Chủ đề 'sạc'

6 bước rửa xe sạch ngay tại nhà

Với 6 bước đơn giản sau đây bạn đã có thể dễ dàng rửa sạch những chiếc xe của gia đình mình ngay tại nhà với những chiếc máy rửa xe gia đình rồi, rất đơn giản thôi hãy cùng tham khảo và ghi nhớ nhé! 

Bào ngư là gì? Tác dụng và cách tự chế biến bào ngư ngon chuẩn 5 sao

Từ xa xưa, bào ngư vốn đã được biết đến là một trong những món ăn quý hiếm, chỉ dành cho giới vương giả giàu có. Đến hiện tại, món ăn này vẫn luôn được nhiều người săn lùng bởi giá trị dinh dưỡng cao mà nó mang lại. Vậy bào ngư là gì? Tác dụng của bào ngư là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

[Kể chuyện bé nghe] 10 câu chuyện cổ tích, mẩu chuyện ngắn hay và ý nghĩa cho bé yêu

Kể chuyện bé nghe là một việc làm không những giúp gắn kết tình cảm giữa cha mẹ và bé mà còn mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời cho sự phát triển của bé yêu. Dưới đây là 10 câu chuyện cổ tích hay và ý nghĩa mà cha mẹ có thể tham khảo để dành thời gian kể cho bé mỗi ngày nhằm mang lại những giây phút thú vị cho bé trước khi đi ngủ nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng máy hút mũi các loại chi tiết nhất

Khi thời tiết thay đổi, chúng ta thường dễ mắc các bệnh như cảm cúm, sổ mũi, nghẹt mũi… gây khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày. Để điều trị những căn bệnh này thì ngoài thuốc đặc trị ra bạn có thể tham khảo sử dụng máy hút mũi. Máy hút mũi là một sản phẩm có cấu tạo khá đơn giản nhưng không phải ai cũng biết sử dụng nó đúng cách. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn hướng dẫn cách sử dụng máy hút mũi các loại chi tiết nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách massage giảm mỡ mặt, cho khuôn mặt V-line thon gọn hiệu quả, dễ thực hiện

Bạn đang bị mỡ mặt, béo mặt? Bạn muốn có một khuôn mặt thon gọn, tươi trẻ mà không cần phẫu thuật? Đừng quá lo lắng! Bạn hoàn toàn có thể giảm mỡ mặt, lấy lại sự tự tin bằng cách tự mát xa mặt tại nhà. Hãy tham khảo các cách massage giảm mỡ mặt dưới đây của chúng tôi để có gương mặt V-line, thanh tú nhé.

Cách làm thịt heo ba chỉ ngâm nước mắm chua ngọt, ngon đậm đà ngày Tết

Có rất nhiều món ngon từ thịt heo, trong đó phải kể đến món thịt heo ngâm nước mắm. Không những là món ăn rất được ưa chuộng vào ngày thường, thịt ba chỉ ngâm nước mắm còn là món ăn ngon ngày Tết được nhiều người biết đến. Cùng META tham khảo ngay cách làm thịt heo ngâm mắm đậm đà ngày Tết nhé.

Bật mí 19 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos

Google Photos được xem là một trong những dịch vụ lưu trữ ảnh được đông đảo người dùng sử dụng bởi những tiện ích và không gian lưu trữ rộng lớn mà ứng dụng này mang đến. Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn 19 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos.

Rửa mũi cho trẻ an toàn và hiệu quả nhất

Rửa mũi là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp làm thông thoáng đường thở ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Tuy nhiên có nhiều người vẫn băn khoăn không biết có nên rửa mũi cho trẻ sơ sinh không và cách rửa mũi cho trẻ sơ sinh như thế nào hiệu quả nhất. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Top 10 công thức đồ uống giảm mỡ bụng, cho chị em dáng đẹp, eo thon mùa lễ, Tết

Những bữa tiệc, bữa cơm đầy ắp trong mùa lễ Tết luôn là nỗi ám ảnh với các chị em. Nhiều người lo sợ sẽ bị tăng cân, tích mỡ bụng sau những ngày nghỉ lễ dài khiến cho việc ăn uống trở nên gò bó, thiếu thoải mái. Với những công thức đồ uống giảm mỡ bụng mà META giới thiệu sau đây, chị em có thể tự tin thưởng thức mọi loại đồ ăn ngon trong mùa lễ, Tết sắp tới mà không cần lo lắng gì cả. 

[Review] Máy hút sữa bằng điện đôi Philips Avent 303.01 có tốt không?

Philips Avent 303.01 là một trong những chiếc máy hút sữa bằng điện được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng. Vậy thực chất, máy hút sữa bằng điện đôi Philips Avent 303.01 có tốt không, có đáng mua không? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Hướng dẫn làm sạch ngăn chứa chất tẩy/nước xả trên máy giặt

Sau một thời gian sử dụng, ngăn chứa chất tẩy/nước xả trên máy giặt sẽ tồn đọng những vết cặn và cần được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo cho máy vận hành tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách vệ sinh ngăn chứa chất tẩy/nước xả đúng cách qua bài viết sau nhé.

Hướng dẫn làm sạch lưới lọc của van cấp nước máy giặt

Lưới lọc van cấp nước máy giặt sau một thời gian sử dụng sẽ bị bám bẩn và cần được vệ sinh sạch sẽ. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn vệ sinh lưới lọc nước đúng cách, đồng thời mách bạn cách sử dụng giúp kéo dài tuổi thọ cho lưới lọc nước.

Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FX2BVT

Trong năm 2020, Panasonic tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm với cải tiến về mặt công nghệ vượt trội đáng mong đợi cùng với sự chỉnh chu tỉ mỉ ở từng chi tiết của thiết kế, đặc biệt là theo định hướng mới là trở thành công ty cung cấp giải pháp sức khỏe toàn diện, mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam cuộc sống KHỎE MẠNH, AN TOÀN và TIỆN NGHI. Và một trong số đó là mẫu máy giặt Inverter 9.5 Kg có mã là NA-V95FX2BVT. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật của chiếc máy giặt này qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Top 3 máy hút sữa điện đôi Unimom Hàn Quốc được nhiều mẹ bầu tin dùng

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm về kiểu dáng cũng như chất lượng mà chiếc máy hút sữa điện đôi Unimom Hàn Quốc được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Nếu bạn đang muốn trang bị một chiếc máy hút sữa Unimom điện đôi để đồng hành cùng mình trong hành trình mang tới nguồn sữa mát lành, bổ dưỡng cho bé yêu thì chớ bỏ qua top 3 máy hút sữa điện đôi Unimom chất lượng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

5 cách làm bánh tráng trộn ngon, đơn giản tại nhà

Nếu bạn đã từng được thử ăn bánh tráng trộn thì chắc hẳn sẽ không thể quên được hương vị thơm ngon tuyệt vời của nó. Bánh có vị chua của xoài xanh, độ dai dai của bánh tráng, kết hợp với chút bùi bùi của lạc, trứng cút hòa quyện cùng với nước sốt, bò khô và rau thơm, tạo nên một món ăn ngon hấp dẫn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5 cách làm bánh tráng trộn ngon đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Nồi thủy tinh Visions của nước nào, có tốt không?

Nồi thủy tinh Visions chịu sốc nhiệt tốt nên sử dụng được cả trong tủ đông, tủ lạnh, lò nướng hay đun nấu trên bếp hồng ngoại. Nồi thủy tinh Visions nhập khẩu từ Pháp vừa bền, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Hướng dẫn tự động chuyển đổi AirPods giữa iPhone và các thiết bị khác

Apple đã thêm tính năng mới, cho phép AirPods và AirPods Pro tự động chuyển kết nối giữa các thiết bị. Tính năng này rất tiện lợi giúp AirPods sẽ tự động chuyển kết nối giữa các thiết bị mà không cần thêm bất kỳ thao tác nào. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách sử dụng nhé!