Chủ đề 'Robot'

12 lỗi thường gặp trên robot hút bụi Ecovacs và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng, robot hút bụi Ecovacs thỉnh thoảng sẽ gặp một số lỗi khiến thiết bị không hoạt động hoặc có dấu hiệu bất thường. Bạn đừng quá lo lắng, hãy tham khảo ngay 12 lỗi thường gặp trên robot hút bụi Ecovacs trong bài viết dưới đây để biết cách khắc phục hiệu quả nhất nhé!

Top 8 robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 bạn nên sở hữu

Robot hút bụi là một trong những thiết bị gia dụng thông minh được các bà nội trợ ưu ái tin dùng. Nó có khả năng hút bụi hiệu quả, giảm bớt áp lực dọn dẹp nhà cửa. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn top 8 robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 bạn nên sở hữu nhé!

Top 10 Ổn áp bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Hiện nay ổn áp là thiết bị điện hỗ trợ làm ổn định điện áp, được sử dụng phổ biến và thích hợp với gia đình có nhiều thiết bị điện tử hay các văn phòng. Cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu top 10 Ổn áp bán chạy nhất tháng 08/2021 này nhé!

Nên mua máy hút bụi hay robot hút bụi để sử dụng cho gia đình

Trong thời đại công nghệ phát triển, máy hút bụi và robot hút bụi ra đời giúp việc dọn dẹp nhà cửa trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, mỗi loại sản phẩm đều có những đặc điểm riêng biệt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết nên mua máy hút bụi hay robot hút bụi để sử dụng cho gia đình nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi robot hút bụi không chạy hiệu quả

Robot hút bụi là thiết bị thông minh có khả năng dọn dẹp, làm sạch nhà cửa rất tốt. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, không ít lần bạn gặp phải trường hợp thiết bị bỗng nhiên ngừng hoạt động. Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách khắc phục lỗi robot hút bụi không chạy hiệu quả nhé.

Ổn áp ROBOT của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Trên thị trường hiện nay, ổn áp rất đa dạng về mẫu mã, thương hiệu. Vì thế, để chọn cho mình một sản phẩm tốt, và sử dụng được lâu cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ổn áp ROBOT của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Review robot Narwal - Robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ đầu tiên trên thế giới

Lau nhà bằng cây lau nhà đã có phần lỗi thời với nhiều gia đình vì vẫn phải tốn sức trong khi hiệu quả làm sạch chưa như mong đợi. Giải pháp thay thế ở đây là gì? Hãy cùng chúng tôi review robot Narwal - robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ đầu tiên trên thế giới để xem hiệu quả thực sự của dòng sản phẩm này nhé.

Top 25 tập phim hoạt hình Doraemon dài hay nhất khiến các bé thích mê

Doraemon là bộ phim hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng, gắn liền với tuổi thơ của nhiều trẻ em Việt Nam. Bộ phim mang đến nhiều bài học bổ ích cho các bé về gia đình, tình bạn. Bài viết này sẽ gửi đến các bạn top 25 tập phim hoạt hình Doraemon dài hay nhất khiến các bé thích mê nhé!

Tivi Sony sẽ do robot sản xuất 100% để cắt giảm chi phí

Tivi Sony được nhiều người biết đến bởi thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hình ảnh hiển thị sắc nét. Nhiều thông tin cho rằng tivi Sony sẽ do robot sản xuất vào những năm tới để cắt giảm chi phí. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới nhé!

Máy hút bụi Neato của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy hút bụi Neato là sản phẩm xuất xứ từ một trong những hãng robot hút bụi tên tuổi nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với dạng chữ D độc đáo, kèm theo đó là những công nghệ thông minh giúp hút sạch bụi hiệu quả. Vậy máy hút bụi Neato của nước nào? Máy hút bụi Neato có tốt và đáng mua không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Phân biệt các dòng Ổn áp Robot. Nên mua loại nào tốt?

Ổn áp có chức năng ổn định nguồn điện trong ngôi nhà của bạn. Ổn áp ROBOT là một trong những sản phẩm uy tín tại Việt Nam được khá nhiều người sử dụng. Vậy Ổn áp Robot được chia ra làm mấy dòng? Cùng chúng tôi phân biệt các dòng Ổn áp Robot. Nên mua loại nào tốt?

Cách sửa lỗi sai mật khẩu Zoom chi tiết từng bước

Do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, ứng dụng Zoom trở thành một trong những phần mềm hội họp trực tuyến được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, bạn sẽ hay gặp lỗi Zoom báo sai mật khẩu trong quá trình sử dụng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi sai mật khẩu Zoom, cùng tham khảo nhé!

2 cách xóa ô trống trong Excel cực đơn giản

Trong bảng tính Excel có những dòng, cột dữ liệu bị trống sẽ làm cho bảng tính khó nhìn và mất thẩm mỹ khi xem. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 2 cách xóa ô trống trong Excel cực đơn giản.

So sánh robot lau kính Ecovacs Winbot 950 và Hobot 388

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm robot lau kính với kiểu dáng, tính năng và giá bán khác nhau, trong đó, tiêu biểu phải kể đến Ecovacs Winbot 950 và Hobot 388. Vậy robot lau kính Ecovacs Winbot 950 và Hobot 388 có đặc điểm gì? Loại nào tốt hơn? Hãy cùng META.vn so sánh hai sản phẩm này và tìm lời giải đáp cho mình bạn nhé!

So sánh robot hút bụi Legee 688 và Legee 7 của thương hiệu Hobot

Hobot là một thương hiệu sản xuất robot hút bụi có tiếng trên thị trường, trong đó Legee 688 và Legee 7 được xem là những sản phẩm tiêu biểu nhất. Vậy robot hút bụi Hobot Legee 688 và Legee 7 có gì giống và khác nhau? Loại nào tốt hơn? Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn so sánh 2 mẫu robot hút bụi này.

Đánh giá robot hút bụi Hobot Legee 688 có tốt không

Ngay từ khi ra mắt thị trường, robot hút bụi Hobot Legee 688 đã nhận được không ít sự quan tâm của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là những người yêu thích đồ gia dụng thông minh. Vậy sản phẩm này có tốt không? Có đáng đầu tư hay không? Hãy tìm lời giải đáp qua những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!

14 món quà ý nghĩa cho bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là dịp trẻ em rất hào hứng, mong đợi nhận quà từ bố mẹ và người thân. Vậy bố mẹ đã có dự định tặng gì cho các con nhà mình chưa? Nếu chưa, mời bạn tham khảo 14 món quà ý nghĩa cho bé nhân ngày 1/6 nhé!