Chủ đề 'Robot'

Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất?

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà giờ đây việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với robot hút bụi, robot lau nhà. Vậy robot hút bụi là gì? Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Robot hút bụi thông minh là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Robot hút bụi là một thiết bị thông minh, trợ thủ đắc lực trong công việc dọn dẹp nhà cửa hiện đại nhất hiện nay, có nên dùng robot hút bụi trong gia đình không? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của Robot ra sao? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Cách lau sàn nhà sạch khuẩn bạn đã biết?

"Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm" vẫn đúng từ ngàn đời nay. Sàn nhà là nơi con người tiếp xúc trực tiếp nên cần được lau sạch sẽ bụi bẩn, vi khuẩn nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho bạn vài mẹo nhỏ làm sạch sàn nhà và loại bỏ vi khuẩn bảo vệ sức khỏe.

Tư vấn chọn máy hút bụi dọn nhà đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ là công việc diễn ra thường xuyên và đều đặn của mỗi gia đình vào những ngày giáp Tết với mong muốn đón nhận luồng sinh khí tươi mới cũng như những may mắn của ngày xuân về. Thế nhưng, công việc này lại thường luôn đem đến sự mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, bạn hãy cân nhắc những gợi ý sau đây của META.vn để sắm cho gia đình mình những chiếc máy hút bụi tiện lợi, giúp dọn dẹp nhà cửa đón Tết thật nhanh chóng, giảm bớt công sức và thời gian nhé!

Ưu điểm của robot hút bụi thông minh ILIFE A4

Robot hút bụi ILIFE A4 là chiếc máy hút bụi rất thông minh khi tích hợp đa chức năng. Đây là một máy làm sạch chuyên cho hộ gia đình thiết yếu, được đóng gói trong chiếc hộp giấy cứng, có hình robot hút bụi in nổi bật trên vỏ hộp. 

Hủy hoại cuộc đời con trẻ bằng điện thoại di động.

Việc cho trẻ sử dụng, chơi hoặc biết đến sự hiện diện của điện thoại di động ngay từ khi còn nhỏ là một vấn đề không hề xa lạ trong xã hội hiện nay. Việc bố mẹ dùng điện thoại di động như một công cụ hữu ích trong những bữa ăn là điều không hề xa lạ. Thế nhưng, đây lại là một hành động vô cùng và cực kì tai hại mà không phải ai cũng biết và hiểu được, bởi chính chiếc điện thoại đó đang đang hủy hoại con của bạn từng ngày.

Đồ chơi cho bé trên 3 tuổi mà mẹ chọn để con vui chơi

Các bé ở tuổi lên ba bắt đầu có nhu cầu học hỏi và đã có thể tiếp thu những kiến thức thú vị từ cuộc sống, vui chơi. Tuy nhiên, bố mẹ đừng vì thế mà ép bé học với những bài học trong sách vở mà hay để bé trải nghiệm và hình thành những quan niệm, ý thức đầu tiên về cuộc sống và xã hội con người một cách tự nhiên nhất thông qua quá trình vui chơi. Do vậy, bố mẹ hay chọn đồ chơi cho bé chất lượng tốt và có chức năng an toàn vừa tạo sự hứng thú cho trẻ khi chơi, vừa mang tính giáo dục và hình thành tư duy, nhân cách cho trẻ