Chủ đề 'Robot'

Nên mua iPad nào cho bé học tiếng Anh? Tiêu chí chọn mua iPad cho trẻ

Các thiết bị công nghệ như máy tính bảng, mà đặc biệt là dòng iPad sẽ là một công cụ hỗ trợ trẻ học tiếng Anh rất hiệu quả. Tuy nhiên, có không ít phụ huynh bối rối không biết nên mua iPad nào cho bé học tiếng anh. Cùng theo dõi bài viết sau đây để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

15 quà tặng ngày Thất Tịch cho những cặp đôi đầy ý nghĩa và hội FA muốn thoát ế

Ngày lễ Thất Tịch được ví như là ngày lễ tình yêu của người phương Đông. Vào ngày Thất Tịch, các cặp đôi luôn muốn gửi những món quà ý nghĩa dành tặng cho nhau để kỷ niệm và trân trọng tình yêu của họ. Để giới thiệu 15 quà tặng ngày lễ Thất Tịch đầy ý nghĩa, thiết thực ghi điểm trong mắt đối phương nhé!

Kinh nghiệm chọn mua robot hút bụi lau nhà tốt, an toàn và bền bỉ

Robot hút bụi lau nhà hỗ trợ người dùng vệ sinh nhà cửa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, việc lựa chọn được robot hút bụi lau nhà phù hợp nhu cầu sử dụng là điều không hề dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu kinh nghiệm mua robot hút bụi lau nhà tốt, an toàn và bền bỉ qua bài viết dưới đây nhé. 

Các lỗi thường gặp khi sử dụng tủ mát bạn nên biết khi sử dụng

Sau một thời gian sử dụng, tủ mát sẽ thường mắc phải một số lỗi làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của tủ, gây ra nhiều bất tiện. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ các lỗi thường gặp khi sử dụng tủ mát để từ đó đưa ra cách giải quyết phù hợp khi gặp các sự cố nhé!

Cách vệ sinh tủ mát Sanaky cực đơn giản, an toàn tại nhà

Tủ mát Sanaky là thiết bị lưu trữ và bảo quản thực phẩm nên sẽ bị bám mùi và vết bẩn bên trong tủ sau một khoảng thời gian sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ là hướng dẫn của về vệ sinh tủ mát Sanaky hiệu quả, xem ngay để làm sạch đúng cách và kịp thời để có thể đảm bảo tủ có thể sử dụng được lâu dài bạn nhé!

Nên mua robot hút bụi hay robot hút bụi lau nhà để sử dụng cho gia đình?

Để hỗ trợ người dùng tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa, các nhà sản xuất đã cho ra mắt hai loại sản phẩm là robot hút bụi và robot hút bụi lau nhà. Cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu nên chọn mua robot hút bụi hay robot hút bụi lau nhà phù hợp với nhu cầu của gia đình nhé!

Các bộ Doraemon tập dài mới, hay nhất 2022

Gắn liền với tuổi thơ của mọi đứa trẻ không thể thiếu phim Doraemon tập dài, tính tới nay, Doraemon đã ra tới 26 tập truyện hay ho giúp trẻ thơ thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.    

Cách chọn mua robot hút bụi phù hợp cho sàn gỗ

Nhiều người lo lắng về việc sử dụng robot hút bụi sẽ khiến sàn gỗ bị trầy xước trong quá trình dọn dẹp. Sau đây, sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn mua robot hút bụi phù hợp cho sàn gỗ, cùng tham khảo nhé!

Robot hút bụi: Khi nào nên mua và khi nào không nên mua?

Robot hút bụi thông minh giúp hỗ trợ người dùng đơn giản hoá công việc dọn dẹp. Tuy nhiên, thiết bị vẫn sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Vì vậy, sẽ giúp bạn giải đáp mắc thắc khi nào nên mua và khi nào không nên mua robot hút bụi.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi CF trên máy lạnh Samsung

Sau một thời gian dài sử dụng, máy lạnh Samsung cần được vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn bám vào trong suốt quá trình sửa dụng. Thông thường, máy lạnh sẽ hiển thị đèn CF để báo hiệu đây là lúc bạn cần phải vệ sinh lưới lọc của dàn lạnh. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi CF trên máy lạnh Samsung chi tiết nhé!

Sắm ngay Eureka NER800 để nâng cấp cuộc...

Có nhiều cách để nâng tầm chất lượng cuộc sống nhưng nếu bạn muốn bắt đầu cải thiện những trải nghiệm tiện nghi từ chính ngôi nhà của mình thì robot hút bụi Eureka NER800 là lựa chọn đầu tiên.

Trên tay robot hút bụi Eureka NER 800: Quá...

Robot hút bụi Eureka NER 800 hứa hẹn là giải pháp vệ sinh nhà cửa cho mọi gia đình với công suất làm việc ấn tượng và nhiều tính năng tiên tiến hỗ trợ đắc lực cho gia đình.

Robot hút bụi Dreame của nước nào? Có tốt không?

Robot hút bụi Dreame là một trong những dòng robot hút bụi có khả năng hút sạch bụi bẩn hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa. Mời bạn cùng tìm hiểu robot hút bụi Dreame của nước nào, có tốt không qua bài viết sau nhé!