Chủ đề 'Robot'

Những lý do nhà ở chung cư nên sở hữu ngay robot hút bụi thông minh

Một chiếc máy hút bụi cồng kềnh và ồn ào mỗi khi vận hành sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hàng ngày của bạn và hàng xóm nơi chung cư. Vậy để giúp vơi bớt gánh nặng dọn dẹp, sao bạn không thử lựa chọn cho gia đình mình một chú robot hút bụi thông minh nhỉ?

Đánh giá Robot hút bụi Roborock S6 MaxV: Mạnh nhất, thông minh nhất

Roborock S6 MaxV là dòng robot hút bụi thông minh mới nhất của Roborock - thương hiệu con của Xiaomi dự kiến sẽ được bán vào quý 2/2020 này thay thế cho dòng S, được tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh và cấu hình mạnh nhất hiện nay tính tới thời điểm ra mắt của Roborock.

Top máy làm mát nhà hàng, quán cafe, phòng net tốt, tiết kiệm chi phí nhất

Với những không gian có diện tích mở như nhà hàng, quán cafe, phòng nét thì việc sở hữu những chiếc máy làm mát với công suất lớn là điều vô cùng cần thiết. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top máy làm mát nhà hàng, phòng net và quán cafe tốt nhất hiện nay mà lại giúp tiết kiệm tối đa chi phí qua bài viết dưới đây nhé!

So sánh Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Gen 1: Nên mua loại nào tốt hơn?

Thời gian gần đây, robot hút bụi đang trở thành thiết bị được nhiều người sử dụng nhằm hỗ trợ các công việc dọn dẹp hằng ngày. Cùng chúng tôi tìm hiểu và so sánh những điểm khác biệt giữa Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Gen 1 để chọn mua sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

So sánh Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Mop P: Thêm 2.5 triệu để mua Mop P có đáng?

Bộ đôi Robot hút bụi đa năng Mi Robot Vacuum Mop và Mi Robot Vacuum Mop P được Xiaomi ra mắt vào tháng 4 năm nay tại Việt Nam. Tuy nhiên, phiên bản Mop P có giá bán hơn 2.5 triệu so với phiên bản Mop thường (Mop tiêu chuẩn). Cùng chúng tôi so sánh giữa 2 sản phẩm này có gì khác nhau và nên mua loại nào?

Đánh giá Robot hút bụi lau nhà Roborock S5 Max của Xiaomi

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max ra mắt vào cuối tháng 9/2019, được biết đến là một máy hút bụi thông minh với nhiều cải tiến nâng cấp từ các dòng máy hút bụi cùng loại của Xiaomi. Hãy cùng chúng tôi đánh giá Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max trong bài viêt sau.

Top 10 phim khoa học viễn tưởng đáng xem nhất trên Netflix

Nhiều bộ phim hay luôn được săn đón trên Netflix bởi các tín đồ hâm mộ cho tất cả các thể loại phim khác nhau. chúng tôi sẽ giới thiệu ngay cho bạn top 10 tên phim khoa học viễn tưởng đáng xem nhất trên Netfix hiện nay ra sao nhé!

Top 10 phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại của Pixar Disney | 2020

Phim hoạt hình là thể loại phim không chỉ dành cho trẻ em, mà là dành cho mọi lứa tuổi. Nhắc đến phim hoạt hình chúng ta không thể không nhắc đến hãng phim hoạt hình nổi tiếng Pixar Disney. Cùng chúng tôi xem ngay 10 phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại của Pixar Disney.

5 lý do nên chọn mua máy hút bụi Kangaroo

Không chỉ làm sạch, và dọn dẹp nhà cửa một cách nhanh chóng nhất, máy hút bụi Kangaroo còn có rất nhiều tiện ích khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lí do bạn nên chọn mua máy hút bụi Kangaroo nhé! 

Nên mua quà gì tặng sinh nhật cho vợ mới sinh?

Sinh nhật là một dịp ý nghĩa để người ta trao và nhận những món quà, trao gửi tình cảm, lời yêu thương. Cánh mày râu đừng quên chuẩn bị những món quà sinh nhật thật bất ngờ cho người phụ nữ, người bạn đồng hành của mình, đặc biệt là với những người vừa trải qua giai đoạn khó khăn, mệt mỏi của việc mang bầu và sinh nở nhé. Thời gian này họ rất cần sự quan tâm, chăm sóc của chồng mình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các quý ông những gợi ý quà tặng sinh nhật cho vợ mới sinh thiết thực, phù hợp nhất. Cùng theo dõi nhé! 

Mách bạn 10 món quà sinh nhật cho vợ bầu nhiều ý nghĩa bất ngờ

“Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” -  người phụ nữ đóng vai trò rất lớn trong gia đình, là hậu phương vững chắc phía sau một người đàn ông thành công, là người vun vén xây đắp gia đình, dạy dỗ con cái. Hình ảnh người vợ chính là đại diện cho sự hi sinh, tần tảo, khéo léo cho nên họ xứng đáng được trân trọng, nhận được sự quan tâm từ người chồng. Có rất nhiều cách để các quý ông thể hiện sự quan tâm của mình, gắn kết yêu thương bằng hành động và cả vật chất. Những món quà không cần quá đắt tiền mà quan trọng là tấm lòng của bạn trong việc lựa chọn món quà phù hợp với vợ. Bài viết dưới đây xin mách bạn 10 món quà sinh nhật cho vợ bầu nhiều ý nghĩa bất ngờ. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành laptop Asus đơn giản nhất với 3 cách

Asus là thương hiệu laptop được nhiều người tin dùng vì chất lượng, cấu hình và giá thành. Đi cùng với chất lượng sản phẩm là dịch vụ bảo hành của hãng luôn tích cực hỗ trợ khách hàng khi gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách bảo hành của các sản phẩm laptop đến từ thương hiệu này.

Đánh giá robot hút bụi thông minh Philips

Khi bạn đã quá mệt mỏi vì sàn nhà lúc nào cũng đầy bụi và phải thường xuyên lau dọn thì việc sắm cho mình một robot hút bụi là việc rất nên làm. Trên thị trường hiện nay, robot hút bụi của Philips là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn nhất. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá robot hút bụi thông minh Philips có những ưu nhược điểm nào để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua nhé.

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Xiaomi

Robot hút bụi Xiaomi là một trong những thiết bị vệ sinh thông minh được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá rất cao. Nếu đang sở hữu một model thuộc dòng máy này mà chưa biết cách dùng ra sao hãy tham khảo ngay bài viết hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Xiaomi dưới đây.

Nên mua máy sạc bình acquy tự động loại nào tốt nhất?

Hẳn ai cũng biết, ắc quy là bộ phận quan trọng không thể thiếu của một số phương tiện như xe máy, xe tải, xe nâng, xe điện, bộ lưu điện… Nhưng muốn hoạt động bình thường, bền bỉ và có thể tái sử dụng nhiều lần thì không thể thiếu chiếc máy sạc bình ắc quy tự động. Vậy máy sạc bình ắc quy tự động có ưu điểm gì? Nên mua máy sạc bình ắc quy tự động loại nào tốt?

Mua máy chấm công thẻ giấy giá rẻ loại nào tốt?

Trong các dòng máy chấm công hiện nay,  máy chấm công thẻ giấy được coi là 1 trong các “đàn anh” ra đời sớm nhất với công nghệ chấm công đơn giản và dễ sử dụng nhất. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị này và tìm ra địa chỉ mua máy chấm công thẻ giấy giá rẻ nhé!

Đánh giá robot hút bụi Medion MD 18501 có tốt không?

Được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Medion của Đức, robot hút bụi Medion MD 18501 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình Việt ngay từ những ngày đầu ra mắt. Vậy thiết bị này có gì đặc biệt? Cùng META.vn đánh giá ngay thôi nào!

Kinh nghiệm mua máy hút bụi tốt nhất cho nhà chung cư

Nếu bạn đang sống ở chung cư và cần mua máy hút bụi để dọn dẹp, vệ sinh căn hộ nhanh chóng, đơn giản, ít tốn sức hơn thì đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm cực hay sẽ được META.vn chia sẻ trong bài viết này nhé!

Review: Robot lau kính Mamibot W120

Trong bài viết này, META.vn sẽ gửi đến bạn những thông tin cần biết về robot lau kính, những đánh giá ch tiết về robot lau kính Mamibot W120, một thiết bị dọn nhà thông minh, hiện đại, tiện nghi tại cho nhà cao tầng, nhà chung cư...