Chủ đề 'sạc'

Cách muối hành tím ngon, chua ngọt, ăn chống ngán ngày Tết

Hành tím muối là món ăn rất phổ biến trong dịp lễ, Tết, tuy nhiên, cách muối hành tím ngon, giòn mà không bị váng như thế nào thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ chia sẻ với bạn một công thức muối hành tím nhanh, gọn, đơn giản mà đảm bảo hương vị vẫn rất thơm ngon, hấp dẫn.

Máy lọc không khí ô tô loại nào tốt?

Trên thị trường hiện có nhiều loại máy lọc không khí ô tô nhưng bạn chưa biết lựa chọn loại nào thì tiếp tục đọc bài viết sau để có lựa chọn phù hợp nhé!

[Mách nhỏ] Cách muối củ kiệu chua ngọt giòn ngon mà để lâu, không sợ nổi váng

Củ kiệu muối là món ăn ngon được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trong dịp Tết nhưng nếu không biết cách làm thì món ăn này sẽ rất nhanh bị hỏng. Hãy cùng META tham khảo ngay cách muối củ kiệu chua ngọt để lâu, không sợ nổi váng mà vẫn giữ được độ giòn ngon sau đây để chuẩn bị cho dịp Tết sắp tới nhé!

Nguyên nhân và cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to

Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh đối với các chị em. Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến da bị mụn ẩn, viêm lỗ chân lông, chảy xệ và lão hóa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to nhé!

Thời gian luộc gà bao nhiêu phút thì chín?

Gà luộc là một món ăn khoái khẩu đối với rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được mẹo luộc gà đúng chuẩn cũng như biết được thời gian luộc gà bao nhiêu phút thì chín. Nếu bạn cũng đang có chung nỗi băn khoăn này, hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để biết được thời gian luộc gà chuẩn là bao nhiêu phút nhé!  

Máy rửa mặt Halio của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu máy rửa mặt Halio được không ít tín đồ làm đẹp biết đến và lựa chọn sử dụng. Vậy máy rửa mặt Halio của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu về thương hiệu này qua bài viết sau nhé!

Nguyên nhân lỗ chân lông to và cách làm lỗ chân lông nhỏ lại

Lỗ chân lông to là một tình trạng thường gặp, nhưng liệu bạn đã biết nguyên nhân thực sự dẫn đến tình trạng này cũng như cách thu nhỏ lỗ chân lông hay chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó và chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp bạn làm se khít các lỗ chân lông, đem lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ và mịn màng hơn.

Hướng dẫn cách làm muối ngâm chân thảo dược tại nhà đơn giản nhất

Muối ngâm chân thảo dược là một sản phẩm y tế rất quen thuộc với những người bị đau xương khớp, tuy nhiên, với những người bình thường thì loại muối này vẫn còn khá xa lạ. Vậy muối ngâm chân thảo dược là gì? Loại muối này có công dụng gì? Cách làm muối ngâm chân thảo dược như thế nào? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to tại nhà an toàn, hiệu quả

Mụn đầu đen, lỗ chân lông to thường làm da trở nên xấu xí, lộ rõ dấu hiệu lão hóa và khiến bạn kém tự tin trong giao tiếp. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, với những cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà để có được một làn da đẹp như ý. 

Cách trị viêm nang lông ở lưng tại nhà hiệu quả nhất

Viêm nang lông là một bệnh lý về da ở vùng lưng, bệnh tạo nên những đốm mụn sưng đỏ, ổ viêm mủ ngứa rát trên cơ thể. Tuy không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nhưng viêm nang lông ở lưng lại là nỗi “ám ảnh” về mặt thẩm mỹ khiến người bệnh trở nên thiếu tự tin, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề này, hãy cùng tham khảo ngay một số cách trị viêm nang lông ở lưng tại nhà hiệu quả nhất mà META giới thiệu sau đây nhé!

10 mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to dễ làm, hiệu quả tại nhà

Da dầu mụn, lỗ chân lông to thường khiến bạn thiếu tự tin đi rất nhiều. Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đặc trị, bạn cũng nên tham khảo một số loại mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Top 4 máy trợ giảng tốt nhất dành cho giáo viên

Với đặc thù công việc là giảng dạy nên trong một năm học các giáo viên thường phải nói rất nhiều, ảnh hưởng đến thanh quản. Vì vậy các thầy, cô nên lựa chọn cho mình một chiếc máy trợ giảng để phục vụ tốt cho công việc giảng dạy và giúp các em học sinh nghe được tốt hơn. Sau đây là các máy trợ giảng đang được các giáo viên tin dùng nhất hiện nay. 

Cách thu nhỏ lỗ chân lông to ở mặt tại nhà hiệu quả, nhanh nhất, đơn giản nhất

Lỗ chân lông ở má, ở mũi to là nỗi ám ảnh đối với rất nhiều người. Tình trạng này xảy ra không chỉ khiến làn da thiếu mịn màng, mất thẩm mỹ mà nó còn khiến chúng ta thiếu tự tin hơn, từ đó làm ảnh hưởng khá lớn tới cuộc sống hằng ngày. Nguyên nhân nào dẫn tới tình trạng lỗ chân lông mặt to và cách thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Tinh dầu quế có tác dụng gì? Cách sử dụng tinh dầu quế

Quế từ lâu đã là một gia vị khá quen thuộc trong nấu ăn. Không những vậy, tinh dầu quế còn được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Bạn có biết tinh dầu quế để làm gì, tinh dầu quế có tác dụng gì mà lại được ưa chuộng đến như vậy? Cùng META tìm hiểu về tinh dầu quế, công dụng và cách sử dụng tinh dầu quế nhé.  

Nguyên nhân và cách trị viêm nang lông vùng kín an toàn, hiệu quả

Viêm nang lông vùng kín là tình trạng gặp phải ở rất nhiều người hiện nay. Khi mắc phải tình trạng viêm nang lông vùng kín thì người bệnh sẽ cảm thấy ngứa ngáy, có xuất hiện một số nốt mụn nhỏ ở khu trú nang lông. Vậy, nguyên nhân và cách trị viêm nang lông vùng kín an toàn là gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Rút, tỉa chân hương trước hay sau khi cúng ông Táo?

Rút, tỉa chân hương là một trong những việc quan trọng phải làm trong dịp cuối năm. Nhưng, rút chân hương trước hay sau khi cúng ông Táo mới là đúng? Hãy cùng META đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé! 

Hướng dẫn vệ sinh và bảo dưỡng robot hút bụi đúng cách

Robot hút bụi khi sử dụng có thể mắc phải tóc rối hoặc lông thú cưng khiến cho hiệu suất hút bị giảm, lâu ngày có thể gây giảm tuổi thọ hoặc hỏng linh kiện bên trong. Do đó, hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây để biết cách vệ sinh và bảo dưỡng robot hút bụi tại nhà đúng cách, hiệu quả