Chủ đề 'Robot'

Proxy là gì? Cách thiết lập Proxy và Kết nối Internet an toàn

Chắc hẳn bạn đã nghe đến từ Proxy hoặc Proxy Server nhưng lại chưa hiểu ý nghĩa là gì. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu về Proxy và cách thiết lập Proxy trên hai trình duyệt phổ biến hiện nay là Chrome và Firefox nhé!

Top 10 máy hút bụi giảm đến 37% dịp Lễ lớn

Máy hút bụi là thiết bị rất cần thiết trong các gia đình hiện nay bởi sự tiện lợi của nó. Tại chúng tôi đang có chương trình giảm đến 37% cho 10 mẫu máy hút bụi từ 29/04 - 03/05/2021. Tham khảo các sản phẩm trong chương trình để mua ngay một chiếc nhé!

So sánh robot hút bụi Ecovacs và Medion về tính năng và giá bán

Robot hút bụi Ecovacs và Medion là những sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi so sánh robot hút bụi Ecovacs và Medion về tính năng và giá bán để từ đó bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình các bạn nhé!

So sánh robot hút bụi Xiaomi và Medion loại nào tốt hơn

Robot hút bụi Xiaomi và Medion được xem là những “người máy dọn dẹp” vô cùng tiện dụng với người dùng. Mỗi thương hiệu robot hút bụi đều có những đặc điểm riêng biệt. Trong bài viết dưới đây, mời bạn hãy cùng META so sánh robot hút bụi Xiaomi và Medion có điểm giống và khác nhau như thế nào nhé!

5 Xu hướng nhà thông minh Smart home trong năm 2021

Với việc phát triển không ngừng của IoT và các công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, xu hướng nhà thông minh Smart home đang ngày càng trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam. Cùng chúng tôi điểm qua 5 xu hướng nhà thông minh trong năm 2021 nhé!

Top địa điểm du lịch Huế mộng mơ, cổ kính uy nghiêm, nổi tiếng đẹp quên lối về

Huế là một thành phố mang hơi thở truyền thống của đất nước, chính vì thế mà nơi đây không khỏi khiến du khách lưu luyến mỗi khi đến du lịch. Vậy nên, nếu bạn là người đem lòng yêu sự mộng mơ của một xứ Huế cổ kính thì hãy cùng chúng tôi điểm qua những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch Huế nhé!

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Medion 19510 chi tiết

Nếu bạn đang sở hữu robot hút bụi Medion 19510 mà chưa biết phải dùng như thế nào cho hiệu quả thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Medion 19510 chi tiết nhất dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích đối với bạn. Hãy cùng tham khảo nhé!

Review robot hút bụi lau nhà Medion 19510 có tốt không?

Medion 19510 là một trong những chiếc robot hút bụi chất lượng, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người tỏ ra băn khoăn về chất lượng của thiết bị này. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn review robot hút bụi lau nhà Medion 19510 có tốt không, từ đó giúp bạn có được những quyết định đúng đắn khi chọn mua. Cùng tham khảo nhé.

Review robot lau nhà Medion MD 18379 có tốt không?

Robot lau nhà Medion MD 18379 có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua sản phẩm này. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn review robot lau nhà Medion MD 18379 các bạn nhé!

60+ Ca dao thả thính chế dễ thương, hài hước

Thả thính bằng ca dao là một trong những cách gây ấn tượng đối với người ấy đó! Hãy tham khảo bài viết này để biết thêm những câu ca dao thả thính đáng yêu, dễ thương và hài hước nhất để chinh phục crush nhé!

Top 10 sản phẩm gia dụng Kangaroo khuyến mãi hấp dẫn dịp tết 2021

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2021, cùng chúng tôi điểm qua top 10 sản phẩm gia dụng bao gồm robot hút bụi, cốc lọc, nồi cơm điện, bếp từ đôi, nồi lẩu, bàn ủi hơi nước đứng, bình đun siêu tốc và máy lọc không khí từ Kangaroo với khuyến mãi cực hot, giảm giá lên đến 37% bên dưới bạn nhé! 

Nên mua robot lau kính loại nào cho tốt?

Robot lau kính là một thiết bị công nghệ thông minh mang tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Nó giúp lau sạch các bề mặt kính ngay cả ở những vị trí khó lau chùi nhất hay vượt xa tầm tay của người dùng, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và công sức hiệu quả hơn. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng thiết bị này ngày một tăng cao hơn. Vậy robot lau kính loại nào tốt nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Hướng dẫn vệ sinh và bảo dưỡng robot hút bụi đúng cách

Robot hút bụi khi sử dụng có thể mắc phải tóc rối hoặc lông thú cưng khiến cho hiệu suất hút bị giảm, lâu ngày có thể gây giảm tuổi thọ hoặc hỏng linh kiện bên trong. Do đó, hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây để biết cách vệ sinh và bảo dưỡng robot hút bụi tại nhà đúng cách, hiệu quả

Robot hút bụi của Đức loại nào tốt?

Robot hút bụi hiện nay được khá nhiều gia đình quan tâm, sử dụng vì tính tiện dụng, hiệu quả. Và khi nhắc đến robot hút bụi, lau nhà, nhiều người thường nghĩ ngay đến các sản phẩm đến từ Đức. Vậy robot hút bụi của Đức loại nào tốt? Cùng META khám phá nhé!