Chủ đề 'sạc'

Các món xào chế biến từ hoa thiên lý ngon bổ dưỡng dễ ăn khiến vạn người mê

Hoa thiên lý là một trong những loại rau quen thuộc thường xuất hiện trong các bữa cơm thường ngày của mọi gia đình. Bạn đang muốn "đổi gió" cho thực đơn hằng ngày nhà mình bằng những món được chế biến bằng rau thiên lý? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 4 món xào được chế biến từ hoa thiên lý ngon bổ dưỡng. Hãy tham khảo nhé!

Đánh sữa - Latte Art: Cách tạo hình Capuchino

Có một sự thật là vẻ ngoài càng đẹp, càng bắt mắt bao nhiêu thì sẽ khiến cho tách cà phê ấy trở nên đặc biệt và kích thích được vị giác, lẫn cảm hứng của người uống bấy nhiêu. Đó là cách mà những người sành về cà phê lấy làm "tiêu chuẩn" để đánh giá, mỗi khi họ thưởng thức bất kỳ một tách cà phê nào đó. Dưới đây là những bước cơ bản để tạo hình nghệ thuật cho tách cà phê Capuchino. 

Máy nước nóng bị rò rỉ điện? Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy nước nóng bị rò rỉ điện là tình trạng vô cùng nguy hiểm và có khả năng đe doạ đến tính mạng người dùng nếu không phát hiện và khắc phục kịp thời. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết được các nguyên nhân gây ra tình trạng rò rỉ điện của máy nước nóng và cách khắc phục.

Cách vệ sinh Robot hút bụi giúp máy hoạt động hiệu quả, bền lâu

Robot hút bụi là một trong những dụng cụ vệ sinh nhà cửa hữu ích được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Bạn đang sở hữu một chiếc máy robot hút bụi và chưa biết cách vệ sinh robot sao cho sạch? Bài viết hôm nay của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách vệ sinh robot hút bụi nhanh chóng, đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Sạc không dây MagSafe trên iPhone 12 là gì? Có gì nổi bật?

Sạc không dây MagSafe là một trong những tính năng đáng chú ý trên iPhone 12, tạo ra một hệ sinh thái phụ kiện hoàn toàn mới. Vậy công nghệ sạc MagSafe mới trên iPhone 12 là gì? Cách thức hoạt động như thế nào? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây ngay nhé!

5 món ngon từ củ cải muối đơn giản, dễ làm và cực đưa cơm

Củ cải muối là một trong những món ăn phổ biến trong nền văn hóa ẩm thực châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Củ cải muối có nhiều lợi ích với sức khỏe và có thể chế biến thành nhiều món ngon khác nhau. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn 5 món ngon từ củ cải muối đơn giản, dễ làm và cực đưa cơm. Mời các bạn tham khảo!

Đánh giá máy lọc không khí Airocide ứng dụng công nghệ vượt trội của NASA

Trên thị trường máy lọc không khí, Airocide là cái tên còn khá xa lạ với nhiều gia đình nhưng lại cực kỳ quen thuộc với các bệnh viện, phòng khám tại Việt Nam. Vậy điều gì đã giúp Airocide nhận được sự tín nhiệm từ bệnh viện, phòng khám? Các gia đình có nên sử dụng sản phẩm của Airocide không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá về máy lọc không khí Airocide bạn nhé!

Hướng dẫn cách tự làm gà bó xôi ngon giòn tại nhà

Gà bó xôi là một trong những món ăn thơm ngon được nhiều người yêu thích bởi độ giòn dai của nó. Bạn đã biết cách làm gà bó xôi ngon chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Máy rửa chén Beko của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy rửa chén Beko từ lâu đã là thương hiệu máy rửa chén uy tín trên thị trường nhờ thiết kế đẹp và chất lượng vượt trội. Vậy bạn có biết máy rửa chén Beko là của nước nào? Có tốt không? chúng tôi sẽ trả lời cho bạn trong bài viết dưới đây!

10 thương hiệu máy rửa mặt phổ biến nhất hiện nay

Máy rửa mặt được xem là thiết bị làm đẹp và dưỡng da không thể thiếu đối với nhiều người. Nếu bạn đang tìm mua máy rửa mặt nhưng không biết bắt đầu từ đâu, cùng tìm hiểu trước 10 thương hiệu máy rửa mặt phổ biến nhất hiện nay nhé!