Chủ đề 'rượu'

Cách làm hột vịt muối theo công thức chuẩn ngon, không tanh

Trứng muối là một món ăn vô cùng hấp dẫn, được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, nhiều người thường chỉ thích ăn trứng gà muối mà bỏ qua trứng vịt bởi có ý kiến cho rằng, trứng vịt muối thường có mùi tanh, khó ăn hơn trứng gà. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng học cách làm hột vịt muối đúng chuẩn, thơm ngon hấp dẫn mà không hề có mùi tanh khó chịu.

Cách làm rượu gừng nghệ hạ thổ cho bà đẻ chăm sóc da sau sinh

Từ xa xưa, phụ nữ Việt đã biết cách dùng rượu nghệ hạ thổ để "tân trang" lại nhan sắc sau sinh. Đây là một phương pháp làm đẹp an toàn, ít tốn kém lại cực kỳ hiệu quả. Vậy làm rượu gừng nghệ có khó không? Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm được cách làm rượu gừng nghệ hạ thổ cho bà đẻ nhé.

Chăm sóc da sau sinh bằng rượu nghệ đúng cách như thế nào?

Chăm sóc da sau sinh bằng rượu nghệ là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và được đông đảo chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm và thực hiện việc chăm sóc da bằng rượu nghệ đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dưỡng da sau sinh bằng loại rượu đặc biệt này. Hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Cách nấu xôi gấc bằng nồi cơm điện dẻo ngon, lên màu đẹp

Xôi gấc là một món ăn thường xuất hiện trong mâm cỗ cúng của nhiều gia đình trong những dịp lễ, tết đặc biệt. Thông thường, chúng ta thường dùng chõ (xửng hấp) để đồ xôi được ngon, dẻo và lên màu đẹp. Tuy nhiên, trên thực tế, bạn hoàn toàn không cần phải dùng xửng hấp chuyên dụng mà vẫn có thể làm đĩa xôi gấc thơm dẻo cho mâm cỗ cúng nhờ cách nấu xôi gấc bằng nồi cơm điện dưới đây! 

Bị kiến, côn trùng chui vào tai phải làm gì?

Bị kiến, côn trùng chui vào tai là một "tai nạn" mà nhiều người mắc phải. Mặc dù không quá nguy hiểm, thế nhưng nếu không được xử lý đúng cách, bạn sẽ có thể gặp phải một số di chứng ngoài ý muốn. Vậy khi bị kiến, côn trùng chui vào tai chúng ta phải làm gì? Mời bạn tham khảo bài viết này để biết được cách xử lý côn trùng chui vào tai của META.vn nhé!

Pancake là gì? Cách làm bánh pancake không bột nở đơn giản nhất

Bánh pancake là một trong số những loại bánh dễ ăn nhất và được rất nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về loại bánh này cũng như cách làm ra nó. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu xem bánh pancake là gì, cách làm bánh pancake không bột nở đơn giản nhất như thế nào nhé! 

Chia sẻ cách rang cafe hạt tại nhà thơm ngon, đơn giản nhất

Tự tay rang, tự tay xay, tự tay pha rồi hít hà thưởng thức mùi thơm quyến rũ của cà phê nguyên chất, không pha tạp, an toàn, giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon thuần khiết. Đấy là cảm giác tuyệt vời mà chỉ có được nếu bạn rang cà phê tại nhà. Trong bài viết này, Meta sẽ chia sẻ với bạn cách rang cafe hạt tại nhà đơn giản nhất mà vẫn thơm ngon đúng điệu.

Cách làm sò huyết rang me ngon bá cháy

Sò huyết là một loại hải sản được nhiều người yêu thích và thường được dùng để chế biến thành nhiều món ăn ngon như sò huyết xào bơ tỏi, sò huyết nướng phô mai... Đặc biệt, món sò huyết rang me - sự kết hợp tuyệt vời giữa vị ngon ngọt của sò với vị chua thanh của me - là một trong những món ăn từ sò huyết được yêu thích nhất. Hôm nay, hãy cùng META vào bếp để học cách làm sò huyết rang me ngon đúng điệu cho bữa cơm gia đình thêm phần hấp dẫn nhé!

Những stt thả thính hài hước, vui nhộn giúp Facebook của bạn bớt "nhạt"

Là một thành viên kỳ cựu của hội FA mà lại có một trang Facebook "nhạt" thì thật đáng buồn đúng không nào? Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những stt thả thính hài hước, vui nhộn mà chúng tôi gợi ý dưới đây sẽ giúp cho Facebook của bạn bớt nhạt nhòa hơn đấy. Và biết đâu đó, bạn sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương của mình từ những stt hài hước câu like này thì sao nhỉ?

Mẫu mâm cỗ giỗ, các món ăn đãi tiệc đám giỗ

Ngày giỗ là dịp để con cháu trong gia đình bày tỏ tấm lòng kính trọng đối với tổ tiên, đồng thời cũng là nét truyền thống đáng quý của dân tộc Việt Nam.  Vậy, đám giỗ cần chuẩn bị những gì và cách chuẩn bị như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu mâm cỗ giỗ, các món ăn đãi tiệc đám giỗ đầy đủ, chu đáo. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm mực nhồi thịt đơn giản ngon như ngoài hàng

Mực nhồi thịt là một món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích và có thể dễ dàng biến tấu thành nhiều món khác nữa. Tuy nhiên, để món ăn này có mùi vị thực sự thơm ngon, hấp dẫn thì không phải ai cũng thông thạo cách làm. Vì vậy, ngày hôm nay, hãy cùng vào bếp với META để học cách làm món mực nhồi thịt thơm ngon cho bữa cơm gia đình thêm phong phú, hấp dẫn nhé!

Nguyên nhân và cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to

Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh đối với các chị em. Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến da bị mụn ẩn, viêm lỗ chân lông, chảy xệ và lão hóa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to nhé!

10 Món nhậu ngày Tết để đãi khách đơn giản, dễ làm, ngon khó cưỡng

Mỗi dịp Tết đến, nhiều bà nội trợ lại đau đầu suy nghĩ không biết nên chuẩn bị món gì để có thể ngồi lai rai và thiết đãi khách. Hiểu được nỗi băn khoăn ấy, hôm nay META sẽ giới thiệu với các bạn 10 món nhậu ngày Tết cực đơn giản, dễ làm những không kém phần hấp dẫn. Nào, mời bạn theo dõi bài viết để biết các món nhậu ngày Tết này là món ăn gì nhé!

9 sai lầm thường gặp khi dùng máy đo huyết áp khiến kết quả sai

Máy đo huyết áp ngày càng được sử dụng phổ biến tại gia đình bởi tính tiện lợi và độ chính xác trong kết quả đo. Tuy nhiên, những sai lầm khi sử dụng cũng có thể khiến kết quả đo bị sai. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn nguyên nhân để khắc phục.

Gợi ý 10+ quà Giáng Sinh cho nam ý nghĩa, thiết thực nhất

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết dành tặng những người nam giới xung quanh mình món quà nào cho dịp Giáng Sinh sắp tới thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 10+ quà Giáng Sinh cho nam ý nghĩa, thiết thực nhất để bạn có thể tham khảo.

Ba kích là gì? Ba kích có tác dụng gì với phái mạnh?

Phái mạnh vẫn thường rỉ tai nhau về công dụng của ba kích trong việc duy trì "phong độ", lấy lại bản lĩnh đàn ông. Vậy thực chất, ba kích là gì? Ba kích có tác dụng gì đối với sức khỏe của nam giới? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Hướng dẫn cách uống, thưởng thức rượu vang đúng điệu

Nhắc đến rượu vang, người ta thường nghĩ đến những tinh túy, cao cấp nhất. Chính vì vậy, cách uống rượu vang cũng cần phải theo đúng quy tắc mới có thể cảm nhận được hết giá trị của loại đồ uống này. Mời bạn hãy cùng META tìm hiểu cách chọn và thưởng thức rượu vang đúng điệu qua bài viết này nhé! 

Uống rượu vang có tốt không? Tác dụng của rượu vang với sức khỏe

Rượu vang là một thức uống đầy quyến rũ và hấp dẫn nhưng ít ai trong chúng ta hiểu rõ tác dụng của rượu vang là gì? Có tốt cho sức khỏe không? Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tác dụng của rượu vang để xem uống rượu vang có tốt không nhé!

Câu đối chúc Tết hay và ý nghĩa mừng năm mới

Không biết từ bao giờ, những câu đối đỏ đã trở thành một phần "linh hồn" của ngày Tết cổ truyền dân tộc. Ngày Tết, bên cạnh hoa mai, hoa đào, bánh chưng, bánh tét... thì mỗi gia đình cũng đều chuẩn bị những câu đối chúc tết treo lên vị trí thật trang trọng trong nhà, có như thế, không khí Tết mới vẹn tròn, đầy đủ.

Tìm hiểu các loại rượu vang ngon và nổi tiếng trên thế giới

Rượu vang là món đồ uống đặc biệt, làm rất nhiều người say mê. Các loại rượu vang trên thế giới rất phong phú về màu sắc, hương vị, nồng độ... chính vì vậy, không phải ai cũng biết rõ loại rượu vang nào ngon, nổi tiếng, phù hợp với khẩu vị của mình. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về  các loại rượu vang ngon và nổi tiếng trên thế giới nhé! 

Văn khấn thần tài mùng 1, ngày rằm, mùng 10 hàng tháng

Theo tín ngưỡng của người phương Đông thì thần tài là một vị thần đảm nhiệm việc trông coi tiền tài, mang lại tài lộc cho gia chủ. Chính vì vậy, bạn có thể thấy mọi nhà, cửa hàng hay công ty... đều thờ vị thần này với mong muốn cầu xin người phù hộ độ trì, đồng hành cùng gia chủ trên con đường thăng tiến, hướng đến một sự thành công như ý. Vậy gia chủ cần khấn như thế nào cho đúng? Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số bài văn khấn thần tài ngày mùng 1, ngày rằm và mùng 10 hằng tháng. Mời bạn tham khảo!