

Hà Lan và Cộng Hòa Séc

Puskás Aréna, Budapest, Hungary

Trên đây là đội hình và lịch thi đấu đội tuyển Hà Lan tại EURO 2021. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên thường xuyên truy cập webiste META.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

>> Xem ngay lịch thi đấu EURO 2021 cập nhật theo giờ Việt Nam mới nhất theo từng ngày để không bỏ lỡ những trận cầu đỉnh cao của một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này:

Lịch thi đấu EURO 2021 theo giờ Việt Nam mới nhất

Hiện Copa America 2021 cũng đang diễn ra song song với EURO 2021. Nếu bạn quan tâm, yêu thích những đường bóng hoa mĩ thì hãy theo dõi ngay Lịch thi đấu Copa America 2021 để không bỏ lỡ những trận cầu đỉnh cao của bóng đá Nam Mĩ nhé!

Bạn đang xem: Đội hình và lịch thi đấu đội tuyển Hà Lan tại EURO 2021

Chuyên mục: Thể thao

Chia sẻ bài viết