Chủ đề 'sữa chua'

Cách làm đẹp với mặt nạ sữa chua không đường

Mặt nạ sữa chua là loại mặt nạ được nhiều chị em sử dụng để làm trắng da, giúp cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa mụn cho da. Vậy cách đắp mặt nạ sữa chua không đường như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

5 loại mặt nạ dưỡng da mùa hè đơn giản, dễ làm

Không nhất thiết phải đầu tư vào những loại mặt nạ dưỡng da đắt tiền để đạt kết quả như ý. Thay vào đó, sử dụng mặt nạ thiên nhiên dưỡng da tại nhà không những mang lại lợi ích tuyệt vời cho da mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí.

5 Cách hòa tinh bột nghệ với mật ong

Tinh bột nghệ kết hợp với mật ong sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn đã biết cách pha tinh bột nghệ với mật ong thế nào cho chuẩn chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

2 Cách làm sinh tố bơ chuối ngon bổ rẻ tại nhà

Sinh tố bơ chuối vừa ngon lại vừa bổ chắc chắn sẽ là thức uống được nhiều người ưa chuộng vào dịp hè này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết và tìm hiểu cách làm sinh tố bơ chuối bạn nhé.

Cách làm sinh tố bơ sữa chua giữ dáng đẹp da

Bơ và sữa chua đều là những thực phẩm tốt cho sức khỏe, giúp làm đẹp da, duy trì vóc dáng. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau, bạn có thể tạo nên món sinh tố cực thơm ngon, hấp dẫn lại nhiều lợi ích. Cùng chúng tôi học cách làm sinh tố bơ sữa chua giúp giữ dáng đẹp da, bạn nhé.

Quả vải thiều làm món gì ngon? Các món ngon từ vải

Vải thiều có vị ngọt thơm cực kỳ hấp dẫn vậy nên không chỉ được dùng ăn trực tiếp, quả vải còn làm ra được nhiều món ngon. Muốn biết quả vải thiều làm món gì ngon, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được danh sách các món ngon từ vải nhé.

Cách làm bơ dầm sữa chua và sữa đặc thơm ngon, bổ dưỡng

Bơ dầm sữa chua, bơ dầm sữa đặc là món ăn ngon, được rất nhiều người yêu thích, nhất là trong mùa hè nóng bức. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách làm bơ dầm sữa chua, cách làm bơ dầm sữa đặc cực ngon lại đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

5 Cách làm sinh tố mãng cầu thơm ngon, không bị đắng

Sinh tố mãng cầu là món ngon được mọi người ưa thích bởi vị béo ngậy, ngon lành. Quả mãng cầu chứa nhiều công dụng tuyệt vời, làm trẻ hóa làn da, chống ung thư, ngăn ngừa hen suyễn và làm cải thiện hệ thống tiêu hóa. Cách làm sinh tố mãng cầu vô cùng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà với hướng dẫn chi tiết như sau.    

Cách làm sinh tố dâu tây ngon đơn giản tại nhà

Sinh tố dâu tây được nhiều người yêu thích không phải chỉ bởi có màu sắc bắt mắt cùng hương vị thơm ngon mà còn bởi nó mang đến khá nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong bài viết này, hãy cùngtìm hiểu một số cách làm sinh tố dâu tây ngon, đơn giản tại nhà bạn nhé.

Cách làm mặt nạ nha đam không bị ngứa tại nhà giúp dưỡng da, trị mụn

Từ lâu nha đam đã được biết đến là một trong những "thần dược" với làn da của phụ nữ. Vậy nên rất nhiều chị em thường tìm kiếm cách làm mặt nạ nha đam để nuôi dưỡng làn da của mình. Dưới đâysẽ bật mí giúp bạn một số mặt nạ làm từ nguyên liệu này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Đau bụng đi ngoài nên ăn gì, uống gì cho nhanh khỏi?

Đau bụng đi ngoài là một bệnh khá phổ biến, thế nhưng nếu không được chăm sóc đúng cách thì người bệnh sẽ rất mệt mỏi. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp đau bụng đi ngoài nên ăn gì, uống gì cho nhanh khỏi. Hãy cùng theo dõi nhé.

Cách làm sinh tố chuối giảm cân, đẹp da ngon nhất tại nhà

Sinh tố chuối không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn khá bổ dưỡng và giúp ích rất nhiều cho chị em trong việc giảm cân, làm đẹp. Trong bài viết này, hãy cùngkhám phá một số cách làm sinh tố chuối giảm cân, đẹp da ngon nhất tại nhà bạn nhé.