Chủ đề 'sữa chua'

4 Cách làm sinh tố sầu riêng ngon, bổ, rẻ

Nếu bạn là fan của trái sầu riêng thì chắc chắn sẽ khó có thể chối từ những ly sinh tố sầu đầy béo ngậy, thơm ngon đúng không nào? Hãy theo dõi bài viết này để nắm được 3 cách làm sinh tố sầu riêng cực ngon và đơn giản nhé!

3 Cách làm bánh muffin bằng nồi chiên không dầu mềm mịn, thơm ngon nhất

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ tới bạn cách làm một loại bánh cực kỳ hấp dẫn bằng nồi chiên không dầu, đó chính là bánh muffin. Hy vọng rằng với 3 cách làm bánh muffin bằng nồi chiên không dầu mềm mịn, thơm ngon nhất dưới đây, bạn sẽ có thể thực hiện thành công để chiêu đãi cả gia đình vào dịp cuối tuần nhé.

Cách làm kem dưa hấu không cần whipping cream tại nhà

Cách làm kem dưa hấu không cần whipping cream như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách làm kem dưa hấu không cần whipping cream tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Cách làm vải elsa băng tuyết sữa chua vừa ngon vừa mát

Vải elsa (hay còn gọi là vải nhân sữa chua, vải sữa chua băng tuyết) là món ăn ngon và rất hot trong thời gian gần đây được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn cách làm vải elsa thơm ngon, đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Các cách làm sinh tố dưa gang cực ngon giải nhiệt mùa hè, đẹp dáng sáng da

Sinh tố dưa gang là món sinh tố giúp giải nhiệt mùa hè được rất nhiều người yêu thích. Sinh tố dưa gang không chỉ có tác dụng giải khát hiệu quả mà còn vô cùng bổ dưỡng cho sức khỏe và giúp làm đẹp da nữa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách làm sinh tố dưa gang cực ngon giải nhiệt mùa hè, đẹp dáng sáng da. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy làm sữa chua Lorente LT - 1106

Máy làm sữa chua Lorente 12 cốc thủy tinh với thiết kế hiện đại, giúp chị em làm sữa chua thật đơn giản, chuyên nghiệp. Được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Pháp, máy sữa chua Lorente có kiểu dáng sang trọng, lịch lãm, tạo nên phong cách cho căn bếp nhà bạn.

[Mẹo] 10+ Cách uống rượu bia không say, lâu say đơn giản mà hiệu quả

Tết đến là dịp để chúng ta dành thời gian quây quần bên người thân, bạn bè. Đây cũng là dịp mà mỗi người có nhiều thời gian ngồi bên nhau, cùng nhau tham gia nhiều bữa tiệc Xuân, chúc tụng nhau những điều tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, việc sử dụng quá nhiều rượu, bia trong các bữa tiệc có thể sẽ khiến bạn say khướt, gây nên hiện trượng mệt mỏi, gián đoạn các kế hoạch khác, đồng thời còn không có lợi cho sức khỏe. Vậy uống rượu bia như thế nào để vẫn tỉnh táo? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này để khám phá các cách uống rượu không say vô cùng hiệu quả dưới đây nhé.

Cách mát xa mặt bằng dầu dừa, sữa chua, đá lạnh... cho da mịn màng, tươi trẻ

Phương pháp massage da mặt hiện được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng thường xuyên để chống lão hóa da, làm tăng độ đàn hồi và hỗ trợ giảm nếp nhăn một cách tốt nhất. Tuy nhiên, mát xa da mặt bằng gì thì tốt vẫn luôn là thắc mắc của rất nhiều người. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Nguyên nhân và cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to

Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh đối với các chị em. Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến da bị mụn ẩn, viêm lỗ chân lông, chảy xệ và lão hóa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to nhé!

Cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to tại nhà an toàn, hiệu quả

Mụn đầu đen, lỗ chân lông to thường làm da trở nên xấu xí, lộ rõ dấu hiệu lão hóa và khiến bạn kém tự tin trong giao tiếp. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, với những cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà để có được một làn da đẹp như ý. 

10 mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to dễ làm, hiệu quả tại nhà

Da dầu mụn, lỗ chân lông to thường khiến bạn thiếu tự tin đi rất nhiều. Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đặc trị, bạn cũng nên tham khảo một số loại mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông to ở mặt tại nhà hiệu quả, nhanh nhất, đơn giản nhất

Lỗ chân lông ở má, ở mũi to là nỗi ám ảnh đối với rất nhiều người. Tình trạng này xảy ra không chỉ khiến làn da thiếu mịn màng, mất thẩm mỹ mà nó còn khiến chúng ta thiếu tự tin hơn, từ đó làm ảnh hưởng khá lớn tới cuộc sống hằng ngày. Nguyên nhân nào dẫn tới tình trạng lỗ chân lông mặt to và cách thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!