Chủ đề 'sạc'

Top 6 món ngon từ ức gà giúp giảm cân, tăng cơ nhanh chóng

Ức gà là một trong những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và ít chất béo, giúp giảm cân hiệu quả và được nhiều gymer yêu thích. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn top 6 món ngon từ ức gà giúp giảm cân, tăng cơ nhanh chóng. Các bạn tham khảo nhé!

3 cách làm nộm sứa ngon ngất ngây

Nộm sứa (hay còn gọi là gỏi sứa) là món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích, thường xuất hiện trong những mâm cỗ, mâm cơm hằng ngày. Bạn đã biết cách làm món nộm sứa ngon chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Cách làm xôi chim đơn giản ngon khó cưỡng

Xôi chim là một trong những món ăn sáng được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon khó quên của nó. Nếu bạn đang tìm kiếm công thức nấu món xôi chim thì đây chính là thông tin hữu ích. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách làm xôi chim ngon khó cưỡng. Hãy tham khảo nhé!

Top 3 dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay cho nam, nữ, trẻ em

Da đầu nhiều gàu không chỉ khiến cho bạn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu mà còn khiến bạn thiếu tự tin trong cuộc sống hằng ngày. Trên thực tế có khá nhiều cách để trị gàu, tuy nhiên cách được xem là mang lại hiệu quả tích cực nhất đó chính là sử dụng dầu gội trị gàu. Vậy dầu gội trị gàu nào tốt nhất hiện nay? Hãy theo dõi bài viết này để biết được 3 mẫu dầu gội trị gàu tốt nhất cho nữ, cho nam và trẻ em bạn nhé.

Cách làm sashimi cá hồi tươi ngon tại nhà

Sashimi cá hồi là một món ăn nổi tiếng của Nhật Bản, được rất nhiều người yêu thích và thường xuyên xuất hiện trong thực đơn của các nhà hàng cao cấp. Tuy nhiên, không phải chỉ những đầu bếp Nhật mới có thể làm được sashimi mà chúng ta cũng có thể thực hiện món ăn này ngay tại nhà để các thành viên trong gia đình cùng thưởng thức. Nếu bạn là một người yêu vào bếp thì đừng bỏ qua cách làm sashimi cá hồi tươi ngon và cực kỳ đơn giản dưới đây nhé!

Màng lọc không khí Airocide có gì đặc biệt?

Mời bạn cùng META tìm hiểu xem màng lọc không khí Airocide có điểm gì đặc biệt hơn so với màng lọc HEPA, màng lọc than hoạt tính, màng lọc tạo ion (phát ôzôn), màng lọc tia cực tím UV...

10+ cách chữa khô môi vào mùa đông tại nhà đơn giản, dễ thực hiện

Thời tiết mùa đông hanh khô thường khiến môi bạn bị nứt nẻ, bong tróc thậm chí chảy máu làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp. Liệu vấn đề này có thể khắc phục được không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Với những cách chữa khô môi đơn giản và an toàn mà META giới thiệu trong bài viết này, bạn chắc chắn sẽ có được sự tự tin với đôi môi mềm mịn, quyến rũ trong mùa đông này. 

Tư vấn chọn mua nồi áp suất chất lượng cho mọi nhà

Nồi áp suất được sử dụng ngày càng phổ biến bởi tính tiện lợi trong việc chế biến những món hầm, súp,... Nếu bạn đang muốn tìm được các mẫu nồi áp suất chất lượng, cùng tham khảo thông tin chọn mua nồi áp suất chất lượng cho mọi nhà trong bài viết dưới đây nhé!

Review dòng máy lạnh WPU-WKH-8M của Panasonic

Hướng đến một không gian khí sạch sống chất, dòng máy lạnh Panasonic Inverter được trang bị công nghệ Nanoe-G lọc bụi đến 99% có mã là WPU-WKH-8M sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn những điểm nổi bật trên dòng máy này qua bài viết sau nhé.

Bí quyết chăm sóc da mùa đông hiệu quả

Để có một làn da căng tràn, tươi trẻ và mịn màng trong mùa đông. Các chị em nên bỏ túi những mẹo chăm sóc da dưới đây, cực đơn giản những không phải ai cũng biết. 

Mua ngay 5 máy lọc nước giảm đến 3 triệu từ 17 - 20/10

chúng tôi đang diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt là các sản phẩm máy lọc nước giảm đến 3 triệu, diễn ra trong 4 ngày từ 17 - 20/10. Tham khảo ngay các sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nào!

Máy lọc không khí nào được sử dụng trong phòng mổ, hồi sức cấp cứu bệnh viện?

Bệnh viện là một môi trường tiềm ẩn nhiều loại vi khuẩn, vi rút, nấm mốc... Chính vì thế, việc làm sạch và lọc không khí trong bệnh viện có vai trò vô cùng quan trọng để không làm phát tán mầm bệnh. Nhiều người thường thắc mắc trong bệnh viện sử dụng máy lọc không khí loại nào? Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề đó. Nào hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Cách làm nem nướng Nha Trang ngon

Nếu ai đã từng một lần được thưởng thức đặc sản nem nướng Nha Trang thì hẳn không thể quên được hương vị thơm ngon, rất dễ ăn của nó. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách làm nem nướng Nha Trang ngon chuẩn vị đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm bún mọc tại nhà ngon chuẩn vị ăn là ghiền

Bún mọc là một trong những món ăn được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, rất dễ ăn của nó. Bạn đã biết nấu món bún mọc cho cả gia đình ngay tại nhà chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay cách làm bún mọc ngon chuẩn vị mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, hy vọng sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

Những đồ dùng cho mẹ cần chuẩn bị trước khi sinh

https://www.dienmayxanh.com/co-rua-binh-suaQuá trình chuẩn bị trước khi sinh mang ý nghĩa vô cùng quan trọng với mẹ và sự chào đời của bé. Để các mẹ yên tâm và sẵn sàng hơn trước thời điểm quan trong này, chúng tôi sẽ lên danh sách những đồ dùng cho mẹ cần chuẩn bị trước khi sinh. Cùng tìm hiểu để chuẩn bị nhé!

6+ cách trị gàu và ngứa da đầu ngăn rụng tóc hiệu quả tại nhà

Gàu và ngứa da đầu không chỉ khiến chúng ta cảm thấy khó chịu mà còn gây mất tự tin trong giao tiếp. Thậm chí, nếu bị gàu và ngứa kéo dài, các nang tóc của bạn sẽ bị tổn thương và dẫn đến tình trạng rụng tóc nghiêm trọng. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Hãy cùng META tham khảo một số cách trị gàu và ngứa da đầu dưới đây nhé!

Tư vấn chọn mua lò nướng đơn giản, chất lượng

Lò nướng không chỉ giúp món ăn ngon hơn lại còn đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khoẻ, giúp chị em nấu ăn dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn cách chọn mua lò nướng đơn giản, chất lượng. Tham khảo cùng chúng tôi bạn nhé!